Canon ra mắt máy ảnh PowerShot SX740 HS có khả năng quay video 4K

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Với việc điện thoại thông minh không chỉ lấn sân lĩnh vực chụp ảnh mà thậm chí còn chạy đua vũ trang để cho ra những tấm ảnh ngày càng lung linh hơn, chất lượng hơn thì liệu dòng máy ảnh ngắm và chụp có còn đủ đất sống? Câu trả lời là vẫn còn và có những ưu thế về chụp ảnh, quay phim rõ rệt tốt hơn điện thoại thông minh, mà lại không khiến hao pin... điện thoại.

Và vừa rồi, nhà sản xuất thiết bị ngành ảnh Canon đã chính thức hé lộ chiếc máy ảnh PowerShot SX740 HS. Đây là mẫu máy ảnh dòng compact với ống kính có khả năng zoom quang 40x. Trong khi đó cảm biến ghi hình CMOS của máy có độ phân giải 20,3MP đồng thời cho phép quay video 4K, mà theo Canon thì đây là tính năng đầu tiên xuất hiện trên dòng máy ảnh PowerShot.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 của Canon, hệ thống ổn định hình ảnh dual-sensing, tự động truyền tải hình ảnh, màn hình 3 inch lật xoay được 180 độ cùng các kết nối WiFi và Bluetooth. Nếu đó là những tính năng mà PowerShot SX740 HS đáp ứng được nhu cầu của bạn thì giá bán của máy là 400 USD, và sẽ bán ra chính thức vào cuối tháng 8.

Một số hình ảnh khác của Canon PowerShot SX740 HS:

hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg


hd.jpg

Nguồn Ubergizmo
 
Bên trên