Mo Salah buồn thiu trở lại Liverpool trong chấn thương

tinbongda88

New Member
Trung phong Ai Cập, Mo Salah vừa đăng chuyển vận lên mạng xã hội bức ảnh bi thảm thiu trở lại Liverpool.

Mo Salah đăng chuyển vận bức ảnh ủ rũ ngồi trên phi cơ riêng trở về Liverpool. Ngôi sao 26 tuổi dính chấn thương cơ ở trận thắng 4-1 của Ai Cập trước Swaziland thuộc vòng loại CAN Cup 2019 (12/10).

Ket Qua 7m ở trận này, Mo Salah đã ghi 1 bàn cho Ai Cập trước khi dính chấn thương cơ và phải rời sân. Chấn thương này khiến Mo Salah chẳng thể đá cuộc đấu với Swaziland cũng ở vòng loại CAN Cup 2019 vào tương lai.

181015_174040_892.png


Ngay sau khi dính chấn thương, Salah đã lên chuyến bay riêng rời thủ đô Cairo, quay lại Liverpool. Trong hôm nay siêu sao 26 tuổi này sẽ được đưa đi đánh giá để xác định rõ chừng độ nghiêm trọng chấn thương vừa gặp mặt phải.

Trong tuyên bố mới nhất ty le ca cuoc bong da, nhà cầm quân Klopp hi vọng chấn thương của Salah không quá nghiêm trọng và siêu sao này có thể phục hồi dự cuộc đấu với Huddersfield ở vòng 9 Premier League.

Salah bùng nổ ở mùa giải trước, ghi 44 bàn trên mọi chiến trận cho Liverpool. bên cạnh đó, tính đến thời điểm này của mùa giải 2018/19, tuyển thủ Ai Cập mới chỉ có 3 bàn/11 trận.

Xem trực tiếp bóng đá trên: http://nhacaithegioi.net/xem-bong-da-truc-tuyen/
 
Bên trên