Thất vọng về bảo hành tivi LG

- 1 vấn đề cực thắc mắc là tivi của bác là mới mua mà đã lỗi nặng thế kia sao ko đổi mới mà lại là sửa(thay màn), vậy cái chính sách lỗi đổi mới trong vòng mấy ngày đó chả lẻ tiki ko áp dụng à, bên lzd rõ ràng là có mà cũng ko rõ chính sách trên là của hãng hay của bên bán hàng, bác nói rõ thì cho e biết chút thông tin
đăng bài phản ánh như vầy
- Đăng bài phản ánh thế này mà đến cái hình(tivi, hóa đơn, phiếu bh, ảnh chụp màn lỗi...) còn ko có thì thiết nghĩ nên xóa mẹ bài đi seeder(nếu ko phải thì e xl nhé)
 

first_alo

Well-Known Member
Đen cho bác , nên mua của những bên uy tín, sẽ có trách nhiệm sử lý bảo hành cho bác sau khi mua, Bác solo với Tiki thì chịu rồi :D. Mong em yêu của bác sớm khỏi bệnh
Tiki ngon mà, sao bác chủ ko liên hệ thẳng với Tiki để đổi trả, chính sách đa số là đổi trả nếu có lỗi kĩ thuật trong 15-30 ngày mà.
Trước em mua cái router Linksys bên đó dùng chục hôm bị lỗi, viết mail phản ánh tình trạng có bạn rep ngay là sẽ đổi trả cái mới, nhờ khách khàng đóng gói lại rồi điền vào phiếu, có nhân viên đến tận nơi mang đi. 2 ngày sau đã thấy cái mới chuyển về
 

jambon

Active Member
Nhà em xài 4 cái tivi LG đã bốn đến năm năm nay chưa bị hư cái gì cả. E dang dự định mua thêm một cái 65” cũng LG đây. Nếu đúng như bác chủ nói thì số đen nhé.
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
- 1 vấn đề cực thắc mắc là tivi của bác là mới mua mà đã lỗi nặng thế kia sao ko đổi mới mà lại là sửa(thay màn), vậy cái chính sách lỗi đổi mới trong vòng mấy ngày đó chả lẻ tiki ko áp dụng à, bên lzd rõ ràng là có mà cũng ko rõ chính sách trên là của hãng hay của bên bán hàng, bác nói rõ thì cho e biết chút thông tin
đăng bài phản ánh như vầy
- Đăng bài phản ánh thế này mà đến cái hình(tivi, hóa đơn, phiếu bh, ảnh chụp màn lỗi...) còn ko có thì thiết nghĩ nên xóa mẹ bài đi seeder(nếu ko phải thì e xl nhé)

khi mình còn ở đây thì bài sẽ còn, không cần quy chụp để gây rối dư luận làm gì
 

acquycodon

Active Member
Tivi hay đồ điện tử nói chung chuyện hư hỏng là 50-50. Nghĩa là bất kỳ hãng nào vc thiết bị có vấn đề là chuyện bình thường.
Nên mấy bình luận kiểu : em xài hãng XXX 10 năm chưa hư.. hay em mua hãng YYY ba ngày bảo hành 69 lần... đều là bình luận chủ quan.
Như tiêu đề bài viết, điều quan trọng nhất của 1 hãng đó là hậu mãi.
Tại sao apple hay samsung là 2 hãng uy tín nhất vì nhìn cách họ bảo hành và chăm sóc khách hàng.
Samsung vụ note7 họ sẵn sàng cho trả lại máy, hoàn tiền nhưng giữ quà. Apple tuy nói hút máu với đổ lỗi nhưng ko thể phủ nhận là họ làm rất tốt.
Còn LG m chưa xài nhiều, nên ko giám nói đến bảo hành, mình chỉ chia sẽ 1 xíu về vấn đề bảo hành của samsung, và thegioididong, ko hẳn khen hay chê, chỉ là m cảm thấy hợp lý.
- Đợt con tivi 55" mới mua bị lỗi wifi mỗi lần tắt tivi bật lại là nó mất kết nối, phải rút điện cắm lại mới thấy wifi. Mình chat cho hỗ trợ thì bạn ấy tư vấn và hướng dẫn tầm 2 tiếng online dù ko biết máy mình còn bảo hành hay ko. mãi thì cũng đc, dù m tỏ ra rất khó chịu.
- Sau đó 1 tháng thì con tivi 40" m mua tầm 5 năm bị lỗi màn hình. cũng chat tương tự thì bạn hỗ trợ bó tay nên kêu nhận viên tới tận nhà. Sau khi kiểm tra thì kỹ thuật mang máy về. hôm sau báo lại là 1 là thay màn 8 củ(lúc mua mới tivi có 9 củ), 2 là sửa thì 2,8 củ.(phải nói là cái giá cao 1 cách phi lý). M chấp nhận sữa. Kỹ thuật cũng nói là 50-50, nếu chết thì thu lại tivi 500k. Giờ đc 1 tháng rồi và tivi vẫn coi bình thường.
- Bữa con note8 lăn ra chết, mình đem ra tgdd vì mua ở đó, trc khi đi mình còn đi mượn cái điện thoại cục gạch để bỏ sim. đến thì đc cấp 1 con máy dưới 8 triệu để xài. tầm 3 ngày sau thì đến lấy máy với câu trả lời là máy bị hư nguồn hay 1 vài thứ gì đấy mà mình ko hiểu. Chiều hôm sau thì 1 em bên tgdd gọi hỏi a có hài lòng bên tgdd ko? a có muốn góp ý gì ko?..
Nên mình nghĩ việc máy hư thì hãng nào cũng như nhau, nhà mình tivi thì toàn samsung, đt thì m xài note, vợ iphone, tủ lạnh toshiba, điều hòa pana, máy giặt sanyo(gần 15 năm rồi), tắm nước nóng thì ferroli, quạt, cơm điện thì mishu, bình siêu tốc thì philips...
Con nào cũng có lúc nó hư hỏng vặt hoặt chết hẳn, nhưng mình luôn chọn cửa hàng lớn để mua như nguyenkim hay dienmayxanh.
 

v_anh

Well-Known Member
Mua đồ điện tử em toàn chọn các cửa hàng lớn mà bảo hành của nó tốt, vì xác định thể nào cũng có may rủi, nên em toàn tránh xa mấy ông bán online kiểu tiki gì đó và mấy ông nhỏ lẻ giá rẻ (dính 1 lần ở Nam Phong computer Thái Hà, giờ là Kho Laptop rồi bảo hành cãi nhau rất mệt), search google thấy lắm phốt bán hàng đểu rồi. Trước thì Trần Anh, nhưng càng về sau Trần Anh càng bảo hành bố láo nên loại hẳn. Chuyển sang FPT, FPT cũng được 1 thời gian tốt sau đó càng ngày càng làm điêu, nhân viên thì tư vấn bậy bạ, mua cái 930 ko có khe cắm thẻ nhớ mà nó bảo mình nên mua thêm thẻ nhớ mở rộng dung lượng. Đến thời điểm này thì em thấy hậu mãi và thái độ phục vụ của thegioididong, dienmayxanh là OK nhất, ngoài ra thỉnh thoảng em vẫn mua hàng của Mediamart vì có thẻ thành viên và chưa gặp vấn đề gì về bảo hành.

Nói thêm chút là ông Dell bây giờ laptop chán lắm, ngày xưa thì mới trâu bò. Mua mấy con rồi toàn lỗi lên lỗi xuống. Cho nên là hãng nào hay cửa hàng nào cũng chỉ tử tế được 1 thời gian thôi, đến khi có tiếng rồi hay kiêu mà làm điêu làm ẩu lắm.
 

Hưng Electronic

New Member
Cách đây gần chục hôm em có mua 1 chiếc tivi của LG với model là 43uj632t được bán trên trang tiki.vn. Suy nghĩ ban đầu của em đơn giản là Lg bảo hành toàn quốc và cứ ở đâu rẻ thì mua thôi.


Sau 1 ngày sử dụng thì e thấy trên màn hình có một vệt sáng trắng rộng khoảng gần 10cm dọc màn hình phía bên phải, cái này để màn đen thì rõ nhất, lúc xem youtube và mở phần tìm kiếm thì nó hiện ra rõ ràng. Lúc xem cac clip hay tivi thì cũng thấy nhưng không quá rõ. Lúc này em nghĩ xuề xoà bỏ qua thôi chắc cũng k ảnh hưởng lắm.

Nhưng ôi zàng ơi. Cũng trong ngày hôm đó em phát hiện ra màn hình còn bị lưu ảnh ( bóng mờ ) nghiêm trọng nữa. Cụ thể khi xem youtube chỉ cần để màn hình tầm 1 phút mà k có chuyển động gì thì tất cả nội dung lúc trước đó in nguyên trên màn và phải rất lâu sau đó mới hết. Tóm lại là chữ, hình ảnh..... lẫn lộn lên nhau nhìn rất khó chịu.

Lúc sau e gọi lên tổng đài lg ( khoảng cuối giờ chiều), mô tả chi tiết lỗi như trên cho nv nghe và được hẹn sẽ có người đến kiểm tra nhưng phải là ngày mai. Mình ok.

Hôm sau có 1 anh kỹ thuật đến và xác định lỗi lưu ảnh và thay màn hình mới cho em, ok rất đẹp, cả cái vệt sáng kia cũng mất ( theo a kt thì vệt sáng ấy là bt k phải lỗi ), cũng không thấy bóng mờ nữa.

Nhưng có vẻ như vẫn không ổn khi ngay tối hôm đó tivi lại tiếp tục bị bóng mờ và có dấu hiệu còn nặng hơn trước :)) kèm theo đó là hở sáng ở viền dưới 2 vệt như 2 cái đèn :)) xem trong tối rất khó chịu.

Ngay lúc đó e gọi lên tổng đài và được hỗ trợ, nv bào sẽ có người đến kiểm tra, sáng hôm sau để chắc chắc e gọi lại lần nữa, e nv này vẫn tiếp nhận và bảo sẽ có người đến.

Cả ngày hôm đó e không thấy ai liên hệ e lại gọi lên tổng đài hỏi, một lúc sau thì có 1 a kt gọi hỏi qua về tình trạng và a kt này chốt lại câu:
- Để em xem đã. Ok, e đồng ý mặc dù cũng chả biết a ấy xem cái gì :))
Ngày hôm sau vẫn k thấy ai gọi gì e đành gọi cho a kt chiều qua xem thế nào, a ấy làm luôn câu:
- Ơ thế chưa có thằng nào qua xem à :))
E bảo chưa đâu anh, và a ấy lại bảo để a xem :))

Đợi một lúc k thấy gọi gì e lại đành gọi lại xem thế nào thì a kia bảo sẽ có người đến trong chiều nay.
Một lúc sau có ng gọi cho e ( chính là a hôm đầu tiên thay màn), thái độ có vẻ không ổn lắm ( e cảm nhận vậy )
- Nó hở sáng thế nào hả anh?
E trả lời tình trạng, sau đó nói luôn là nó vẫn bị lưu ảnh như trước và nặng hơn
A kt này kêu nếu thế thì phải mang về trạm ktra và theo dõi, e ok nhưng e hỏi cụ thể là a cần bao nhiêu ngày ?
Anh này vòng vo kêu không rõ vì k biết linh kiện có đủ không ?
E nói luôn: thế bây giờ nếu linh kiện của a k có và e phải đợi 1 tuần 1 tháng 1 năm thì e cũng phải đợi à? A cho e con số cụ thể.
Chắc miễn cưỡng a bảo khoảng 2 ngày, e ok luôn, và lại vòng vo kêu k có máy tính không check được linh kiên thế nào và kêu chắc mất tầm 5 ngày. E vẫn ok.

E nói rõ luôn sáng mai a check thế nào thì check a cho e số ngày cụ thể để e còn biết vì tivi e mới mua được mấy ngày mà lỗi ngược lỗi xuôi thế này e không hài lòng tí nào.
Anh này ok trong ngày mai e sẽ gọi điện báo cho anh :))
Dập máy luôn..... và có vẻ k vui :))

Và bây giờ là tối của ngày mai rồi mà cũng chả thấy ai ý ới gì cả :)) e cũng chẳng muốn gọi nữa sợ làm phiền người ta quá :)) có lẽ e không gọi thì chắc cũng bị phó mặc thôi.

Từ trước đến giờ nghe nhiều vụ điện thoại lg ngỏm củ tỏi lắm rồi, ban đầu cũng định k mua tivi lg nhưng chả hiểu sao lúc đó e lại liều mình đặt niền tin vào lg, và bây giờ thì thật sự thất vọng, cảm giác bị bỏ rơi thật sự vì k biết làm thế nào nữa.

Biết là đồ điện tử thì lỗi là chuyện bình thường nhưng đây là cách lg làm bảo hành, quả thật cứ như là mình đang đi ăn xin bảo hành vậy.

E sẵn sàng bị cắt giảm tính năng, cấu hình hay độ phân giải nhưng k thể chấp nhận một sản phẩm bị lỗi.
Theo mọi người e nên làm gì tiếp theo đây, hay là sống chung với bóng mờ và hở sáng. :)) quá chán.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây, chúc mọi người sức khoẻ và luôn lựa chọn đúng đắn khi mua đồ điện tử :))
chia buồn với bác vì quá đen khi mua phải sản phẩm bị lỗi , tivi LG khi thay màn đều bị hở viền ở 4 cạnh không bao giờ hết được.chỉ cần sử lý được cái lỗi lưu hình ảnh để xem ổn định là tốt rồi bác ạ còn bị hở màn hình thì xác định sống chung đến khi hỏng tivi.
bác cần một nơi uy tín và chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt thì hãy đến với " Thế Giới Điện Máy Online"
Web: thegioidienmayonline.com
ĐT: 0911.63.91.99
ĐC: Số 52 Phố Tây Trà - Phường Trần Phú - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
 

bangtran80

Active Member
bác cần moden nào thì liên lạc em ạ
bác Thanh đấy ạ, hôm nọ có gọi bác hỏi về con LG 70UK6540PTA em định mua cho bà chị nhưng hôm đó chắc bác bận nên thấy nhanh chóng cúp máy. Mong lần sau em gọi hỏi mua hàng bác giúp đỡ tốt hơn. Thank's bác.
 

friend9us

Member
Năm 2011 mình mua 1 TV LG 40 inch số hiệu không nhớ, có internet, HD 1080, sử dụng được mấy tháng thì hư, lâu quá cũng không nhớ lỗi gì. Gọi tổng đài, hôm sau anh KT đến, TV của anh bị hư main, thế là thay cho cái main mới.
Sử dụng được vài tháng lại bị hư tiếp, y chang lỗi cũ, báo tổng đài, hôm sau anh KT lại đến thay main mới.
Sử dụng tiếp vài tháng, lại hư y như lỗi cũ, gọi tổng đài, hôm sau anh KT đến nói rằng TV anh hết hạn bảo hành, thay main mới (bao nhiêu không nhớ), nhưng không có hàng, anh phải đợi. Ok, đợi thôi, mà đợi bao lâu, dạ em không biết, số hiệu TV này tụi em đi thay main suốt à anh ơi. Bắt đầu suy nghĩ lung tung rồi.
Thế em có main số hiệu nào bền lắp vào được TV này không, bỏ internet cũng được vì anh không xài, chạy chán lắm. KT trả lời rằng, dạ có loại khác nhưng em phải mổ nắp đuôi TV, chế lại cho vô đúng những chân cắm tín hiệu sau TV nha anh. Ok luôn, nhưng mà xin lỗi anh loại main đó em hết rồi, vài bữa nữa em kiếm được rồi đem lắp cho anh ( đây là thoả thuận giao dịch ngoài luồng với em KT LG nhé các độc giả).
Gọi tới gọi lui em KT hay tổng đài cứ hỏi main mới và main chế vào TV đều không có hàng, bực mình cho bay theo ve chai thu về 300.000 ngàn.
Quay qua chơi với anh Samsung đến giờ rất ổn, có điều màu sắc tươi quá không thích bằng LG nhưng độ bền hài lòng.
À nhớ rồi, lỗi là TV có điện vào, nhưng đèn đỏ TV cứ chớp rồi tắt, không thể lên hình của tín hiệu cáp, PC, hay wii chơi game với con.
Chia nỗi bực mình với bác chủ đăng bài.
 
khi mình còn ở đây thì bài sẽ còn, không cần quy chụp để gây rối dư luận làm gì
người post bài cần đưa thêm hình ảnh dẫn chứng để phản ánh LG chứ nói khống thế này ko ổn a à, và khi đầy đủ về mặt giấy tờ thì cứ đăng khắp các diễn đàn cho thằng LG sợ, còn nội trong hdvietnam thì nếu có khó khăn quá thì triệu hồi a an giúp thôi :D e nhớ đợt trước a an cũng giúp 1 mem nào đó bh tivi LG
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
người post bài cần đưa thêm hình ảnh dẫn chứng để phản ánh LG chứ nói khống thế này ko ổn a à, và khi đầy đủ về mặt giấy tờ thì cứ đăng khắp các diễn đàn cho thằng LG sợ, còn nội trong hdvietnam thì nếu có khó khăn quá thì triệu hồi a an giúp thôi :D e nhớ đợt trước a an cũng giúp 1 mem nào đó bh tivi LG

thì mình vẫn đợi thành viên vào đưa hình lên đây, nếu không thì cuối tuần này mình khóa topic :D
mà có khi sự việc xong xuôi rồi, nên không vào diễn đàn nữa
 

killerman21

New Member
sau khi đọc phốt này phốt nọ của LG vs hôm nghỉ lễ mình đã rước con 49UK7500PTA về xài thí nghiệm - tới giờ cảm thấy ổn :) màu thì hơi lởm hơn sony samsung - hơi hở sáng - hệ điều hành hơi cùi - nhưng nói chung là 13tr500 thì ko mong đợi gì hơn rồi :D thôi chúc ae đoàn kết cùng nhau.
 

xjutommax

Member
Bạn nên gọi thẳng tổng đài cho rõ. Nhiều khi gặp phải KTV ngáo ngơ hoặc thái độ là báo lại tổng đài ngay. KTV làm ăn kiểu mất khách thế thì bên TTBH nó cũng phải xử lý ngay.
Cuối 2015 mình cũng mua 1 em 49". Dùng được hơn 1 năm thì bị sọc màn hình. Mình lên website đăng ký bảo hành, chụp ảnh màn hình, chụp ảnh model lại. 2 ngày sau có người mang panel tới thay luôn.
Khi gỡ panel ra mình mới để ý là Tivi của LG dùng panel của BOE, khi thay panel khác mới đúng là của LG Display. Tới giờ dùng chưa có vấn đề gì cả.
 
Các hãng tv bây giờ đẻ model mới liên tục, sau khoảng 2,3 năm mà muốn sửa chữa rất vất vả vì ko có linh kiện thay thế, hoặc chờ đợi đặt hàng lâu, đúng kiểu làm ăn đem con bỏ chợ, bán xong cái tv là vụ bảo hành sửa chữa dek thèm quan tâm

Tv lg nhà e bị hỏng đk mà tìm mua đk ở ttbh dek có, phải đặt hàng chờ đợi, bực mình
Nghĩ nếu 2, 3 năm sau nữa mà hỏng đk dek mua đc cái đk khác thì sao đây, bỏ luôn tv à, các ô bên lg vào trả lời cho khách biết cái để còn biết đường mà tránh sớm, tv oled cũng gần 40 củ chứ ít tiền đâu
 
thì mình vẫn đợi thành viên vào đưa hình lên đây, nếu không thì cuối tuần này mình khóa topic :D
mà có khi sự việc xong xuôi rồi, nên không vào diễn đàn nữa
Mình thấy bạn này đăng lê lết 1 bài từ diễn đàn này qua diễn đàn khác
 
Bên trên