Dự án Dâu Tây - Transport nền tảng Raspberry Pi chất lượng cao

bungph

New Member
Chỉ cần hướng đi thôi bác .
Bác setup như vầy mình đang dùng piCorePlayer 4.0 .

Thứ 1 : Cài plugin
1e7b75da43f575d96.png


Thứ 2 : Ko chọn Native
2384e64c2aa963110.png


Thứ 3 : Enable
3291c50f76107b6c4.png


Tối làm về mình check a . o_O
Vâng, tối về em thử
 

anhton82

Active Member
Em đang công tác bên Thuỵ Điển, các cao thủ cho hỏi mua đồ audio gì hay h o bên đó nhỉ, dây nhợ, phụ kiện, DAC nhỏ gọn thôi ạ.
 

rightman01

New Member
Chào các bác, em có việc cần trợ giúp: em đang muốn làm một Music server (NAS) sử dụng Raspberry Pi3 như hướng dẫn của bác Trung224. Em cài đặt lại được đến bước kết nối các ổ cứng vào Pi3, chạy dòng lệnh mount ổ cứng xong, sudo reboot để khởi động lại Raspberry Pi thì thấy thông báo Server unexpectedly closed network connection và màn hình vẫn báo No Signal. Khi Imager hệ điều hành xong, không kết nối các ổ cứng chứa file nhạc và khởi động lại vẫn thấy thông báo vậy và màn hình vẫn là No Signal và không thấy bật sáng. Các bác có thể cho em biết nguyên nhân và hướng dẫn cụ thể giúp nhé vì em ko phải dân kỹ thuật nhưng lại thích mày mò :) Thanks các bác nhiều !
 

trung224

Well-Known Member
Bác @rightman01 có thể chụp màn hình của bác lên thì mọi người mới dễ bắt bệnh được, chứ tả không thế này khó lắm.
 

trung224

Well-Known Member
Bác đang dùng OS nào trên Pi vậy bác, vì em thấy hai dòng lệnh setfacl đều không được chấp nhận
 

rightman01

New Member
Mình đang dùng Raspbian stretch lite bác à... o_O
 

Đính kèm

  • Raspbian.jpg
    Raspbian.jpg
    113 KB · Xem: 12
  • Raspbian.jpg
    Raspbian.jpg
    113 KB · Xem: 9
  • Raspbian.jpg
    Raspbian.jpg
    39.4 KB · Xem: 12
Chỉnh sửa lần cuối:

rightman01

New Member
Oh, vậy ạ, vì mình vừa đánh dòng lệnh sudo reboot và enter thì thấy cái thông báo putty error kia bật lên luôn nên mình nghĩ là hỏng roài ...(mình ko phải dân kỹ thuật nên chỉ bắt chước theo thôi :p)... Hic, để mình làm lại thử xem sao vậy...Thanks bác !
 

chautranthanh

Well-Known Member
Review tí về bộ Pi +Digione cải tiến của @true9x. Tổng thể nghe rất tốt. So với con Pi của tôi (Pi2 nguồn 3x, Digione đã mod nguồn pin Bakoon siêu sạch, tụ nguồn Mundorf, lọc nguồn Schaffner gì đấy hồi trc mua chung 900k lận, dây bạc xin của bác chuong46) thì nó ngang ngửa dù ko có mấy món thuốc bổ nêu trên, tiếng thiên sáng hơn chút.

So với bộ MS Giahuy +Singxer SU1 đã mod (tổng thiệt hại cả phần cứng và phần mềm chắc cao hơn bộ tru9x tầm 4-5 lần) thì có lẽ là 9 vs 10 (thua tí về chi tiết, tí tẹo về độ động). Nhưng Pi + Volumio cho phép chạy ngon cả Youtube và Spotify mà ko phải bật màn hình là điều mà Windows PC ko làm được.

Tóm lại P/P (giá hình như hoàn thiện là 4.5 triệu chưa kể Pi) rất cao, ko có gì để phàn nàn. Sắp tơisẽ mua case khác nhờ chú em @tru9x lắp cho con Digione cải tiến này, chất âm là 1 chuyện, còn có thêm cổng AES/EBU nữa là hết thuốc.
Nguồn pin bakoon bác mua ở shop nào vậy? Thiệt hại hết bao nhiêu bác?
 
Bên trên