Điểm tin điện ảnh 24.2.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Thị trường điện ảnh Mỹ cuối tuần này có những tin nổi bật: Hậu truyện A Quiet Place tập hợp dàn cast cũ; Marvel nói rằng Black Widow sẽ không có nhãn R; Nightflyers của George R.R. Martin bị hủy sau 1 mùa lên sóng; The Angry Birds Movie 2 tung trailer…

01.jpg


* * *​

Hậu truyện A Quiet Place tập hợp dàn cast cũ

02.jpeg

Mới đây, trang The Hollywood Reporter đã nhận được tin rằng phim kinh dị / giật gân A Quiet Place sẽ có hậu truyện, dự kiến xuất hiện trong năm 2020. Đồng thời, các diễn viên chính kiêm những nhân vật còn sống sót trong phần đầu – Emily Blunt, Millicent Simmonds và Noah Jupe đều – sẽ trở lại cho vai cũ.

Cũng theo nguồn tin, trước đó, hậu truyện đã có kế hoạch nhưng không dự tính mang gia đình Abbott trở lại. Bằng việc mời dàn cast cũ, kinh phí phim có thể tăng lên rất nhiều và kỳ vọng của người hâm mộ cũng vậy. Lịch chiếu dự kiến của hậu truyện là ngày 15/5/2020.

* * *​

Marvel: Black Widow sẽ không có nhãn R

03.jpg

Giữa hàng loạt tin đồn, giám đốc Kevin Feige của Marvel Studios bất ngờ lên tiếng. Theo lời Kevin, phim chưa bao giờ nhắm tới nhãn R. Tin đó được người ta thêu dệt nên và phóng đại quá mức. Bằng động thái này, Kevin hy vọng sẽ dập tắt tin đồn nhãn R cho phim riêng của Black Widow.

It never was going to be [R-rated]. Somebody writes, ‘I hear it’s R-rated!’ And then everybody writes it up.

* * *​

Space Jam 2 ra rạp năm 2021

Mới đây, Warner Bros đã tiến hành thay đổi lịch phát hành dự kiến của một vài tựa phim sắp chiếu. Tin từ Deadline cho hay, trong đó có Space Jam 2 – một hậu truyện được rất nhiều người mong chờ. Lịch chiếu dự kiến của phim rơi vào ngày 16/7/2021 – nằm giữa ngày 9/7 của Indiana Jones 5 và ngày 23/7 của Mission: Impossible 7. Xem ra, khoảng thời gian này tiếp tục là cuộc cạnh tranh của những thương hiệu phim có tuổi.

04.jpg

Thông tin thêm về Space Jam 2, tay bóng LeBron James sẽ thủ vai chính (từng thuộc về Michael Jordan). Ryan Coogler (đạo diễn Black Panther) ngồi ghế sản xuất. Trong khi đó, vai trò đạo diễn bị chuyển từ Justin Lin sang Terence Nance. Cùng với Space Jam 2, Warner Bros còn công bố thêm 2 thay đổi mới.

Phần 3 của Annabelle sẽ ra rạp ngày 28/6/2019 (sớm hơn lịch cũ).
Godzilla vs. Kong cũng sẽ ra rạp sớm hơn vào ngày 13/3/2020 (so với lịch cũ là 22/5/2020).

* * *​

Nightflyers của George R.R. Martin bị hủy sau 1 mùa lên sóng

05.jpg

Syfy tuyên bố chính thức nghỉ làm show Nightflyers sau 1 mùa lên sóng. Nightflyers từng được kỳ vọng rất nhiều bởi TV series được chuyển thể trực tiếp từ nguyên tác của George R.R. Martin. Lý do mà Syfy hủy show là vì rating của khán giả dành chop him không như mong đợi mặc dù đã được quảng bá rất tốn kém và tạo điều kiện cho fan thưởng thức: chiếu không kèm quảng cáo trên nhiều nền tảng, tổ chức xem kiểu marathon cho các fan vào cuối tuần…

* * *​

The Angry Birds Movie 2 tung trailer, chim điên mới xuất hiện


Trên đây là trailer mới nhất cho hậu truyện The Angry Movie 2 đến từ Sony. Câu chuyện mới giới thiệu nhân vật phản diện Zeta đến từ một vùng lạnh giá, hứa hẹn mang nhiều bất ngờ cho ốc đảo của chim cũng như cuộc chiến hiện tại giữa chim điên và heo xanh. Lịch chiếu dự kiến: 16/8/2019.

* * *​

Netflix mua lại bom tấn tiếng Trung The Wandering Earth


Theo lời The Hollywood Reporter, phim bom tấn đầu tiên của Trung Quốc – The Wandering Eartg – vừa được Netflix mua lại quyền phát hành trên toàn thế giới (dù Netflix chưa được hoạt động ở Trung Quốc). Sau khi phát hành vào đầu tháng 2, doanh thu hiện tại của phim đã vượt 610 triệu USD, ngang ngửa với doanh thu của Star Wars: The Last Jedi và The Avengers tại quốc gia lớn này.

* * *​

Taron Edgerton biến hình thành Elton John trong phim mới


Paramount công bố trailer chính thức cho Rocketman – phim tiểu sử về nghệ sĩ Elton John với sự tham gia của Taron Egerton trong vai nam chính. Lịch chiếu dự kiến: 31/5/2019.

* * *​

The Secret Life Of Pets 2 giới thiệu nhân vật mới


Nhân vật mới tên Rooster – một chú chó chăn gia súc. Hiện vẫn chưa rõ cốt truyện của phim như thế nào. Lịch chiếu dự kiến: 7/6/2019.

* * *
Hẹn gặp lại bạn vào mục tin sau!​
 

Voss

New Member
Taron cíu Elton xong bỏ nghề điệp viên rồi thế thân Elton luôn hở : ))
 

missimso

New Member
Marvel: Black Widow sẽ không có nhãn R
có vẻ hay nhỉ, mình chưa xem bao giờ
 

ngo1984

Active Member
Hy vọng Angry Bird 2 khá hơn ... chứ cái Angry Bird đời đầu, xem xong trailer, vô coi rạp thấy ... cái gì hay nhất nó trong trailer hết trọi ...
 
Bên trên