Điểm tin điện ảnh 18/7/2018

torune

Film critic
BOHEMIAN RHAPSODY tung trailer; ROBIN HOOD của Lionsgate lộ diện; Netflix công bố loạt dự án hợp tác MARK MILLAR và AQUAMAN và đồng bọn lên bìa poster mới là những tin đáng chú ý trong 24 giờ qua từ làng điện ảnh.

00.jpg


* * *​

BOHEMIAN RHAPSODY tung trailer!


20th Century Fox vừa qua đã tung trailer mới cho phim tâm lý / ca nhạc "Bohemian Rhapsody" với sự xuất hiện của Rami Malek trong vai nam chính: Freddie Mercury, cùng ban nhạc rock huyền thoại Queen. Phim sẽ kể về quá trình ban nhạc phát triển và đạt được thành công rực rỡ cho tới màn biểu diễn khó quên tại sự kiện Live Aid (lúc mà Freddie đã phát hiện anh bị nhiễm HIV vì lối sống phóng túng).

Như đã chia sẻ trước đó, Bryan Singer là người đầu tiên nhận vai trò đạo diễn nhưng đã bị trục xuất trong những ngày cuối. Thế chỗ Singer là Dexter Fletcher ('Eddie the Eagle'). Mặc dù vậy, hãng phim vẫn quyết định ghi tên cả hai người trong vài trò đạo diễn.

Như bao câu chuyện về đời tư của người nổi tiếng, trailer trên đây gây khá nhiều tranh cãi bởi quan điểm của từng người xem trước thần tượng của họ. Dù gì đi chăng nữa, đây là một dự án lớn, có phần táo bạo và được những thành viên còn lại của nhóm Queen ủng hộ. Kịch bản phim đến từ Anthony McCarten ('Darkest Hour'). Nhà sản xuất là một tên tuổi nổi tiếng khác: Graham King.

"Bohemian Rhapsody" dự kiến khởi chiếu ngày 2/11/2018.

* * *​

ROBIN HOOD của Lionsgate lộ diện


Trên đây là trailer cho phiên bản mới nhất của "Robin Hood" vừa được Lionsgate mang lên màn ảnh rộng. Phim được đạo diễn bởi Otto Bathurst ('Peaky Blinders', 'Black Mirror') dựa trên kịch bản từ Joby Harold ('Awake', 'King Arthur: Legend of the Sword').

Tương tự bao câu chuyện tôn vinh những nhân vật trộm cắp khác (chẳng hạn như 'Ocean's 8'), 'Robin Hood' xoay quanh anh hùng trung cổ trong quá trình lên kế hoạch lật đổ hoàng triều đang bị lũng đoạn.

Đáng chú ý, phim có sự tham gia của nhiều gương mặt thân quen:
  • Taron Egerton ... Robin Hood
  • Jamie Foxx ... Little John
  • Jamie Dornan ... Will Scarlet
  • Eve Hewson ... Maid Marion
  • Tim Minchin ... Friar Tuck
  • Paul Anderson ... Guy of Gisborne
Xin nói thêm, phim có Leonardo DiCaprio trong ekip sản xuất. 'Robin Hood' dự kiến ra rạp ngày 21/11/2018.

* * *​

Netflix công bố loạt dự án hợp tác MARK MILLER

Netflix bất ngờ công bố loạt phim và series mà hãng chuẩn bị hợp tác sản xuất với Mark Millar - tài năng sáng tạo nội dung truyện với những cú hít 'The Authority', 'The Ultimates', 'Marvel Knights Spider-Man', 'Ultimate Fantastic Four', 'Civil War', 'Kingsman: The Secret Service', 'Wanted', 'Chrononauts', 'Superior', 'Kick-Ass',...

01.jpg

Xin nói thêm, Netflix đã mua đứt Millarworld (công ty tư nhân của Mark Millar) vào năm ngoái. Bắt đầu từ đây, ông trùm streaming đã và đang phát triển rất nhiều dự án với Mark và Lucy Millar, trong đó có 'The Magic Order' - tập truyện đầu tiên do Netflix sản xuất đồng thời là series truyện tranh có doanh số mở màn kỷ lục trong 20 năm qua.

My wife Lucy and I are eleven months into our jobs at Netflix and it’s everything we hoped for to the power of ten. To see a movie based on your work every couple of years is incredibly exciting, but to see them all happening at once like this and with talent this high-end is just off the scale. These are writers and directors I’ve privately been sending fan-mail to over the last eighteen months so to be working with them all is just enormously exciting. This really is the greatest creative environment I’ve ever worked in. I can’t wait to switch on my computer every morning.

Theo lời Mark Millar chia sẻ, ông và vợ Lucy đã làm việc ở Netflix được 11 tháng. Họ cảm thấy vui vì thành quả của mình sẽ được chuyển thể đều đặn (vài năm một phim). Cùng lúc, Netflix đã công bố những dự án hợp tác với Millar đang được hãng sản xuất và sớm ra mắt công chúng trong tương lai gần.

TV SERIES

Jupiter’s Legacy

Truyện xoay quanh những siêu anh hùng đầu tiên của thế giới vào thập niên 30. Dòng thời gian sẽ trải dài nhiều thế hệ. Ở hiện tại, con cháu của siêu anh hùng được thừa hưởng sức mạnh nhưng bị gặp khó khăn vì cái bóng quá lớn của những người tiền nhiệm. Steven S. DeKnight ('Marvel’s Daredevil', 'Spartacus', 'Buffy the Vampire Slayer) làm chủ show và đạo diễn tập đầu tiên.

American Jesus

Series nói 2 thứ tiếng Anh và Tây Ban Nha theo chân một cậu nhóc 12 tuổi phát hiện mình là Jesus đầu thai. Cậu có thể biến nước thành rượu, chứa được bệnh tật và thậm chí hồi sinh cả người chết. Nhưng, cái khó là cậu không biết phải làm gì để dẫn dắt một thế giới đầy mâu thuẫn. Ekip sản xuất gồm Everardo Gout ('Marvel’s Luke Cage', 'Sacred Lies', 'Mars', 'Banshee, 'Aqui En La Tierra') và Leopoldo Gout ('Molly’s Game', 'Instinct').​

PHIM ĐIỆN ẢNH

Empress

Queen Emporia bị hứa hôn cho tên độc tài King Morax của một thiên hà. Cô bỏ trốn cùng những đứa con, di chuyển từ hành tinh này sang hành tinh khác.

Huck

Trong thị trấn nhỏ ven biển, Huck sử dụng năng lược đặc biệt để giúp đỡ mọi người. Đổi lại, người dân quyết định giữ kín bí mật của anh. Một ngày nọ, một người mới đến phát hiện ra điều kỳ lạ và loan tin khắp nơi, cuộc sống của Huck trở nên chao đảo.

Sharkey The Bounty Hunter

Lấy bối cảnh một vũ trụ kỳ lạ, thợ săn tiền thưởng Sharkey chu du trên chiếc xe kem để tìm ra những tội phạm bị truy nã trên khắp vũ trụ. Dự án có biên kịch Michael Bacall ('Scott Pilgrim vs. the World', '21 Jump Street') tham gia.​

* * *​

AQUAMAN và đồng bọn lên bìa poster mới

Cách đây 1 ngày, WB và DCEU đã tung poster đầu tiên cho "Aquaman" và ấn phẩm đã nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng cho các meme trên Internet.

Bản gốc

aquaman-00.jpg


Bản chế

aquaman-01.jpg
aquaman-02.jpg
aquaman-03.jpg
aquaman-04.jpg
aquaman-05.jpg
aquaman-06.jpg
aquaman-07.jpg

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

culacvang

Well-Known Member
cái poster aquafina man nhìn chán đời thật
trông cứ như đứng trc' phông màn để chụp
 
Bên trên