iPhone 6S, 6S Plus giá 4.6 triệu đồng xài 3 năm nữa vẫn không lỗi thời

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

iPhone 6S, iPhone 6S Plus với giá chỉ từ 4,6 triệu đồng vẫn có những lý do thuyết phục để lựa chọn tại thời điểm này thay vì một model đời mới hơn. Và, với nhiều ưu thế về cấu hình, trải nghiệm iPhone 6S, 6S Plus vẫn tốt trong khoảng 3 năm tới.

Ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 6S và iPhone 6S Plus cũ đang có giá lần lượt là 4,6 và 6,6 triệu đồng. Ngoài việc có giá bán tốt, bộ đôi đến tay người dùng trong tình trạng đẹp như mới, đầy đủ phụ kiện, bảo hành dài hạn lên đến 6 tháng, thời gian 1 đổi 1 kéo dài 33 ngày.

Di Động Việt tự hào là đơn vị được nhiều sao Việt như nhạc sĩ Hồ hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang, MC Nguyên Khang, MC Đại nghĩa… tin tưởng lựa chọn để mua sắm, lên đời smartphone (Xem chi tiết)

Hiện, hệ thống đang áp dụng mức thu đổi tối đa lên đến 90% gía trị máy khi người dùng công nghệ tham gia chương trình Thu cũ đổi mới, danh sách máy mở rộng, yêu cầu máy Thu đổi đơn giản, rất thuận tiện và đơn giản để lên đời smartphone mới mà không tốn chi phí cao.

iPhone 6S giá 4,6 triệu xài tốt trong 3 năm tới

iPhone 6S cũ không sở hữu thiết kế vô cực, màn hình tai thỏ hay camera kép. Nhưng trong tầm giá 4,6 triệu, rõ ràng chất liệu nhôm series 7000 cứng cáp, màn hình nhỏ gọn 4,7inch, 3D Touch thế hệ mới, RAM 2GB cùng sự tối ưu của iOS, model này xứng đáng là một trong những smartphone đáng mua của phân khúc nó đang hiện diện.

hd.jpg

So với thị phần Android, hẳn thanh RAM 2GB là không đáng để nhắc tới. Nhưng, với iOS và iPhone 6S 16GB cũ, RAM 2GB là thông số đủ để mang đến những trải nghiệm cực kì mượt mà. Con chip Apple A9 cùng iOS 12 mới nhất, máy đảm bảo được tốc độ nhanh ở mọi tác vụ, đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm cơ bản.

iPhone 6S Plus cũ giá 6,6 triệu chạy mượt mọi ứng dụng

Giá iPhone 6S Plus cũ chỉ đang ở tầm giá 6,6 triệu, nhưng model này đã từng là một flagship. Do vậy, những tích hợp đáng tiền như màn hình 5,5inch, Touch ID, camerea 12MP, RAM 2GB, pin 2750mAh đủ sức cung cấp tốc độ cao trong mọi trải nghiệm, từ cơ bản đến nặng nề, chạy đa nhiệm tốt, không bị giật, lag khi xử lý cùng lúc nhiều ứng dụng.

hd.jpg

Điểm cộng của iPhone 6S Plus 16GB cũ đẹp như mới là thiết kế sang trọng, đơn giản, nền tảng iOS độc quyền mang đến sự tối ưu tuyệt đối, có thể nâng cấp lên iOS 12 mới nhất, pin xài rất ổn trong một ngày với mọi nhu cầu cơ bản.

Như truyền thống, Apple luôn hỗ trợ tối đa các smartphone thế hệ cũ của hãng. Do đó, vòng đời của iPhone 6S và iPhone 6S Plus dài hơn so với các đối thủ cùng tuổi. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm 2 model này với tốc độ tốt, không lỗi thời trong khoảng 3 năm tới, điều mà các smartphone Android vốn khó cạnh tranh.

Ngoài iPhone 6S like new và iPhone 6S Plus cũ, người dùng công nghệ có thể chọn mua các model khác có giá tốt như: Samsung Galaxy Note 8 cũ giá 9 triệu, iPhone 7 Plus cũ giá 10 triệu,Samsung Galaxy S8 Active giá 7 triệu, iPhone 8 Plus giá từ 14 triệu… tại Di Động Việt.

hd.jpg

Hệ thống đồng thời đang ưu đãi Thu cũ đổi mới, không bù tiền cho khách hàng khi muốn lên đời smartphone. Quy trình thu đổi đơn giản, giá trị thu đổi lên đến 90% giá trị máy, phần chênh lệch với máy mới sau khi thu đổi sẽ được chuyển sang thành khoản trả góp nhỏ mỗi tháng, không cần bù tiền và mang smartphone mới về xài ngay...là những quyền lợi tối cao, hấp dẫn cho khách hàng khi tham gia chương trình Thu đổi tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.
 

culacvang

Well-Known Member
chưa lỗi thời về tính năng thôi chứ về model thì lỗi thời từ 1,2 năm nay rồi
 

culacvang

Well-Known Member
chưa lỗi thời về tính năng thôi chứ về model thì lỗi thời từ 1,2 năm nay rồi
 

pdnhsa

Well-Known Member
Mấy con 6S này vẫn còn xài OK. Đang bán ở Mỹ giá 120 Trumps, BRAND NEW chứ không phải refurbished or used!
 
Bên trên