Phân tích sinh năm 2000 nên xăm hình gì đem lại công danh và may mắn.

N.QL

Member

Phân tích sinh năm 2000 nên xăm hình gì đem lại công danh và may mắn.


Bạn sinh năm 2000 Canh Thìn và yêu thích hình xăm nghệ thuật. Bạn muốn sở hữu cho mình một bức hình xăm hợp tuổi Thìn vừa đẹp, vừa độc, vừa ý nghĩa. Một hình xăm hoàn hảo là phải vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hợp phong thủy với người xăm. Những hình xăm hợp với tuổi Canh Thìn sẽ giúp bạn ăn nên làm ra, gia đình hạnh phúc. Ngược lại nếu bạn chọn phải hình xăm khắc tuổi thì điều đó có thể khiến bạn vất vả, lận đận, nghèo khó về sau. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi sinh năm 2000 nên xăm hình gì một cách đầy đủ chi tiết nhất, cũng như cung cấp cho các bạn tổng hợp hình xăm hợp tuổi Canh Thìn 2000.


Thông tin người tuổi Canh Thìn 2000:

Năm sinh: Canh Thìn
Mệnh: Kim
Cung: Càn

Theo phong thủy xăm thì gia chủ sinh năm 2000 là người nhã nhặn, ôn hòa, sống gần gũi với tất cả mọi người xung quanh. Tuy nhiên, người ta thường nói Canh là Cô nên người tuổi Canh Thìn hay phải đối mặt với nhiều sóng gió trong cuộc đời.

Lựa chọn hình xăm hợp tuổi Canh Thìn 2000 dựa vào yếu tố nào?

– Ngũ hành tương sinh:
Thổ sinh Kim: Kim thuộc là vật chất được tôi luyện từ trong bùn đất.
Kim sinh Thủy: Kim thuộc về chất rắn, sau khi được làm nóng chảy sẽ từ thể rắn chuyển sang thể lỏng.

– Ngũ hành tương khắc:
Hỏa khắc Kim: Lửa làm tan chảy kim loại.
Kim khắc Mộc: Những công cụ kim loại có thể chặt gãy cây cối.

Sinh năm 2000 xăm hình gì hình, màu sắc gì hợp với người sinh năm Canh Thìn? Đâu là hình xăm phong thủy theo tuổi Canh Thìn 2000.

Nếu bạn sinh năm Canh Thìn, mệnh Kim thì nên xăm những tông màu sáng và những sắc ánh kim, ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng,... vì đây là những màu sắc sinh vượng ( Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn.

Hình xăm hợp tuổi Canh Thìn 2000 là những hình như: phượng hoàng, tiên hạc, đại bàng, khỉ, thiên nga, cá chép,… sẽ đem lại may mắn, không phá tướng và tương trợ bản mệnh.


Tuổi Canh Thìn 2000 kị xăm màu gì?

Vậy sinh năm 2000 không nên xăm những hình xăm có màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim, không tốt cho người tuổi Canh thìn.

Khi lựa chọn cho cơ thể một hình xăm, thì đó là 1 nghệ thuật, kỷ niệm và cả là tín ngưỡng mà mỗi người chúng ta muốn khắc ghi trên cơ thể mình. Mong rằng theo bài viết người sinh năm 2000 có thêm kiến thức và chọn được hình xăm hợp tuổi Canh Thìn, đem lại may mắn và thành công trong cuộc sống.

Nguồn: https://imgur.com/user/PHONGTHUYXAM
 
Bên trên