Hỏi Linh Tinh : Có Phải Thú Chơi HD Đang Ít Dần ? .

quocnguyen

Active Member
diễn đàn ngày càng đi xuống cũng có 1 phần là do quy định mới trong box MUA BÁN. Anh em không ai không muốn nâng cấp trao đổi nhưng ...... mà thôi.....không khéo lại ra đảo....hic..........
 

justbenice

Moderator
Việc xem fim HD chở lên phổ cập trên các smart tivi (app film+,v..v) nên đa số người dùng mới kô biết thế nào là HD "chân chính". Dẫn tới phong trào HD trầm hơn. Hồi trước muốn xem phim HD thì bắt buộc phải có đầu HD rồi có receiver các kiểu. Còn hiện tại chỉ cần mua tivi là đã có thể xem được HD.
Tuy nhiên VN cũng kô thể nào đi ngược với xu hướng thế giới. Đến 1 giai đoạn nào đó mọi ngườiđều sẽ phải đầu tư 1 dàn HD "chân chính" :)
 

pnhvn

Member
e thì vẫn mê nhạc hơn phim, cũng nhiêu đó bài nghe đi nghe lại vẫn không chán, còn phim thì xem 1 2 lần là chán rồi. cục nas ở nhà giờ chỉ có phim với hình của mấy đứa nhỏ chứ phim không còn bộ nào.
 

dat1977

Banned
Mình cũng thấy trầm hẳn đi thật sự. Có lẽ cũng do nguồn phim giờ ít và rất it ít phim hay, có phim mới thì cũng phải đến 1-3 tuần mới có subviet nên cũng nản. Thúy Nga Paris thì chương trình ngày càng nghèo nàn nên dàn xem phim của mình của nằm im 1 vài tháng nay.
 

Toietmoi

Well-Known Member
Có thể bây giờ giới trẻ có nhiều thú chơi quá, còn thú chơi HD bây giờ chủ yếu ngoài 40 tuổi trở lên, số bạn trẻ tham gia rất ít bởi vậy ít được cập nhật, bàn luận trên các diễn đàn hơn.
 

gaoi

Active Member
Lâu lắm rồi cũng chả xem phim vs tải phim! Đc cái đầu hd ngày nào cũng chạy max time! Ông bà xem tivi cả ngày! Giờ làm về rình ông bà đi thể dục là mở vài bài nhạc cho qua ngày
 

thanhlamqwe

Banned
chắc e là một trong số ít những người trẻ mà đam mê HD ạ ( sn94) lúc e đam mê HD là e vừa bắt đầu học đại học, năm 2013, lúc đó diễn đàn cực kì sôi nỗi, các box âm thanh, máy chiếu bàn luận rất nhiều. sản phẩm mới ra là có bài review, có bài test ngay. đến nay e ra trường vẫn còn đam mê nhưng diễn đàn trầm lắng hẳn, hơi buồn một chút ạ.
 

tuanhungct

Well-Known Member
HD thì vẫn đam mê như ngày nào chỉ có điều giờ ít chém gió và phim xem có chọn lọc.
Hồi mới biết đến HD phải nói cảm giác giống y như năm 1990 lần đầu được xem tivi. Bao nhiêu năm sinh viên luyện phim mp4 đến lúc trải nghiệm HD thấy phấn khích ghê gớm.
Lúc trước xem phim nhiều là vì có nhiều phim cũ hay, kinh điển, nhiều phim xem rồi nhưng chủ yếu là DVD nên xem lại ở dạng HD. Rồi lên diễn đàn nhờ tư vấn đổi chác các bù tùm lum nhờ vậy diễn đàn nó rôm rả.
Cũng phải nói quy định trong Box mua bán giờ hơi khắt khe nên anh em cũng lười vào nghiên cứu.
 

hungpmu

Active Member
Em có con TVix N1 ly cafe mua từ mới ra, giờ bỏ xó chỉ ngâm điện cho khỏi hỏng.
 

nsnhd

Well-Known Member
Hiện giờ trâu điên đang chạy đầy đường nên anh em xem 4k HDR đang hưởng lợi, mình cũng bắt được 1 con còn khỏe nên nâng tầm phim các kiểu 3D, HDR, 4K bét nhè :D
 

congfade

Well-Known Member
Hiện giờ trâu điên đang chạy đầy đường nên anh em xem 4k HDR đang hưởng lợi, mình cũng bắt được 1 con còn khỏe nên nâng tầm phim các kiểu 3D, HDR, 4K bét nhè :D
em thấy giá rẻ cũng mê mà lại sợ ăn hành quá......
 

Nhìn_Nghe

Active Member
trước kia xem phải download về ổ cứng, cắm vào đầu hd xem... công phu
giờ thuê bao Netflix 4k 65k/tháng mua chung xem trên apple tv (âm thanh vẫn cho qua receiver được), đơn giản gọn nhẹ
 

nsnhd

Well-Known Member
Ko có yêu cầu cao về âm thanh hình ảnh thì vậy cũng được. Mình thì muốn hình ảnh tốt nhất nên cứ download về máy tính thôi, phí 0k/tháng.
 

r0o0me0o0

Member
Em nghĩ người chơi khi chơi một thời gian sẽ bão hòa
Chơi hay không chơi cũng được, nhưng vẫn phải có một dàn ở nhà
 
Bên trên