Honor 10 GT: RAM 8GB, Kirin 970, GPU Turbo

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Honor mới đây đã công bố phiên bản mới của dòng điện thoại cao cấp Honor 10 với tên gọi Honor 10 GT. Về mặt thiết kế thì Honor 10 GT có kiểu dáng y như người anh em Honor 10, nhưng điểm khác biệt là thiết bị cầm tay này được trang bị thêm công nghệ tăng tốc khả năng xử lý đồ họa GPU Turbo của Huawei, đồng thời nó cũng sở hữu bộ nhớ RAM đến 8 GB. Phiên bản bình thường của Honor 10 được trang bị hai mức bộ nhớ RAM là 4 GB và 6 GB.

Tuy nhiên, với phiên bản mới thì Honor có vẻ như đang tập trung vào nhu cầu chơi game khi tăng dung lượng RAM cùng với công nghệ tăng tốc xử lý đồ họa GPU Turbo, mà nhờ vậy sẽ giúp chiếc điện thoại này chiến các tựa game nhẹ nhàng như một hơi thở đó là chưa kể đến chip xử lý Kirin 970 64 bit tám nhân. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì công nghệ GPU Turbo sẽ giúp tăng 60% hiệu suất so với những chiếc điện thoại không được trang bị công nghệ này.

Phiên bản Honor 10 GT được làm bằng kim loại và kính, đầu đọc vân tay được bố trí ở mặt trước. Trong khi đó, hệ thống camera kép nằm ở lưng với độ phân giải lần lượt là 16 megapixel và 24 megapixel, còn màn hình kích thước 5,84 inch đi với độ phân giải fullHD+. Riêng camera trước cũng có độ phân giải 24 megapixel. Hệ điều hành Android 8.1 Oreo sẽ được cài đặt sẵn và đi với giao diện người dùng Emotion UI (EMUI) 8.1. Máy cũng sở hữu hai khe gắn nano SIM, viên pin của máy có dung lượng 3.400 mAh và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Hiện nhà sản xuất chưa công bố giá bán nhưng dự kiến máy sẽ được bán ra chính thức từ ngày 24/7 tại thị trường Trung Quốc.

Một số hình ảnh khác của Honor 10 GT:

hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg

Nguồn Androidheadlines
 
  • Like
Reactions: MSI

MSI

Member
cung là một chiếc smartphone thôi được nâng cấp đồ họa Lên chắc xài tốn pin
Lắm.





.
 
Bên trên