Điểm tin điện ảnh 13/7/2018

torune

Film critic
Phim riêng của BLACK WIDOW chọn được đạo diễn từ 70 ứng viên; hình ảnh mới từ season 4 của BETTER CALL SAUL; GODZILLA: KING OF MONSTER hé lộ những hình ảnh đầu tiên; THE PACKAGE: tai nạn tuổi mới lớn giữa đường rừng là những tin nổi bật trong ngày đến từ làng điện ảnh.

01.jpg


* * *
Phim riêng của BLACK WIDOW chọn được đạo diễn từ 70 ứng viên

Theo tin từ The Hollywood Reporter, phim riêng của nữ anh hùng "Black Widow" vừa tìm ra đạo diễn.

02.jpg

Đó là Cate Shortland - quốc tịch Australia. Tác phẩm nổi tiếng nhất của cô tính tới hiện tại là 'Lore'. Mặc dù chưa có gì xác nhận nhưng nhiều khả năng, Scarlett Johansson sẽ trở lại với vai diễn biểu tượng.

Cũng theo nguồn tin, kết quả trên đây đã kết thúc chuỗi ngày tìm kiếm đạo diễn kéo dài hơn 1 năm rưỡi của Marvel. Trong suốt thời gian này, hãng phim đã gặp gỡ với hơn 70 ứng viên để tìm ra người ưng ý. Hòa theo xu thế chung, Marvel cũng muốn tìm ra một nữ đạo diễn để dành riêng cho nhân vật nữ nổi tiếng này. Đã có lúc, studio gặp khó khăn và cân nhắc tuyển đạo diễn nam.

Được biết, danh sách ứng viên cuối cùng xuất hiện vào tháng 6 vừa qua với những Amma Asante ('Belle', 'A United Kingdom'), Maggie Betts ('Novitiate'), Melanie Laurent ('Galveston'), Kimberly Peirce ('Boys Don't Cry') và Cate Shortland [người được chọn ở trên đây].

Nói về Cate Shortland, đây là một nghệ sĩ tự do và được một phiếu bầu của Scarlett Johansson. Nữ diễn viên từng nhiều lần khen ngợi 'Lore' (phát hành năm 2012). Tựa phim gần đây nhất của Shortland là 'Berlin Syndrome' (phát hành năm 2017, có Teresa Palmer đóng chính). Về phía kịch bản, bản thảo gần đây nhất nằm trong tay của Jac Schaeffer.

Phim riêng của Black Widow được cho là sẽ diễn ra trước 'Avenger' đầu tiên đồng thời, đây sẽ là phim thứ hai có nữ anh hùng đóng chính của Marvel, sau 'Captain Marvel' (dự chiếu ngày 8/3/2019).

* * *​

Hình ảnh mới từ season 4 của BETTER CALL SAUL

Ngoại truyện của 'Breaking Bad' xoay quanh luật sư Jimmy McGill điêu luyện đã đi được tới season 4. Theo lời nhà làm phim, cốt truyện diễn ra ngay sau kết cục của phần 3 và mọi thứ dường như tiến gần tới thế giới quan của 'Breaking Bad' hơn bao giờ hết. TV series dự kiến trở lại ngày 6/8 tới đây.

better-call-saul-season-4-images-1.jpg
better-call-saul-season-4-images-2.jpg
better-call-saul-season-4-images-3.jpg


NHẤN ĐỂ XEM THÊM

better-call-saul-season-4-images-4.jpg
better-call-saul-season-4-images-5.jpg
better-call-saul-season-4-images-6.jpg
better-call-saul-season-4-images-7.jpg
better-call-saul-season-4-images-8.jpg
better-call-saul-season-4-images-9.jpg
better-call-saul-season-4-images-10.jpg
better-call-saul-season-4-images-11.jpg
better-call-saul-season-4-images-12.jpg
better-call-saul-season-4-images-13.jpg

* * *​

GODZILLA: KING OF MONSTER hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Mới đây, Warner Bros đã tung ra những hình ảnh chính thức từ "Godzilla: King of Monster" cùng lời chia sẻ từ đạo diễn của phim.

godzilla-01.jpg

The world is reacting to Godzilla in the same way we would react to any other terrifying incident, in that we are overreacting. There’s paranoia and endless speculation about whether he is the only one out there or whether we’re threatened by others like his kind.

Thế giới phản ứng trước Godzilla như cách mà họ phải ứng trước những thứ kinh khủng một cách bất ngờ. Họ bắt đầu nghĩ rằng liệu có những quái vật to lớn khác ngoài kia và liệu con người sẽ bị đe dọa bởi giống loài của Godzilla.

godzilla-02.jpg

Hiện, phim sở hữu một dàn cast nhiều gương mặt nổi tiếng hạng A lẫn hạng B:
  • Vera Farmiga ('Up in the Air', 'The Conjuring'),
  • Ken Watanabe ('The Last Samurai'),
  • Sally Hawkins ('Blue Jasmine').
  • Kyle Chandler ('The Wolf of Wall Street', 'Manchester by the Sea'),
  • Millie Bobby Brown ('Stranger Things') [lần đầu lên màn ảnh rộng]
  • Bradley Whitford ('Get Out'),
  • Thomas Middleditch ('Silicon Valley'),
  • Charles Dance ('Game of Thrones'),
  • O’Shea Jackson Jr. ('Straight Outta Compton'),
  • Aisha Hinds ('Star Trek Into Darkness'),
  • Zhang Ziyi ('Memoirs of a Geisha', 'Crouching Tiger', 'Hidden Dragon')
Như đã chia sẻ trước đó, truyện phim theo chân tổ chức Monarch và kế hoạch giải quyết những sinh vật ngoại cỡ, gồm Godzilla và lần này có thêm Mothra, Rodan vàKing Ghidorah. Sau khi tỉnh giấc, các sinh vật cổ đại này bắt đầu đánh nhau để sinh tồn, loài người nhỏ bé vô tình bị rơi vào cuộc chiến.

"Godzilla: King of Monster" dự kiến khởi chiếu ngày 31/5/2019.

* * *​

THE PACKAGE: tai nạn tuổi mới lớn giữa đường rừng


Trên đây là trailer mới nhất cho phim hài tuổi teen "The Package" đến từ Netflix. Phim kể về một nhóm bạn rủ nhau lên rừng cắm trại trong những ngày hè. Vì được tự do nên cả bọn đã trải nghiệm đủ các món ăn chơi... trước khi lên đến đỉnh điểm - một tai nạn: một anh chàng trong nhóm trong lúc 'phê pha' đã tự cắt ch!m của cậu. Quá hoảng loạn, nhóm bạn tìm mọi cách để cứu sống anh chàng và thoát ra khỏi rừng.

Lịch chiếu dự kiến: 10/8/2018. Đáng chú ý, phim đến từ những nhà sản xuất của 'Workaholics' và 'Tropic Thunder'.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

MSI

Member
Chỉ chờ con hàng phim GODZILLA KOM ra coi thôi , lúc trước thấy có đăng phim godziila phần 1 bị kiện vì trùng phim bản quyền gì đó! , tới năm sau tháng 5 hơi lâu.:D
 

ArtX

Well-Known Member
Dự kiến ra rạp ngày 8/3/2019. Nhầm với Captain Marvel rồi.
 

TSG

Well-Known Member
GODZILLA: KING OF MONSTER hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Mới đây, Warner Bros đã tung ra những hình ảnh chính thức từ "Godzilla: King of Monster" cùng lời chia sẻ từ đạo diễn của phim.




Thế giới phản ứng trước Godzilla như cách mà họ phải ứng trước những thứ kinh khủng một cách bất ngờ. Họ bắt đầu nghĩ rằng liệu có những quái vật to lớn khác ngoài kia và liệu con người sẽ bị đe dọa bởi giống loài của Godzilla.
* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
chỗ này bác dịch xa nghĩa quá. Nó bảo là "liệu GODZ có phải là con nguy hiểm duy nhất hay còn những con khác kinh khủng hơn (về độ lớn, độ nguy hiểm)", :D.
Đùa thôi, cứ có mấy con to to như này hay khủng long, khỉ bự là em ra rạp liền.
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
Phim kể và một. về
Black Window chỉ là điệp viên bình thường, không biết hay ko
 

Spaghetti

Well-Known Member
Marvel thiếu quái gì nhân vật để làm phim riêng mà lại đi làm phim về Black Widow
 
Bên trên