Samsung ra mắt hai thiết bị đeo mới: Galaxy Watch Active và Galaxy Fit

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Đây đều là bản nâng cấp cho những thế hệ tiền nhiệm ra mắt cách đây 1 năm.

1908952.jpg


Sự kiện đêm qua của Samsung chứng kiến màn ra mắt của khá nhiều sản phẩm mới. Ngoài smartphone màn hình gập Galaxy Fold, 4 phiên bản của S10 thì chúng ta còn có 2 sản phẩm thiết bị đeo thông minh mới là Galaxy Watch Active và Galaxy Fit.

Về Galaxy Watch Active, đây là bản nâng cấp của Galaxy Watch với khá nhiều thay đổi như thiết kế bằng nhôm sang trọng hơn, chất liệu dây đeo mới và loại bỏ viền bezel xoay đặc trưng.

Theo The Verge, Galaxy Watch Active trang bị bộ nhớ 4GB, hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth và NFC cho tính năng thanh toán Samsung Pay. Sản phẩm trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, đo huyết áp và giấc ngủ, đếm bước chân, hỗ trợ theo dõi hơn 39 hoạt động thể dục thể thao với GPS tích hợp sẵn. Với tính năng sạc không dây ngược của Galaxy S10, bạn có thể sạc pin cho Watch Active bằng cách đặt lên mặt lưng điện thoại.

1908955.jpg


Về phần cứng, Galaxy Watch Active có màn hình tròn 1.1 inch (360x360 pixel), chip xử lý Exynos 9110, RAM 768MB, pin 230 mAh và khả năng chống nước 5ATM.

Galaxy Watch Active sẽ có giá 199 USD (4,7 triệu đồng) với 4 màu sắc: bạc, đen, vàng hồng và xanh lá cây, bán ra từ ngày 8/3.

1908958.jpg


Tiếp đến là Galaxy Fit. Tương tự Gear Fit trước đây, Galaxy Fit được thiết kế theo kiểu vòng đeo tay đơn giản với dây đeo cao su, màn hình màu AMOLED cảm ứng 0.95 inch, kết nối với điện thoại bằng Bluetooth, tích hợp cảm biến nhịp tim, sạc không dây qua NFC và chống nước. Samsung cho biết pin của Galaxy Fit có thể hoạt động trong khoảng 1 tuần.

1908961.jpg


Tương tự Galaxy Watch Active, Galaxy Fit cũng có khả năng tự động theo dõi 6 bài tập thể dục khác nhau như đạp xe, chạy bộ hay chèo thuyền. Tính năng theo dõi giấc ngủ theo dõi các giai đoạn ngủ khác nhau, cũng như tự động khuyên người dùng nghỉ 1 phút để thư giãn nếu có dấu hiệu stress.

Galaxy Fit sẽ bán ra từ 31/3 với 2 màu đen, bạc với giá 99 USD (2,3 triệu đồng).

Theo Vn review​
 

huongvi

New Member
Đẹp thật, mẫu galaxy fit kia nhìn độc đáo quá, ước gì được sở hữu một con
 

kaxihan

Member
Oạch, biết trước em chả mua Garmin nữa, đợi mua con Watch Active có khi lại ngon, tiền ít hơn hẳn :oops:
 
Bên trên