Điểm tin điện ảnh 19.2.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Điểm tin điện ảnh trở lại với những tin vắn trong ngày hôm nay: Doom Patrol: Nỗ lực tập hợp siêu anh hùng mới nhất từ DC Universe; James Bond thứ 25 trở lại năm 2020, Daniel Craig tiếp tục đóng chính; Ben Affleck chia sẻ lý do từ bỏ Batman; Star Wars: Episode IX đóng máy…

00.jpg

* * *​

Doom Patrol: Nỗ lực tập hợp siêu anh hùng mới nhất từ DC Universe


Dẫu đã bước qua năm 2019 nhưng dường như các nhà sản xuất vẫn chưa hết niềm tin vào các siêu anh hùng. Thành quả là chúng ta có “Doom Patrol” – nỗ lực gom nhóm các nhân vật có siêu năng lực mới nhất của DC. TV series được phát hành thông qua website cho fan của các nhân vật này. Được biết, công tác ghi hình tiến hành vào tháng 8 năm rồi.

Doom Patrol có diễn biến liên quan đến series Titans đã được lên sóng. Ekip có dây mơ rễ má với hàng loạt series về các anh hùng của DC hiện có trên CW. Cốt truyện cũng khá đơn giản, đánh trực tiếp vào tâm lý người xem: Doom Patrol nói về một nhóm người gặp tai nạn, thay đổi ngoại hình của họ và cho họ những siêu năng lực mới. Đáng tiếc là thế giới không còn quá hào hứng với các siêu anh hùng nhưng Doom Patrol liên tục rơi vào những tình huống buộc họ phải sử dụng sức mạnh để gìn giữ hòa bình.

* * *​

James Bond thứ 25 trở lại năm 2020, Daniel Craig tiếp tục đóng chính

Tin từ Deadline cho hay phần phim thứ 25 chưa có tựa của series về mật vụ James Bond vừa bị dời lịch chiếu từ ngày Valentine 2020 sang gần ngày Tạ ơn 2020 (8/4/2020).

01.jpg

Với những ai chưa ngán Daniel Craig thì đây tiếp tục là lý do để họ ra rạp một lần nữa bởi nam diễn viên chính thức xác nhận đóng tiếp vai James Bond. Lý do Bond 25 bị dời lịch chiếu được quy cho mâu thuẫn trong ý tưởng ở ekip làm phim. Đạo diễn Danny Boyle đã bỏ dự án. Thay vào đó là Cary Joji Fukunaga (đạo diễn season 1 series True Detective).

* * *​

Ben Affleck chia sẻ lý do từ bỏ Batman

Trong buổi trò chuyện mới tại talkshow Jimmy Kimmel Live, Ben Affleck đã giãi bày lý do từ bỏ nhân vật biểu tượng Batman đồng thời chia tay luôn dự án và nhường cho một người khác.

02.jpg

I tried to direct a version of it and worked with a really good screenwriter but just couldn’t come up with a version. I couldn’t crack it, and so I thought it’s time for someone else to take a shot at it. They got some really good people, so I’m excited.

Tóm gọn là anh đã thử đạo diễn nhưng không hài lòng. Anh nghĩ đã đến thời điểm cho một người khác tỏa sáng. Và người đó không ai khác ngoài Matt Reeves của series Hành tinh Khỉ.

* * *​

Star Wars: Episode IX đóng máy

Tuần qua, Star Wars: Episode IX – phần cuối của một bộ tam mới – chính thức đóng máy thông qua chia sẻ của đạo diễn J.J. Abrams cùng ảnh chụp 3 diễn viễn chính: một anh gốc Latin, một anh gốc Phi và một chị phụ nữ [đảm bảo dư tiêu chuẩn Oscar]. Với các fan lâu năm, đây sẽ là lần cuối họ gặp Leia (Carrie Fisher) bằng xương bằng thịt nhờ những thước phim chưa được sử dụng sau khi quay The Force Awakens.

Star Wars: Episode IX dự kiến ra rạp ngày 20/12/2019.

03.jpg

* * *​

Captain Marvel dự đoán mở màn 100 triệu Mỹ kim

Còn hơn hai tuần nữa là nữ siêu anh hùng Captain Marvel sẽ ra rạp (8/3/2019). Được biết, nữ anh hùng đầu tiên của MCU có doanh thu dự đoán hơn 100 triệu USD và có khả năng ngang ngửa với doanh thu mở màn (103 triệu USD) của người chị em Wonder Woman bên phía đối thủ.

04.jpg

* * *​

Frozen 2 tung trailer!

Cũng trong tuần qua, hậu truyện của Frozen đã công bố một trailer mới (sau khi nhiều người la ó trước trailer cho Aladdin). Căn cứ vào trailer mới thì thần thái của phim y hệt các phim siêu anh hùng của Marvel, hướng tới nhiều ảnh hành động và phô diễn siêu năng lực hơn là diễn biến tình cảm chị em của các nhân vật chính. Hiện, có lời đồn rằng cốt truyện mới xoay quanh Four Maiden (4 nữ thần mùa màng). Trong đó Elsa đã xuất hiện và đại diện cho mùa Đông. Mỗi nữ thần sẽ sở hữu năng lực đặc trưng cho từng mùa và một trong số họ có sẽ là nhân vật phản diện.


* * *

Hẹn gặp lại trong mục tin sau!​
 

hiepkmai

Well-Known Member
Móa, cảnh sóng biển trong trailer Frozen 2 nhìn thật vãi :-ss.
 

dangkyqd

Member
frozen có vị j mà doanh thu cao nhỉ
trả có vị gì cả, nhưng hệ quả của phim để lại thì quá rõ, con mình ăn cơm mà ko hứa cho xem mấy đứa con nít (thậm chí người lớn) đóng giả eo xa thì đừng hòng nó ăn, cặp tóc, búp bê, ba lô.....thậm trí bàn trải răng in hình eo xa. Tin tôi đi, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, kiểu gì cũng ít nhất 1 hình eo xa (con gái mình là như thế, còn con trai mình không biết hihi)
 

TherockObama

New Member
Tôi đã khóc khi thấy topic này trên trang chủ, tortune đã có người nối nghiệp :))
 

anhsamac

Member
Mừng dễ sợ, với mình HDvietnam thú vị nhất mục tin tức điện ảnh này :D
 

culacvang

Well-Known Member
trả có vị gì cả, nhưng hệ quả của phim để lại thì quá rõ, con mình ăn cơm mà ko hứa cho xem mấy đứa con nít (thậm chí người lớn) đóng giả eo xa thì đừng hòng nó ăn, cặp tóc, búp bê, ba lô.....thậm trí bàn trải răng in hình eo xa. Tin tôi đi, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, kiểu gì cũng ít nhất 1 hình eo xa (con gái mình là như thế, còn con trai mình không biết hihi)
thể loại hoạt hình công chúa hoàng tử vẫn thu hút trẻ con thật
 

ArtX

Well-Known Member
Mừng trở lại và hy vọng tiếp tục, không dang dở nữa ạ.
 

lehuanpro

Active Member
Mỗi ngày 1 lượt vào hdvietnam chỉ để ngóng mục này và phim của bác hungdaita. Mừng gần chết :D
 
Bên trên