Câu hỏi gây sốc của mẹ chồng khi con dâu vừa sinh được ít ngày

manhdung15

New Member
Vừa mới sinh con được ít ngày, chuẩn bị khiến cho giấy khai sinh thì người mẹ trẻ choáng váng trước thắc mắc của mẹ chồng “con của bố nó hay của ai?”.
Xưa nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu hi hữu lúc nào “xuôi chèo mát mái”. Thế nhưng, ngừng thi côngĐây là các tranh chấp nho nhỏ trong đời sống hàng ngày. Còn đối mang bà mẹ chồng trong câu chuyện dưới đây, bà nghi ngờ về loại giống đứa cháu nội ngay lúc cô con dâu mới sinh mổ 10 ngày. Cũng vì chuyện này mà người mẹ trẻ vô cùng tủi nhục, cay đắng, cô viết những loại trải lòng trên mạng phố hội làm cho người nào nghe cũng cuồng nộ.

Untitled-1-1.jpg

Bà mẹ trẻ tổn thương vì câu hỏi ác ý của mẹ chồng. Ảnh minh họa

Theo như lời nói, cặp vợ chồng đã cưới hỏi tử tế nhưng chưa đăng ký kết hôn nên chưa khiến cho khai sinh cho con được. Vậy nên bà mẹ trẻ định làm cho xét nghiệm ADN để làm giấy tờ chứng sinh cho chồng nhận con. Đúng lúc đang hoàn tất các công việc thì nghi vấn nhỏ của mẹ chồng làm cho người mẹ này hết sức tổn thương: “Mẹ hỏi thật, bé con này phải thật sự con của bố nó không con hay con của ai?”.

Nghe câu kể của mẹ chồng, dù bàng hoàng nàng dâu vẫn tĩnh tâm trả lời: “Con của anh đó chứ của ai. Còn giả dụ mẹ không tin cứ đợi kết quả xét nghiệm là sẽ hiểu, chứ hiện tại con có nói mẹ cũng suy nghĩ thôi”.

Vừa mới sinh con, cơ thể còn mệt mỏi cộng thêm thắc mắc không phải ý tứ của mẹ chồng làm cho người mẹ trẻ khôn cùng buồn bã. Chị ko biết nên đợi chồng về để nói rõ ai đúng ai sai hay nên đợi kết quả xét nghiệm cho rõ ràng mọi chuyện.

giảng giải thêm việc tại sao đến tận lúc với con mà vẫn chưa đăng ký hôn phối, chị cũng cho hay chồng chị là người Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp. Khi mang thai cả 2 đã định về Hà Nội khiến giấy đăng ký thành thân nhưng khi chậm triển khai thai quá lớn nên chưa đi được. Việc gửi sổ hộ khẩu vào Sài Gòn cũng với chút trục trặc nên việc đăng ký thành hôn chậm trễ. Đó cũng là lý do chị quyết định xét nghiệm ADN để khiến thủ tục chứng sinh.

Ngay khi được đăng tải, loại tâm tình của bà mẹ trẻ đã làm cư dân mạng dậy sóng. Đa số người đã thanh minh sự cuồng nộ trước câu đề cập vô tâm của mẹ chồng, song song cũng lên tiếng khích lệ bà mẹ trẻ hãy giữ tâm lý thoả thích để coi ngó con.
Các bạn xem tiếp bài viết tại đây:
http://dantri24h.net/gia-dinh/cau-hoi-gay-soc-cua-me-chong-khi-con-dau-vua-sinh-duoc-it-ngay.html
 
Bên trên