Biến áp cách ly Made in Việt Nam !

redriver

Member
Các cao thủ cho em hỏi dùng cho amp đèn 2a3 cs 280w vơi cdp 30w thì dùng biến áp cách ly cs bao nhiêu w là đc ạ.
 

giaphongn

Well-Known Member
bác hỏi bác quấn cho bác xem sao. Đồ điện hay bị thế, em cũng từng bị, ampli cũng thế, lúc thì có tiếng xì hoặc tiếng rung của biến áp bên trong ampli nhưng lúc thì kô sao. Em nghĩ là do nguồn điện, khi có 1 máy nào đó công suất lớn gần nhà mình chạy thì sẽ gây hiện tượng đó.
Đúng là có một nguyên nhân nào đó do chất lượng nguồn điện làm BACL kêu. Từ khi em chuyển sang nhà mới thì im phăng phắc. Chút nữa thì bỏ xó em nó :p
 

giaphongn

Well-Known Member
Nối vậy có ổn k bác ?
Em thử bằng Clef 10 thì đèn ground sáng choang nên em nghĩ là có tác dụng. Còn về vấn đề an toàn cho thiết bị thì em chịu. Nhưng có thể đó cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tiếng kêu của BACL chăng (giờ thì k cách nào biết được vì nhà cũ em đã bán :D)
 

ko853

Well-Known Member
đúng là BACL nó kêu tùy theo dòng điện vào thì phải vì con BA của e có lúc ko kêu, lúc kêu nhỏ, lúc lại kêu to trong 1 ngày mặc dù bộ dàn vẫn y nguyên ko thay đổi gì.
 

chetaomay

Well-Known Member
Vâng bác. Ngày trước thì nối mass vào đường truyền hình cáp :p
giờ e vẫn nối vào đó, đo điện áp là vẫn có, nhưng còn mấy chục Vol thôi :D. Khi nào có điều kiện mua nhà mới, em sẽ xử lý vấn đề này đầu tiền :p
 
Chỉnh sửa lần cuối:

quannt67

Member
Hình như BACL loại xuyến rất nhạy cảm với dòng điện, điện áp vào hơn BACL loại khác
 

phamtientrung

New Member
Cụ nào có BACL khoảng từ 3kw trở lên không lỗi lầm gì,giá mềm mại, muốn bán để lên đời thì inbox cho em nhé. Yêu cầu tối thiểu là phải có ngõ ra 110v và 220v.
Cảm ơn các cụ đã đọc tin
 
Bên trên