Hiện tượng lưu ảnh – Chuyện không của riêng ai

sircuong1303

Well-Known Member
Phòng ngủ bé ko chơi phức tạp được:(. Giờ chỉ còn phương án play .iso trên PC. Phải kiếm cọng HDMI tốt và dài vậy. Bác có địa chỉ nào chép HDD phim 3D .iso (SG/HN đều ok) share em nhá? Giờ tìm link down về lười quá xá :p

Cần gì phải PC đâu bác, nhà bác có laptop xài cpu từ Core i3 haswell trở lên là xem bluray iso 3D ngon lành và mượt mà rồi. Hoặc kiếm mấy cháu đầu Android box tầm <1.5m là cũng cân film bluray iso 3D ngon lành rồi.
 
Gặp tiêu đề như này thì chả biết có lên mua con lg c7 55inch ko nhỉ :( sợ mua về gặp lỗi đủ kiểu thì khổ em
 

bhk

Member
Cnet đánh giá burn-in oled vs Led:
"Burn-in
Winner: Too early to tell
All TVs can " burn in," or develop what's called "image persistence," where a ghost of an image remains on screen. It's really hard to do this with most LCDs. It's slightly easier with OLED. However, watching something else for a few minutes should fix the issue. In neither case is it as sticky as it tended to be on some older plasma TVs.
Regardless, don't leave a static image on screen all night."
(https://www.cnet.com/how-to/led-lcd-vs-oled/).

Ngoài ra, xem xong toàn bộ review của Cnet sẽ dễ quyết định chọn oled hay qled.
 

TPAT

Well-Known Member
Lỗi panel trong năm 2017 mới nhiều do LG hạ giá bán được hơn, nên số lượng panel lỗi phải bảo hành cũng cao hơn hẳn 2016 về trước. Lưu ảnh burn-in cũng nóng lên khi Oled phổ cập. Tây nó đánh giá LG Oled 2018 mới nhiều cải tiến ít lỗi hơn.
Phía Sony thì sao bác ? :confused:
 

hiepmu

Well-Known Member
Vấn đề ở chỗ thay vì tự do thoải mái sử dụng chiếc tivi đắt đỏ mà bác mới mua như trước giờ vẫn thế, nay bác sẽ cần "rèn luyện" những "thói quen mới" cho mình - và các thành viên khác trong nhà. Như nhà em xài đang con LG 55C7T, mua trước tết 54 chai kèm loa SJ8. Từ khi nghe phong phanh cái vụ "bun biếc", em phải nhắc ông già em bỏ thói quen bật tivi cả buổi để đấy chỉ để nghe nó léo nhéo đỡ buồn, hay đá đít con bé con nhà em nó cứ bật Cartoon làm nền cả ngày trong khi thơ thẩn chơi ba cái trò chơi bá láp của nó... :(
con LG này coi truyền hình cáp HD ổn ko bác, nghe giang hồ đồn là chất lượng upscale lên 4K khá cùi, thua con chip X1 4K của anh SONY :D
 

xmen79

New Member
Led của Sony còn kém OLED của LG một bậc. Phải xem màu đen của e OLED bác mới thấy được giá trị của nó. Còn e led kia Tuổi gì. Về mầu sắc thì e đánh giá con Plasma panasonic đời ơ kìa còn xuất sắc hơn nhiều mấy e led nhé. Mầu tự nhiên , nhất là da người nhé
 
  • Like
Reactions: bhk

atnxh

Member
@Thanksforsharing bác cho em hỏi? Con oled lg 65” hiện tại giá tầm khoản bao nhiêu vậy, em quan tâm con này, ib cho em giá bác mua để e tham khảo, thanks very much.
 

Dang Quoc Anh

Active Member
Em thấy con Sony X9000f lên hình còn đẹp + sáng hơn mấy con OLED của LG với Pana đó bác, về con chip thì em không rõ, nhưng về chip xử lý trước giờ Sony vẫn ngon hơn LG mà
Con X9000F ko thể ngon bằng được OLED đâu bác, e mới đi xem con Z9F mẫu mới nhất của Sony còn thua OLED mà xem con Z9F đặt cạnh con X9000F đã khác nhau rất nhiều rồi.
 
@Thanksforsharing bác cho em hỏi? Con oled lg 65” hiện tại giá tầm khoản bao nhiêu vậy, em quan tâm con này, ib cho em giá bác mua để e tham khảo, thanks very much.
Tôi mua con Oled C7 hồi đợt sale mùa lễ cuối năm ngoái giá $1800, chừ ở VN ra con C8 hy vọng giá sẽ giảm. Còn hiện nay giá bao nhiu thì vô chừng lắm. Muốn mua thì phải tốn thời gian lên mạng 'canh me' hằng ngày khi thấy đúng ý đúng giá thì bụp liền.
 

lovedogwithlove

New Member
http://www.hdvietnam.com/threads/help-em-thac-mac-che-do-bao-hanh-cua-tv-lg.1459556/

bác xem qua bài hộ em, mặc dù em cũng đang dùng C8pta( được tặng thêm dàn soundbar sj8, thì dàn loa này nghe tạm được thôi, còn tivi thì em xem hết mùa worldcup logo vtv , xem liên tục thì không thấy burn in ủng iếc gì đâu) nhưng phải nói chế độ bảo hành của lg quá chán.
, gọi lên tổng đài thì nhân viên cũng chỉ bảo là bị từ chối, không giúp gì đc cho khách hàng. :(, sau này chắc lại chuyển SS.
 
Bên trên