Bí quyết làm thiệp trái tim 3D đơn giản dành tặng người ấy

popupcardvn

New Member
Bí quyết làm thiệp 3D trái tim đơn giản tặng người ấy

Xu hướng thiệp 3D trái tim ngày càng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để tạo nên những món quà đặc sắc gửi tặng nửa kia của mình. Trong dịp Valentine năm nay, các bạn hãy thử làm thiệp pop up hình trái tim handmade để trao lời yêu thương, chắc chắn sẽ khiến người ấy vô cùng bất ngờ đấy. Để giúp các bạn có thêm nhiều chọn lựa thú vị, sau đây Paper Color sẽ chia sẻ cách làm thiệp pop up trái tim đơn giản mà thú vị dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi và thực hiện nhé.

Nguyên vật liệu:

- Tấm giấy cứng làm bìa thiệp màu trắng sữa, các loại giấy hình vuông nhiều màu có kích thước tương tự nhau.
- Đồ trang trí thiệp: dây ruy-băng, dây đăng-ten, kim tuyến
- Dụng cụ: bút chì, kéo, keo dán, súng bắn keo, khung hình trái tim
thiep-3d-trai-tim-chuan-bi-1080x720_0.png

Cách làm thiệp 3D trái tim

Bước 1: Dùng bút chì và khung hình trái tim đánh dấu trên các loại giấy hình vuông. Sau đó, dùng kéo cắt thành những mảnh trái tim có kích thước giống nhau. Tùy vào kích thước tấm thiệp lớn hay nhỏ bạn cắt giấy và trái tim có kích thước phù hợp.

thiep-3d-trai-tim-buoc-1-1-1080x720_0.png

Bước 2: Gấp các mảnh giấy trái tim theo hướng thẳng đứng, tiếp theo sử dụng băng keo để đính chúng lại với nhau theo dạng xoay vòng. Lưu ý chừa lại 2 mặt cuối cùng.

thiep-3d-trai-tim-buoc-2-1080x720_0.png

Bước 3: Kế đến, lấy 2 mặt còn lại ở bước 2 để cố định trên tấm bìa thiệp cứng ban đầu đã chuẩn bị. Bạn có thể dán những vị trí khác nhau tuỳ thích, nhưng chọn lựa vị trí 1/3 phía trên sẽ dễ dàng cho những bước trang trí còn lại.

thiep-3d-trai-tim-buoc-3-1080x720_0.png

Bước 4: Cắt miếng giấy bất kỳ theo hình dạng tứ giác và dán nó ngay dưới vị trí của những trái tim, dùng bút nối chúng lại với nhau để tạo thành khinh khí cầu hoàn thiện. Dựa vào sức sáng tạo của bạn, có thể trang trí thêm xung quanh bìa thiệp để tạo điểm nhấn nổi bật.

thiep-3d-trai-tim-buoc-4-1080x720_0.png

Sau khi kết thúc các bước như trên, bạn đã có ngay một tấm thiệp 3D trái tim Valentine ấn tượng với hình ảnh khinh khí cầu trái tim đang bay nhẹ nhàng trong khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên, đất trời.

thiep-3d-trai-tim-hoan-thien-1080x720_0.png

Đừng quên viết những lời yêu thương vào bên trong chiếc thiệp. Chắc hẳn người ấy của bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà “đặc biệt” này từ bạn đấy.

Paper Color
Let us say your feelings
 
Bên trên