Huawei chính thức giới thiệu Mate 20 Series tại Việt Nam, giá từ 15,9 triệu

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
HUAWEI Việt Nam hôm nay chính thức ra mắt HUAWEI Mate 20 Series - một trong những dòng điện thoại được mong đợi nhất trong năm với hai sản phẩm là Mate 20 và Mate 20 Pro. Được xem là hiện thân của đỉnh cao công nghệ mới, sự kiện ra mắt nàylà cột mốc quan trọng trong lịch sử dòng điện thoại HUAWEIMate Series. Được tích hợp công nghệ xử lý mạnh mẽ và hiện đại nhất, hai sản phẩm cao cấp này của HUAWEI thiết lập chuẩn đo lường mới cho tất cả dòng smartphone ra mắt trong năm 2018.

1.JPG

Cụ thể, HUAWEI Mate 20 Series được trang bị Kirin 980 - bộ xử lý (System on Chip - SoC) có hiệu suất cao nhất và mạnh nhất của HUAWEI từ trước đến nay. Bằng tiến trình sản xuất vi xử lý Trí tuệ nhân tạo (AI) 7nm dẫn đầu ngành kết hợp Bộ lõi xử lý trung tâm (CPU) Cortex-A76 và Bộ xử lý đồ họa (GPU) Mali-G76 mạnh mẽ, bộ xử lý tối tân này của Mate 20 Series sẽ cải thiện các hiệu năng và giúp trải nghiệm người dùng trở nên mượt mà chưa từng có. Hàng loạt cải tiến mới về pin sạc, bao gồm tính năng Sạc siêu nhanh Supercharge HUAWEI 40W với dây, Sạc ngược không dây Wireless Reverse Charging HUAWEI 15W và dung lượng pin lớn sẽ giúp người dùng có được thời lượng sử dụng tốt nhất. Hệ thống camera với cụm các ống kính góc siêu rộngLeica Ultra Wide Angle Lens không chỉ cho phép người dùng chụp ảnh góc rộng hơn mà còn gầnhơn với khả năng chụp cận mới. Dải siêu quang học Hyper Optical Pattern trên mặt sau kính xử lý ánh sáng và bóng tối, tạo ra hiệu ứng quang học quyến rũ, ấn tượng. Cụm 3 ống kính máy ảnh độc đáo được đặt trong thiết kế ô vuông giàu tính thẩm mỹ - biểu tượng của riêng dòng HUAWEI Mate 20 Series mà người dùng có thể nhận ra ngay từ khoảng cách xa. Ngoài ra, dòng sản phẩm HUAWEI Mate 20 Series sử dụng hệ điều hành EMUI 9 dựa trên nền tảng Android P tùy biến cao, giúp người dùng tận hưởng tất cả tính năng cũng như phương tiện giải trí một cách dễ dàng và thuận tiện chỉ bằng một vài thao tác chạm hoặc vuốt đơn giản.


HUAWEI Mate 20 Series gồm hai sản phẩm: HUAWEI Mate 20 và HUAWEI Mate 20 Pro với kích thước màn hình lần lượt là 6,53-inch và 6,39-inch.

IMG_2305_resize.JPG

Smartphone ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình tiếp cận thế giới số. Chúng tôi tự hào rằng với bộ xử lý thông minh đỉnh cao, thời lượng pin vượt trội và hệ thống camera xuất sắc, dòng điện thoại HUAWEI Mate 20 Series sẽ là ‘người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất’ của người tiêu dùng Việt Nam, giúp họ trải nghiệm cuộc sống thú vị hơn” - ông Henry Liu - Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI Việt Nam cho biết.


Hiệu suất ấn tượng và thời lượng pin khủng

Đối với smartphone, vi xử lý chính là yếu tố quyết định hiệu suất và hiệu năng của thiết bị. Được sản xuất với tiến trình AI 7nm hàng đầu, vi xử lý Kirin 980 có đến 6,9 tỷ bóng bán dẫn nhưng có kích thước chỉ nhỏ bằng móng tay. So với Kirin 970, vi xử lý mới nhất này được trang bị CPU mạnh hơn 75%, GPU mạnh hơn 46% và NPU mạnh hơn 226%. Hơn nữa, hiệu suất của các thành phần cũng đã được nâng lên: mức độ hiệu quảcủa CPU tănghơn 58%, GPU tăng 178% và NPU hiệu quả hơn 182%. Kirin 980 là vi xử lý thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng lõi Cortex-A76. Đặc biệt, HUAWEI đã thiết kế một cấu trúc 3 lớp đột phá bao gồm 2 lõi cực đại, 2 lõi cỡ trung và 4 lõi cỡ nhỏ. Điều này giúp CPU linh hoạt phân bổ số lượng tài nguyên tối ưu cho các tác vụ nặng, trung bình cũng như đơn giản để đạt được mức hiệu năng chưa từng có, cải thiện hiệu suất của hệ thống chip trong khi vẫn tăng thời lượng pin linh hoạt và hiệu quả. Kirin 980 cũng là vi xử lý đầu tiên trang bị NPU kép, giúp khả năng xử lý AI trên thiết bị trở nên tốt hơn nhằm hỗ trợ mọi ứng dụng AI.

IMG_2316_resize.JPG

HUAWEI Mate 20 Pro là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ kết nối mạng đạt chuẩn 4.5G LTE Cat. 21, cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ tải lên tới 1,4Gbps. Sản phẩm này cũng hỗ trợ tốc độ kết nối Wi-Fi nhanh nhất thế giới - chỉ mất 10 giây để tải xuống 2GB. Sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ định vị GPS 2 băng tần (L1 + L5). Công nghệ AI GPS Satellite Selection tăng cường định vị chính xác trong nhiều tình huống.

Bên cạnh hiệu suất tuyệt vời, dòng điện thoại HUAWEI Mate 20 Series còn cải tiến đột phá về thời lượng pin. HUAWEI Mate 20 Pro được trang bị viên pin lớn với dung lượng 4200mAh và công nghệ hỗ trợ Sạc siêu nhanh HUAWEI SuperCharge 40W, cho phép sạc thiết bị 70% trong 30 phút. Công nghệ sạc nhanh này đã được TÜV Rheinland chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn.

IMG_2311_resize.JPG

Hơn nữa, HUAWEI Mate 20 Pro còn hỗ trợ công nghệ Sạc không dây 15W HUAWEI Wireless Quick Charge nhanh nhất hiện nay và công nghệ Sạc ngược không dây Wireless Reverse Charge, cho phép thiết bị hoạt động như một “cục sạc di động” để cung cấp năng lượng cho các thiết bị có hỗ trợ sạc không dây khác.


Hệ thống ống kính

Được xây dựng trên nền tảng của hệ thống camera từ dòng HUAWEI P20 Series, HUAWEI bổ sung thêm cho dòng HUAWEI Mate 20 Series ống kính góc siêu rộng Leica 16mm. Góc nhìn này tạo cảm giác rộng hơn vàhiệu ứng ba chiều (3D) cho hình ảnh. Hệ thống camera mới cũng hỗ trợ chụp siêu cận (macro), mang đến hình ảnh sắc nét cho các vật thể có chi tiết nhỏ được đặt cách ống kính chỉ 2,5cm. Với hai tính năng chụp ấn tượng trên, HUAWEI Mate 20 Series trở thành dòng điện thoại có hệ thống camera của một chiếc máy ảnh toàn diện, sẵn sàng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Thêm vào đó, HUAWEI Mate 20 Pro còn được trang bị camera chính 40MP, camera góc rộng 20MP và camera tele 8MP. Tất cả bộ ba thấu kính này hỗ trợ một loạt các độ dài tiêu cự (tương đương với hiệu suất của ống kính zoom 16-270mm), mang đến hình ảnh tương đương các camera chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Mate 20 Series còn có thêm tính năng quay clip AI Portrait Color thông minh. Người dùng có thể tùy chọn chủ thể, loại bỏ màu sắc xung quanh và giữ màu chủ thể để làm nổi nhân vật chính. Trong khi đó, AI Spotlight Reel có thể nhận diện nhiều clip có chung một khung cảnh và tự động tạo ra một đoạn phim chỉ có riêng chủ đề hoặc chủ thể đó.

IMG_2322_resize.JPG

HUAWEI Mate 20 Pro hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt 3D. Giải pháp này giúp nhận dạng và xác thực người dùng nhanh chóng và an toàn chỉ trong 0,6s với tỷ lệ chấp nhận sai sót dưới 1/1.000.000. Sử dụng Hệ thống Camera Cảm biến Độ sâu 3D nằm ở mặt trước, HUAWEI Mate 20 Pro có thể đọc chính xác các đặc điểm khuôn mặt của một đối tượng và nhận ra ngay cả các chi tiết nhỏ. Bên cạnh việc xác thực người dùng, bộ cảm biến này cũng cho phép thực hiện các hiệu ứng làm đẹp chân dung tự nhiên hơn.


Giao diện EMUI 9.0 nâng tầm cuộc sống

HUAWEI Mate 20 Series sử dụng giao diện tùy chỉnh EMUI 9.0 chạy trên nền tảng Android P. Nhờ thuật toán tự học của AI, hệ thống phân phối tài nguyên chi tiết và môi trường Android được tối ưu hóa cao, EMUI 9 mang lại trải nghiệm chưa từng có, giúp duy trì trải nghiệm mượt mà ngay cả khi sử dụng mở rộng.

EMUI 9.0 kết hợp thiết kế hợp lý, tiện dụng với menu cài đặt được đơn giản hóa. Công nghệ hỗ trợ điều hướng cử chỉ mới cho phép người dùng dễ dàng tương tác với thiết bị chỉ bằng các thao tác vuốt và chạm. Giao diện này cũng được bổ sung các tính năng AI mới, cho phép HUAWEI Mate 20 Series thực hiện hoặc cải tiến hàng loạt tác vụ, từ nhận diện vật thể đến tính lượng calo trong thức ăn. Sử dụng công nghệ Tạo mô hình 3D (3D Live Object Modeling), người dùng thậm chí có thể tự tạo hình đại diện kỹ thuật số vui nhộn nhảy múa hoặc tương tác

Đóng vai trò quan trọng việc hỗ trợ hệ sinh thái mang tính kết nối và hợp nhất của HUAWEI, HUAWEI Share 3.0 mang đến cải tiến đột phá khi kết nối các thiết bị với nhau, cho phép người dùng di chuyển qua lại các tệp tin giữa smartphone và máy tính của mình. Đây là giải pháp sáng tạo độc quyền của HUAWEI, giúp cho người dùng chuyển hình ảnh và video dễ dàng, nhanh chóng chỉ sau một lần nhấn thiết lập kết nối giữa smartphone và máy tính.

IMG_2334_resize.JPG

Thiết kế của tương lai

Là đặc trưng của dòng HUAWEI Mate Series, tất cả thiết bị đều có màn hình tràn viền (FullView) với kích thước và tỷ lệ màn hình lớn. Được thiết kế gọn gàng, người dùng có thể thao tác thoải mái bất cứ phiên bản nào trong dòng sản phẩm này chỉ bằng một tay.

Thiết kế của các sản phẩm HUAWEI Mate 20 Series mang đậm nét uyển chuyển, tự nhiên. Tất cả 8 cạnh của điện thoại đều được làm cong, tạo ra sự khác biệt và mang lại sự dễ chịu khi cầm trên tay.

Cụm ma trận camera ở mặt sau của HUAWEI Mate 20 Series có thiết kế ô vuông độc đáo với 3 camera và cảm biến được bao quanh trong một khung kim loại bóng, tạo nên vẻ ngoài mới mẻ, vừa táo bạo vừa tinh tế. Bên cạnh màu đen truyền thống, dòng HUAWEI Mate 20 Series cũng có thêm sắc màu mới là Xanh Ngọc Lục Bảo và Xanh Dương Midnight sang trọng. Mặt sau các sản phẩm HUAWEIchế tác theo công nghệ Hyper Optical Pattern, giúp thiết bị có độ bền cao, chống trơn trượt và chống dấu vân tay nên vẫn giữ được vẻ sạch sẽ, sáng bóng sau nhiều lần sử dụng.

IMG_2328_resize.JPG

HUAWEI Mate 20 (cấu hình 6GB + 128GB) được bán với giá 15.990.000 VND


HUAWEI Mate 20 Pro (cấu hình 6GB + 128GB) được bán với giá 21.990.000 VND

Với thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, khả năng chụp hình vượt trội kết hợp thế hệ trí tuệ nhân tạo tương lai, dòng sản phẩm HUAWEI Mate 20 Series mới sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người dùng luôn đề cao chất lượng cuộc sống


Thông tin đặt mua HUAWEI Mate 20 và Mate 20 Pro

HUAWEI Mate 20 được bán chính thức tại Việt Nam với giá 15.990.000 VND, có 2 màu: Đen và Xanh Dương Midnight

HUAWEI MATE 20 Pro được bán chính thức tại Việt Nam với giá 21.990.000 VND, có 2 màu: Đen và Xanh Ngọc Lục Bảo.

Từ ngày 23/10 - 3/11, khi đặt mua sản phẩm HUAWEI Mate 20 và HUAWEI Mate 20 Pro, khách hàng sẽ nhận được những bộ quà tặng công nghệ giá trị, cụ thể như sau:

- Khi đặt mua HUAWEI Mate 20 Pro, khách hàng sẽ được nhận 01 đồng hồ HUAWEI Watch 2, 01 đế sạc HUAWEI không dây, 06 tháng bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ HUAWEI, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và 01 ốp lưng nắp gập. Tổng giá trị quà tặng lên đến 10 triệu đồng.

- Khi đặt mua HUAWEI Mate 20, khách hàng sẽ được nhận 01 đồng hồ HUAWEI Watch 2, 06 tháng bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ HUAWEI, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, 01 ốp lưng nắp gập. Tổng giá trị quà tặng 7,5 triệu đồng.

Chương trình áp dụng tại các hệ thống Thế Giới Di Động, FPT, Viễn Thông A, Vietel Store, CellphoneS, Vinpro, Tiki và các cửa hàng Trải nghiệm Chính Thức của HUAWEI.

Một số hình ảnh:

eqY.jpg

eqa.jpg

eqp.jpg

eqh.jpg

eqs.jpg

eqx.jpg

eq6.jpg

eq7.jpg

eqU.jpg

eqQ.jpg

eqT.jpg

eqb.jpg

eqG.jpg

eql.jpg

eqo.jpg

eqk.jpg

eq3.jpg

equ.jpg

eqJ.jpg

eqW.jpg

eqc.jpg

eqy.jpg

eqn.jpg

eqd.jpg

eq1.jpg

eqI.jpg

eqr.jpg

eq9.jpg
 

Shangri-La

Well-Known Member
Cứ ông Bùi An này viết bài thì chắc chắn có gái, cơ mà lão nạp không bao giờ dùng bất cứ sản phẩm nào có thương hiệu Trung Quốc. Thế nên, Huawei nên đem về Trung Quốc mà bán hoặc qua tặng cho Trump xài cũng được, chứ lão nạp nhất quyết NO CHINA.
 
Bên trên