Điểm tin điện ảnh 24/7/2018

torune

Film critic
Trailer ALITA: BATTLE ANGEL lên sóng; clip ghi hình bối cảnh ONCE UPON A TIME IN HOLLYWOOD; TV series THE PURGE tung trailer; Marvel trị liệu cho fan bị chấn động trước đoạn kết AVENGERS: INFINITY WAR tại Comic-Con là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *​

Trailer ALITA: BATTLE ANGEL lên sóng!


Fox công bố trailer đầu tiên cho phim chuyển thể từ thương hiệu manga / anime lừng lẫy "Alita: Batte Angel".

Phim là thành phẩm của ekip gồm hai vì tinh tú James Cameron ('Avatar') và Robert Rodriguez ('Sin City'). Mà cũng đúng, ngay từ trailer đã thấy được phảng phất khí cụ trong 'Avatar' và những phim sci-fi mà James tham gia. Trong khi bi kịch thì mang âm hưởng của 'thành phố tội lỗi'.

Truyện phim mở đầu với việc giáo sư Ido (Christoph Waltz) tìm thấy một cyborg (cơ thể nửa người nửa máy) bị bỏ hoang ở bãi phế liệu và mang về chăm sóc. Cơ thể ấy chính là Alita (Rosa Salazar) nhưng trí nhớ của cô hiện không có. Vì một lý do nào đó, vị giáo sư cố tình dấu Alita đi. Nhưng không may, Alita làm quen với Hugo (Keean Johnson) và được anh bạn trẻ hứa giúp đỡ tìm lại trí nhớ.

Không may, Alita phát hiện ra khả năng chiến đấu siêu việt của mình và đó chính là lý do những thế lực thù địch khác dòm ngó nhằm tiêu diệt cô bằng mọi giá. Phim dự kiến ra rạp ngày 21/12/2018.

* * *​

Clip ghi hình bối cảnh ONCE UPON A TIME IN HOLLYWOOD


Mặc dù chỉ mới trong sản xuất nhưng "Once Upon a Time in Hollywood" của Quentin Tarantino đã và đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Cũng có thể, hãng phim đã có kế hoạch quảng bá ngay từ giây phút họ bắt đầu thực hiện. Nhưng, dù gì mà nói, đây hẳn là một bom tấn thể loại tâm lý tội phạm khi mà nhà làm phim đã lấy hẳn một đoạn đường và khoác lên đó màu sắc lẫn thiết kế của năm 1969.

* * *​

TV series THE PURGE tung trailer


Kênh truyền hình USA vừa tung trailer đầy đủ mới nhất cho "The Purge" (cuộc thanh trừng) phiên bản dài tập chiếu trên màn ảnh nhỏ. Lấy cảm hứng từ series phim hiện có, 'The Purge' xoay quanh 12 giờ 'bất an' khi mà mọi tội lỗi, tội phạm (thậm chí cả giết người) đều được hợp pháp hóa. Truyện phim sẽ kế nối 12 nhân vật không dính líu gì với nhau vào một vị cứu tinh bí ẩn.

TV series dự kiến lên sóng ngày 4/9/2018.

* * *​

A DISCOVERY OF WITCHES - phù thủy ở góc nhìn hiện đại


TV series có Teresa Palmer (Kriten Steward phiên bản nhiều cảm xúc) đóng chính. Trong phim, nữ diễn viên trở thành cô thủ thư Diana Bishop phát hiện ra một cuốn sách giải mã những bí mật xoay quanh thế giới phép thuật mà nhiều bên khác muốn giành lấy.

* * *​

Top 10 phim được chia sẻ nhiều nhất BitTorrent tuần qua

02.jpg

Thứ hạng tuần này (Tuần trước) Tên phim / Điểm IMDb
1 (4) Escape Plan 2: Hades / 3.9
2 (1) Rampage / 6.3
3 (…) Tully / 7.2
4 (2) Ready Player One / 7.7
5 (3) Overboard / 5.6
6 (9) Avengers: Infinity War (HDCam) / 9.1
7 (5) How It Ends / 8.8
8 (…) Jurassic World: Fallen Kingdom (HDTC) / 6.5
9 (6) A Quiet Place / 7.8
10 (8) Sanju / 8.8​

* * *​

Tại Comic-Con, Marvel trị liệu cho fan bị chấn động trước đoạn kết AVENGERS: INFINITY WAR

Comic-Con vừa qua là một mùa lễ hội khá im ắng cho Marvel, Disney và cả các fan của MCU khi mà Marvel không đem bất cứ một thông tin nhử mồi nào dành cho các siêu anh hùng sắp tới như 'Captain Marvel', thậm chí cả phim 'Avengers' thứ 4. Nhưng, Marvel lại gây chú ý bằng một sự kiện khác, lặng lẽ hơn nhưng gây bất ngờ cho nhiều người.

marvel-01.jpg

Cụ thể, gần công viên Petco Park tại San Diego (nơi diễn ra Comic-Con 2018), Marvel đã dựng một buồng tâm sự, cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý cho các fan vẫn còn đang bị sốc trước đoạn kết của 'cuộc chiến vô cực' bởi phân nửa siêu anh hùng của họ đã bị tan biến.

marvel-02.jpg

Buồng trị liệu được trang trí với những poster mang thông điệp tạo động lực như "We Are Groot" hay "You are Stronger Than Vibranium". Sau khi bước vào trong, khoảng 10-12 người hâm mộ sẽ được gặp chuyên gia tư vấn. Các buổi trị liệu được tiến hành với những câu hỏi như: Kỷ niệm đầu tiên của bạn với MCU là gì? Điều gì khiến bạn ngạc nhiên? Bạn cảm giác thế nào sau khi xem Infinity War? Ai là người bị sốc nhiều nhất?

marvel-03.jpg
marvel-04.jpg
marvel-05.jpg
marvel-06.jpg
marvel-07.jpg
marvel-08.jpg

Điểm cuối của quá trình trị liệu là cơ hội chụp ảnh nhóm với một cái ôm từ Hulk khổng lồ. Còn ở trong buồng, fan lại được xem những cảnh bị cắt khỏi Infinity War đồng thời thưởng thức đồ ăn nhẹ.

marvel-09.jpg


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Arceusium

Well-Known Member
Marvel kiếm đủ tiền năm nay rồi nên xả hơi , giờ chỉ công bố vài game và series sắp ra như Powers United VR, Rising Initiation , Spider man...., năm sau thế nào chẳng lại bá chủ phòng vé với 3 phim lớn như năn nay
 

hiepkmai

Well-Known Member
Tâm hồn trẻ con của mình thích trailer Alita: Batte Angel. Không nói nhiều, cất não ở nhà đi xem :D
 

kuroi_kame

Active Member
TV series có Teresa Palmer (Kriten Steward phiên bản nhiều cảm xúc) đóng chính. Trong phim, nữ diễn viên trở thành cô thủ thư Diana Bishop phát hiện ra một cuốn sách giải mã những bí mật xoay quanh thế giới phép thuật mà nhiều bên khác muốn giành lấy.
Haha, mình thích câu "Kristen Steward phiên bản nhiều cảm xúc".
Cá nhân mình thấy Palmer xinh và có thần thái hơn nhiều so với em mặt đơ kia, diễn cũng tuyệt hơn hẳn. KS chẳng qua đổi đời nhờ sê ri Chạng Vạng đúng cùng với 1 anh cũng mặt đơ khác mà thôi
 

VuJerry

Active Member
" xem những cảnh bị bắt khỏi Infinity War " => bị Cắt
:) ALITA: BATTLE ANGEL có sự tham gia của Cameron thì hi vọng ko fail.
 

Arceusium

Well-Known Member
Bác ấy có mó tay vào kịch bản nữa.

Cũng không nói trước được. Nhưng với ekip như vậy thì cũng đáng mong chờ lắm.
Trước sau gì thì Alita cũng là phim chuyển thể từ sách, nên hi vọng là chất lượng cao như Ready Player One của Spielberg thôi
 

gh0st_rider

Well-Known Member
Haha, mình thích câu "Kristen Steward phiên bản nhiều cảm xúc".
Cá nhân mình thấy Palmer xinh và có thần thái hơn nhiều so với em mặt đơ kia, diễn cũng tuyệt hơn hẳn. KS chẳng qua đổi đời nhờ sê ri Chạng Vạng đúng cùng với 1 anh cũng mặt đơ khác mà thôi
KS bây giờ diễn hay lên rồi bác à, xem Personal Shopper sẽ thấy, còn Robert Pattinson cũng vậy, đóng trong The Lost City of Z và Good Time rất đạt. Nhưng mình vẫn thích Palmer vì body hot hơn kaka
 

raycaster

Member
Cái trailer Alita nên là trailer mới thôi chứ sao đầu tiên đc nhỉ, nhớ hồi tháng 3,4 đã thấy trailer rồi. Đi xem ở các rạp Cinestar cũng chiếu QC ầm ầm đó mà ? :eek:
 
Bên trên