Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

Thanhnguyenvanltdn

Well-Known Member
Chào Bác! cho mình xin mấy bài PBN 124 của Bác,mình đã tải rồi nhưng bây giờ tìm hoài không thấy.
nhờ Bác up lại giùm, Thank Bác trước!
Các bác ơi !! Ai rảnh tay lên giúp em cho bác này với. Em bận quá các bác à. Hơn nữa em up bằng smart phone nên mỗi lần up cũng cực lắm. Em cảm ơn các bác nhiều.
 

xuanha12b1

Well-Known Member
Chuẩn luôn Bác;), bác là bác hiểu e thiệt, Mv ghép chất lượng luôn, quang trong là cái beat, bác biết cao thủ chỉnh giống bài này là ok luôn, Lk Vùng lá me bay, Duyên Phận của Cao Công Nghĩa lấy từ beat Duyên Phận và Vùng lá Me bay của Như Quỳnh, nhạc dạo khác nhưng vào beat là của Như Quỳnh, MV Phận Má Hồng của Hà Thanh Xuân bác chỉnh quá xuất sắc! Bài của Đông Đào phần hát giống y chang của HTX, e nge bài của HTX 10 lần rồi mà sao ko giống đc
Hi bác có MKV bài này không bác, cho em xin với a
 

hai_456ct

Well-Known Member
Phien-Gac-Dem-Xuan---The-Son-Nguyen-Van-Dong1.mkv_thumbs.jpg

Phien Gac Dem Xuan - The Son (Nguyen Van Dong)(1).mkv
https://www.fshare.vn/file/F68GASVRY7UF
Các bạn cho mình xin bài Tuyết rơi - Hồ Hoàng Yến
Cám ơn rất nhiều.
 

TiTa0108

Well-Known Member
Mv bác TiTa0108 làm xong rồi kìa Bác, còn Bài của Đông Đào phần hát giống y chang của HTX, e nge bài của HTX 10 lần rồi mà sao ko giống đc
- Trời, làm sao giống được Bác ơi. Hai cách chơi nhạc khác nhau hoàn toàn, Tempo của mỗi ca sĩ đều khác nhau, sao giống nhau được.
- Beat của Thúy Nga thì chỉ có cách phối lại mà thôi, chứ không dùng được của các ca sĩ trong nước hoặc cách chơi mà thiên hạ vẫn gọi là Bolero cắm vào được đâu Bác. Bác nhờ Bác nào đó kiếm cái Beat, rồi cắt xén như thế nào thì các Bác trên này cắt xén đơn giản. Em cũng đang cắt xén mấy cái này:
Da-Khuc-Na-Vang-Trang---Dan-Nguyen-ft.-Nguyen-Hoang-Nhung.mkv_thumbs_2018.12.05_23.24.23.jpg

Dung-Tinh-Doi-Nga---Quang-Le-ft.-Mai-Thien-Van.mkv_thumbs_2018.12.05_23.25.16.jpg
 
Bên trên