Không phải bản nâng cấp từ J7 Pro, Galaxy J8 chính là bước đột phá của J-series bá chủ phân khúc

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Galaxy J-series luôn là dòng máy bán chạy vào hàng bậc nhất trong những năm vừa qua của Samsung. Chúng ta đã chứng kiến quá nhiều thành công đến từ Galaxy J7 Prime và gần đây nhất là J7 Pro. Tuy nhiên trong năm nay kẻ kế thừa những thành công ấy không phải là J7 Duo, mà chính là Galaxy J8.

IMG_0680.JPG

Galaxy J8 hoàn toàn không phải là một phiên bản cải tiến của J7 Pro năm ấy, mà sản phẩm này chính là một sự đột phá, hay nói cách khác chính là một sự nhảy vọt về mọi mặt trên mọi phương diện so với đàn anh của mình. Chính những yếu tố ấy hứa hẹn sẽ đưa Galaxy J8 lên ngôi vị bá chủ trong phân khúc phần trung đầy màu mỡ này.

Galaxy J8 – tuy rẻ nhưng vẫn rất chất

Điểm nhấn nổi bật trên Galaxy J8 không gì khác chính là bộ đôi camera kép cùng màn hình 18.5:9 rộng rãi lên đến 6 inch. Nếu bạn nào chưa biết thì Galaxy J7 Pro chỉ sở hữu màn hình 16:9 với kích cỡ chỉ 5.5 inch mà thôi.

IMG_0689 (1).JPG

Không cần phải nâng cấp lên dòng máy Galaxy A-series 2018, chỉ cần sở hữu Galaxy J8 là người dùng đã có ngay một sản phẩm có thể chụp hình xóa phông chuyên nghiệp. Tính năng này được mang lại từ phần cứng camera kép 16MP f/1.7 và 5MP f/1.9. Samsung rất biết cách thu hút người dùng khi cắt giảm những thành phần phần cứng không mấy cần thiếtở phân khúc trung cấpnhằm giữ lại các tính năng đáng giá trên Galaxy J8. Nhờ đó, người dùng luôn có được những trải nghiệm cao cấp khi sở hữu Galaxy J8 mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

IMG_0684.JPG

Điểm qua một vài tính năng phần cứng của Galaxy J8 2018, chúng ta có một sản phẩm thiết kế liền lạc với khung bằng kim loại, màn hình tràn viền vô cực 18.5:9, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera kép phía sau, camera có flash led trợ sáng phía trước cùng một viên pin 3500mAh dư sức vận hành cỗ máy J8 một ngày trọn vẹn. Các tính năng phần cứng trên Galaxy J8 đều là một sự nhảy vọt nếu so với Galaxy J7 Pro trước đây, trong khi mức giá bán ra lại hoàn toàn tương đương nhau.

Galaxy J8 đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu từ công việc đến giải trí

Sức mạnh của Galaxy J8 được đem đến từ bộ xử lý 8 nhân ARM Cortex A53 hoạt động ở xung nhịp 1.8GHz, nếu chỉ dừng lại ở thông số này. Có lẽ tất cả sẽ ngay lập tức liên tưởng ngay đến Galaxy J7 Pro, tuy nhiên các nhân Cortex A53 này lại thuộc về chipset Snapdragon 450 với GPU Adreno 506 tích hợp. Chính GPU này đã mang đến khả năng xử lý đồ họa tốt hơn đáng kể, nhờ đó các tác vụ công việc song hành cùng giải trí luôn được Galaxy J8 đáp ứng triệt để.

IMG_0694.JPG

Với việc được trang bị màn hình 18.5:9 kích thước 6 inch mới, Samsung Galaxy J8 sở hữu không gian hiển thị vô cùng rộng rãi. Nhờ đó việc hiển thị các thông tin công việc cũng như xem các nội dung đa phương tiện “đã” và “sướng” hơn rất nhiều so với màn hình 16:9 trên thế hệ cũ. Nếu nói đây là một bước nhảy vọt trên Galaxy J8 thì quả thật không hề sai khi phần cứng này đem lại quá nhiều lợi ích, trong khi vẫn giữ được một thiết kế gọn gàng tiện dụng.

Camera trước lẫn sau: xứng đáng điểm 10 cho chất lượng

Ngoài màn hình ra thì camera chính là một điểm nhấn trọng điểm khác trên Galaxy J8. Hệ thống camera được trang bị trên Galaxy J8 lên đến 03 camera và 02 đèn flash led. Nếu ở mặt lưng, camera kép với khả năng chụp xóa phông lung linh tạo nên dấu ấn thì ở mặt trước của Galaxy J8, chúng ta có một camera 16MP f/1.9 cùng đèn trợ sáng tích hợp có thể giúp các chủ nhân của chúng ngay lập tức “sản xuất” ra những bức hình selfie đẹp, sắc nét và đủ sáng.

IMG_0693.JPG

Cụm camera kép tiềm năng trên Galaxy J8

IMG_0692 (1).JPG

Với Galaxy J8 – các bức ảnh selfie của người dùng sẽ được đảm bảo về chất lượng

Nếu gác qua khả năng xóa phông của cụm camera sau của Galaxy J8, thì chỉ riêng camera đơn 16MP có độ mở f/1.7 ở mặt lưng cũng đã rất đủ hấp dẫn, bởi nó mang đến khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng – điều làm nên thương hiệu ảnh của Samsung trong những năm vừa qua.

IMG_0691.JPG

Galaxy J8 trang bị đầy đủ các món “ăn chơi” về camera, đó có thể là chế độ làm đẹp, chụp toàn cảnh hay thậm chí là chụp xóa phông. Với 32GB bộ nhớ trong, người dùng cũng đừng quá lo lắng về khả năng lưu trữ vì Galaxy J8 được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng hỗ trợ lên đến 256GB. Chỉ cần gắn thêm một chiếc thẻ nhớ, các lo lắng về bộ nhớ của người dùng đã hoàn toàn được xóa bỏ trên Galaxy J8.

Galaxy J8 không phải là một bản nâng cấp – đó là một sản phẩm mang tính đột phá

Tuy chỉ là một sản phẩm nhắm vào phân khúc tầm trung, nhưng Galaxy J8 không hề là một sản phẩm rẻ tiền. Trái lại, những gì sản phẩm mang lại đó chính là những tính năng thời thượng được kế thừa từ các sản phẩm cao cấp nhất của Samsung. Sự hào phóng trên Galaxy J8 không chỉ thể hiện ở tính năng, mặt khác sản phẩm này còn được ưu ái khi được bán ra kèm gói bảo hiểm rơi vỡ, đem đến sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối cho các khách hàng khi chọn mua sản phẩm này tại Việt Nam.

IMG_0688.JPG

Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm vừa túi tiền, nhưng vẫn mong muốn có được những trải nghiệm cao cấp thì chắc chắc Galaxy J8 là một ứng viên sáng giá dành cho bạn.
MrChubby@HDvietnam​
 

Đính kèm

  • IMG_0692.JPG
    IMG_0692.JPG
    574.9 KB · Xem: 1

lostangel

Member
Mình mới mua asus zenfone m1, giá có 4 mil mà cấu hình tốt hơn. Pin trâu, máy cầm vừa vặn. Samsung sau khi chiếm thị trường đang đi vào vết xe đổ của HTC: máy cùi, giá trên trời.
 
Bên trên