AV Show Hà Nội khai mạc - Trình diễn những bộ dàn âm thanh hay nhất ở Việt Nam

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Sáng nay, AV Show Hà Nội 2018 chính thức khai mạc ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là triển lãm thường niên lớn nhất, lâu đời nhất tại Việt Nam về thiết bị âm thanh và hình ảnh. AV Show Hà Nội 2018 sẽ diễn ra từ 9h đến 18h các ngày 7-8-9 tháng 12 với sự tham gia của 19nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech với 27 phòng nghe nhìn trải dài trên lầu 2 của trung tâm hội nghị quốc gia.

1.JPG
DSC_1506_resize.JPG

Triển lãm là điểm đến trải nghiệm những thiết bị hi-end, hi-tech mới nhất, triển lãm cũng là dịp để những tín đồ thiết bị nghe nhìn chọn trước cho mình sản phẩm ưng ý nhất, chuẩn bị cho dịp mua sắp cuối năm.

Trong những ngày cuối năm không khí se se lạnh này, đến với những phòng nghe đỉnh cao, hấp dẫn với những thanh âm quyến rũ quả là một việc đáng làm. Hàng chục phòng với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, nhiều bộ dàn với kích thước và giá tiền khác nhau, đảm bảo mỗi người sẽ có một bộ dàn ưng ý nhất cho mình.

DSC_1522_resize.JPG

DSC_1560_resize.JPG

Những bộ dàn tiền tỷ tại AV Show Hà Nội 2018​

Có thể điểm qua những tên tuổi thân thuộc như Anh Duy Audio, Nguyễn Audio, Đông Thành Hòa Phúc, Atlantic Audio, Tiếng Ngọc, Thi Vân Labs ... Và những thương hiệu hi-end nổi tiếng như McInstosh, Tannoy, Accusphase, Wilson audio, Voxativ ... Những thương hiệu audio quen thuộc với thị trường Việt Nam như: Denon, Chord, Focal, Elac, Legacy, Sonus Faber, Yamaha, Onkyo hay Pioneer.

DSC_1597_resize.JPG

Đặc biệt, tất cả khách tham dự đều được tặng CD AV Show với list nhạc tuyển chọn, lịch AV Show 2019 và áo thun AV Show. Mọi người hãy thu xếp thời gian mà tham gia triển lãm âm thanh lớn nhất trong năm, mỗi năm chỉ có một lần ở Hà Nội.

Một số hình ảnh:

zzx.jpg

zzs.jpg

zzh.jpg

zz6.jpg

zz7.jpg

zzb.jpg

zzQ.jpg

zzT.jpg

zzU.jpg

zzl.jpg

zzG.jpg

zzo.jpg

zz3.jpg

zzk.jpg

zzu.jpg

zzJ.jpg

zzn.jpg

zzW.jpg

zzc.jpg

zzy.jpg

zzI.jpg

zz1.jpg

zzd.jpg

zzr.jpg

zz9.jpg

zzV.jpg

zzX.jpg

zzg.jpg

zzj.jpg

zzP.jpg

zzw.jpg

zz4.jpg

zz0.jpg

zz2.jpg

zzB.jpg

zzA.jpg

zzF.jpg

zzt.jpg

zzm.jpg

zzv.jpg

zzH.jpg

zzi.jpg

zzD.jpg

zzL.jpg

zz5.jpg

zz8.jpg

zzq.jpg

zzE.jpg

zzO.jpg

zzf.jpg

zCK.jpg

zCM.jpg

zCN.jpg

zCR.jpg

zCe.jpg

zCz.jpg

zCC.jpg

zCS.jpg

zCp.jpg

zCY.jpg

zCZ.jpg

zCh.jpg

zCs.jpg

zCa.jpg

zCx.jpg

zCT.jpg

zCQ.jpg

zC6.jpg

zC7.jpg
 

cdagha

Well-Known Member
Bác thớt cho em hỏi: Các ẻm mẫu ảnh xinh đẹp dạo này rét trốn hết rồi phải ko ta, hay đi tour với các đại gia AV hết rồi ;)
 

caotuanvietdtvt

Active Member
Năm nay loa đài kém các năm trước.nhưng phòng phim với cái máy chiếu sony hơn 700 củ khoai thì thật ấn tượng.em ngồi phòng thi văn nhiều nhất ra đến của mới biết mình bị thông hai tai.hậu quả của việc đi av show là tối về ko còn hứng xem phim ở nhà. Hầy.
 
Bên trên