Những lý do khiến người dùng Galaxy S luôn tự hào và chờ đón thế hệ tiếp theo?

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Trong lịch sử di động, hiếm có dòng sản phẩm nào liên tục xuất hiện trong suốt 10 năm mà vẫn được đông đảo người dùng hưởng ứng như những chiếc smartphone Galaxy S đến từ Samsung. 10 năm không phải là khoảng thời gian ngắn nhưng cũng không phải quá dài.

ĐẶC ĐIỂM FAN CỦA GALAXY S

Trong suốt 10 năm qua Galaxy S luôn tạo ra những giá trị nhất định khiến người dùng luôn cảm thấy tự hào. Nhờ những giá trị khác biệt, mang tính kế thừa và đem lại lợi ích lớn cho người sử dụng, cộng đồng người dùng Galaxy S đã, đang và sẽ luôn tự hào để chờ đón thế hệ tiếp theo của chiếc di động Galaxy S.

01.jpg

Một trong những nét làm nên thương hiệu Galaxy S là thiết kế mềm mại, trẻ trung, rất trau chuốt trong từng đường nét để chiều lòng đối tượng người dùng, đặc biệt là nữ giới.

Xuất hiện lần đầu vào năm 2010, Galaxy S là chiếc smartphone đầu tiên của dòng sản phẩm giúp Samsung làm nên thương hiệu Galaxy S cho nhiều năm sau đó.

IMG-Galaxy-S-01.jpg

Với thế hệ đầu tiên, Galaxy S sở hữu rất nhiều công nghệ độc quyền chỉ có từ Samsung: màn hình Super AMOLED 4.0 inch, vi xử lý được hãng sản xuất riêng Exynos 3 để cạnh tranh với mọi flagship khác hiện có trên thị trường, bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB (có thể mở rộng qua thẻ gắn ngoài) – đây được xem như tính năng ghi điểm khi nhiều đối thủ hạn chế dung lượng nhớ trên di động của họ.

IMG-Galaxy-S-02.jpg

Một năm sau đó, Samsung nhanh chóng giới thiệu chiếc Galaxy S II. Sản phẩm là bản nâng cấp toàn diện cho người anh em Galaxy S với màn hình Super AMOLED được nâng lên 4.3 inch. Cùng với đó là phần cứng đồng loạt được nâng cấp: độ phân giải 800 x 480 pixel, vi xử lý Exynos 4120 Dual, bộ nhớ trong 16GB / 32GB, RAM lên tới 1GB và pin 1.650mAh.

Cũng từ Galaxy S II, dễ nhận thấy sản phẩm tập trung hoàn thiện nhiều ở ngoại hình để tạo điểm khác biệt. Lúc này trên thị trường, khi nhắc đến một smartphone cao cấp, thiết kế mềm mại mà cấu hình cao, chỉ có duy nhất Samsung Galaxy S II.

GALAXY S KHÔNG NGỪNG TẠO ĐIỂM NHẤN

IMG-Galaxy-S-03.jpg

Tháng 5 năm 2012, Galaxy S III xuất hiện. Không nằm ngoài dự đoán, Samsung tiếp tục chạy đua cấu hình cho mẫu flagship làm nên thương hiệu của mình. Đáng kể nhất phải nói đến bộ nhớ trong tối đa 64GB, pin 2.100 mAh và hàng loạt tính năng thông minh mới: Multi Window (đa nhiệm), Ambient Light (cảm biến ánh sáng), Smart Stay (luôn hiển thị màn hình), S Voice (điều khiển bằng giọng nói) và S Beam (giao thức NFC của riêng Samsung).

IMG-Galaxy-S-04.jpg

Trên Galaxy S4 xuất hiện vào đầu năm 2013, những đường nét ngoại hình của máy càng được Samsung làm ‘mềm’ hơn nữa. Đáng kể nhất là nhà sản xuất đưa được một màn hình Super AMOLED 5.0 inch vào thân máy có viền mỏng, dẫn lối cho ý tưởng tràn viền sau này. Cùng lúc, Galaxy S4 giới thiệu thêm loạt tính năng thông minh chưa từng có: cảm biến hồng ngoại, Smart Program, Smart Rotation, Smart Scroll và Story Album.

IMG-Galaxy-S-05.jpg

Đến hẹn lại lên, Galaxy S5 xuất hiện vào những ngày đầu năm của năm 2014. Lần này, Samsung chọn dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801. Lý do có thể hãng muốn nâng sức cạnh tranh của thương hiệu này ra thị trường thế giới.

Như bao thế hệ trước, máy thừa hưởng khả năng mở rộng dung lượng nhớ qua thẻ gắn ngoài mà rất nhiều fan của những chiếc smartphone khác ao ước. Cũng trên Galaxy S5, người dùng lần đầu chứng kiến chiếc flagship nhận tiêu chuẩn kháng bụi/nước IP67, cảm biến vân tay và khả năng quay video độ phân giải 4K tương lai.

KỶ NGUYÊN CỦA MÀN HÌNH TRÀN VIỀN

IMG-Galaxy-S-06.jpg

Tháng 3/2015, Galaxy S6 ra đời với một chi tiết ăn tiền ở mặt thiết kế, viền cực mỏng. Tiểu tiết này bắt đầu làm nên cơn sốt ‘viền mỏng’ cho các smartphone khác trên thị trường. Ngoài ra, Galaxy S6 còn gây ấn tượng ở bộ phần cứng dư thừa, thậm chí rất mạnh mẽ tính tới hiện tại (năm 2018): màn Super AMOLED 5.1-inch, bộ nhớ trong tối đa 128GB, RAM 3GB, pin 2.550 mAh… Những tính năng mới được giới thiệu trong chiếc smartphone này gồm: sạc nhanh, sạc không dây và thiết kế thân liền khối làm từ kính (Glass Unibody).

Song song với phiên bản tiêu chuẩn, Samsung còn giới thiệu thêm chiếc Galaxy S6 Edge, chiếc smartphone đầu tiên của hãng có màn hình cong ở cạnh bên – tín hiệu đầu tiên cho sự ra đời của những chiếc smartphone màn cong, tràn viền không đối thủ sau này. Ngoài ra, từ chiếc Galaxy S6, Samsung bắt đầu nhiều chiến dịch tung ra các phiên bản màu giới hạn. Ấn tượng nhất phải kể đến mẫu Galaxy S6 Edge màu xanh ngọc lục bảo.

IMG-Galaxy-S-07.jpg

Năm 2016, Galaxy S7 ra đời trước sự thán phục của công chúng khi không một đối thủ nào có thể nhét được bộ cấu hình cao vào một thiết kế smartphone không thể hấp dẫn hơn. Đáng tiếc, đánh đổi cho ngoại hình đẹp không tưởng của Galaxy S7 là số phận của chính sản phẩm. Lỗi ở pin đã tạo nên đợt thu hồi Galaxy S7 lớn nhất trong lịch sử Samsung. Tuy nhiên, sau đó, những phiên bản được sửa đổi và bán lại vẫn rất được nhiều người tìm mua trên thị trường.

Trên Galaxy S7, nhà sản xuất giới thiệu khá nhiều tính năng hiện đại, tồn tại đến ngày nay: màn hình Always-on Display, chuẩn kháng bụi/nước IP68 và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel.

GALAXY S TRỞ LẠI VỚI NÂNG CẤP Ở TÍNH NĂNG THÔNG MINH

IMG-Galaxy-S-08.jpg

Rút kinh nghiệm từ thế hệ trước, Galaxy S8 ra đời vào năm 2017 với độ hoàn thiện cực cao. Máy sở hữu thành tựu trọn vẹn: công nghệ màn hình cong tràn viền ra cả hai bên. Sản phẩm có 2 phiên bản S8 và S8+ giúp phân biệt kích thước màn ình (5.8 inch và 6.2 inch).

Dù sở hữu diện tích hiển thị to, nhưng công nghệ tràn viền đã giúp Galaxy S8 có kích cỡ cực kỳ nhỏ gọn. Trên Galaxy S8, Samsung giới thiệu loạt tính năng thông minh: Bixby (trợ lý ảo), màn hình Infinity Display và giao diện người dùng Samsung Experience UI.

IMG-Galaxy-S-10.jpg

Galaxy S9 ra mắt cách đây gần 1 năm (tháng 2/2018). Máy có độ hoàn thiện khó mà chê được. Trên cả bộ cấu hình đáng mơ ước (màn Super AMOLED 5.8 inch, độ phân giải 2960 x 1440 pixel, vi xử lý Exynos 9810 / Snapdragon 845, bộ nhớ tối đa 128 GB, RAM 4GB, pin 3.000mAh) là ngoại hình sáng, gọn gàng trong lòng một bàn tay, không khác gì một vật phẩm trang sức có giá trị cao.

Đặc biệt, Galaxy S9 giới thiệu âm vòm Dolby Atmos trên di động, camera tự điều chỉnh khẩu độ và hiệu ứng AR Emoji khi chụp hình. Cải tiến lớn nhất trên Galaxy S9 là khả năng chụp trong tối, bất chấp điều kiện sáng phức tạp. Nhờ đó là Galaxy S9 không ngừng lọt vào danh sách những mẫu smartphone có khả năng chụp hình đẹp nhất thế giới.

03.jpg

Trong suốt chặng đường phát triển dài 10 năm, dòng sản phẩm Galaxy S luôn được tích hợp những công nghệ phần cứng và phần mềm dẫn đầu. Chưa dừng lại ở đó, những chiếc Galaxy S không ngừng gây ấn tượng ở các biến thế màu sắc (S6 Edge xanh ngọc lục bảo, S7 Edge xanh san hô, S9 tím lilac, S9+ hoàng kim, S9+ Red…). Thiết kế tinh tế và sự đa dạng trong sắc màu biến Galaxy S thành món trang sức đáng sở hữu.

Cùng với đó là camera chụp hình đỉnh cao, điển hình là những sản phẩm dòng S7, S8 và S9… Samsung Galaxy S giúp người dùng luôn thỏa mãn kỳ vọng của họ trên camera trong những điều kiện chụp ảnh khó như ngược sáng, thiếu sáng, rung lắc…

03.jpg

Hòa theo trào lưu, dòng Galaxy S còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho chiếc smartphone trở nên bền bỉ và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng như IP68 (kháng bụi/nước) tăng khả năng đi mưa, bảo mật vân tay / mống mắt an toàn, màn hình tràn viền cho trải nghiệm đa phương tiện thoải mái và mãn nhãn…

ĐÓN CHÀO UNPACKED 2019

Một chặng đường dài đã đi qua, trong những ngày sắp tới, người dùng sẽ có dịp chứng kiến thế hệ tiếp theo của chiếc Galaxy S. Tin đồn cho hay, chiếc Galaxy S10 sẽ thừa hưởng màn hình cong, tràn viền trứ danh của dòng sản phẩm. Cảm biến vân tay sẽ được chuyển sang nút nguồn, làm chìm, nằm ở một bên (giống với hai mẫu Galaxy A7 và Galaxy A9) vừa qua.

04.jpg

Nổi bật nhất là camera trước sẽ được khoét lỗ, ngay trên màn cảm ứng, nằm gọn gàng ở một góc sản phẩm. Hiện, thông tin về sản phẩm này vẫn đang được giữ bí mật đến phút chót trong sự kiện UNPACKED 2019 cho chiếc Galaxy tiếp theo (The Next Galaxy) diễn ra vào ngày 21/2 tới đây.
 

Đính kèm

  • 02.jpg
    02.jpg
    48.6 KB · Xem: 36

Tuannv20

Well-Known Member
Màu vỏ S rất đẹp và độc đáo ! Nhưng mình quen dùng iPhone rồi.
Note 7 mới lỗi pin bác chủ nhé !
 
Bên trên