Điểm tin điện ảnh 1.3.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Alien: Isolation được chuyển thể thành phim dài tập; Disney+ phát triển TV series dành riêng cho các nữ phản diện; Will Smith chia tay biệt đội cảm tử Suicide Squad và Dark Phoenix ra trailer mới là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *
Alien: Isolation được chuyển thể thành phim dài tập

Theo tin từ IGN, tựa game kinh dị sinh tồn Alien: Isolation sẽ được chuyển thể thành phim dài tập. Game phát hành năm 2014, phóng tác từ phim điện ảnh Alien cùng tên và giờ đây lại được chuyển thể ngược lại thành TV series.


Được biết, đây là series do IGN đặt hàng sản xuất và được phát hành trên IGN.com. Ngoài ra, người dùng có thể truy cập vào một kênh phổ biến khác: kênh riêng của IGN trên YouTube. Series ngắn này có tổng cộng 7 tập.

* * *​

Trailer phim Stockholm lên sóng, có Ethan Hawke, Mark Strong và Noomi Rapace


Được đạo diễn và viết kịch bản bởi Robert Budreau, Stockholm phóng tác từ tình huống có thật, khởi nguồn của khái niệm hội chứng Stockholm. Biến cố diễn ra năm 1973, sau đó được tường thuật trên tạp chí New Yorker vào năm 1974 với tên gọi “The Bank Drama” bởi nhà báo Daniel Lang.

* * *​

Disney+ phát triển TV series dành riêng cho các nữ phản diện

Disney+, dịch vụ streaming đến từ Disney vừa xuất hiện, nay thông báo thông tin rằng họ đang phát triển một TV series hội tụ các nhân vật phản diện trong thế giới cổ tích. Đây là một dự án chuyển thể, từ bộ sách của nhà văn Serena Valentino.

03.jpg

Theo tin từ THR, Michael Seitzman của TV series Quantico đã và đang làm kịch bản trong nhiều tháng qua. Các nhân vật chính đang được đồng đoán gồm có: The Beast của Người đẹp và Quái vật, Ursual của Nàng tiên cá, Hoàng hậu trong Bạch tuyết và Bảy chú lùn. Cũng theo nguồn tin, phong cách kể chuyện sẽ khá giống show trường kỳ Open Upon A Time trên đài ABC.

* * *​

Will Smith chia tay biệt đội cảm tử Suicide Squad

Trong khi hậu truyện của Suicide Squad đang manh nha ghi hình vào cuối năm nay, tin từ Variety cho hay Will Smith vừa rút lui khỏi dàn diễn viên chính. Vai của anh trong phần đầu là Deadshot.

04.jpg

Tuy nhiên, tin trên chưa được bên nào xác nhận một cách chính thức. Trong khi đó, Warner Bros rất muốn Will Smith và Margot Robbie trở lại cũng bởi danh tiếng của hai người này. Lý do cho sự ra đi của Will Smith có thể là vì không thu xếp được kế hoạch.

* * *​

Dark Phoenix ra trailer mới


Trailer mới nhất cho Dark Phoenix – phim về thế hệ dị nhân tiếp theo – đã lên sóng. Dự kiến công chiếu ngày 7/6/2019, Dark Phoenix do Simon Kinberg đạo diễn lần đầu tiên kiêm viết kịch bản.

* * *​

Hellboy mới nhận nhãn R

Mới đây, MPAA đã thông qua xếp hạng R cho 3 phim chiếu rạp ở Mỹ, bao gồm: Hellboy, The Kitchen và Shalft (cả 2 phim sau đều của New Line). Lịch chiếu của các phim là: 12/4 cho Hellboy, 9/8 cho The Kitchen và 14/6 cho Shaft.


* * *
Bohemian Rhapsody lọt vào Trung Quốc, bị cắt cảnh đồng tính

Bohemian Rhapsody bỗng gây bất ngờ cho điện ảnh Mỹ khi đã lọt qua vòng kiểm duyệt ở thị trường Trung Quốc. Đây là một thị trường khắt khe trước các sản phẩm nhập khẩu, chưa kể là Bohemian Rhapsody có nhân vật chính là một biểu tượng to đùng của giới LGBT.

06.jpg

Theo THR, đơn vị kiểm duyệt của Trung Quốc sẽ cắt đi nhiều cảnh liên quan đến việc sử dụng chất kích thích và những cảnh hôn hít giữa nam chính với các bạn tình của anh. Bên cạnh đó, quy mô công chiếu của Bohemian Rhapsody cũng bị giới hạn tại Trung Quốc, thông qua NAAC – liên minh rạp phim nghệ thuật cấp quốc gia.

* * *
Hẹn gặp lại bạn trong mục tin sau!
 

satthuhitman

Active Member
Mấy phim nhãn R chắc chỉ coi trọn vẹn ở nước khác chứ nhỉ ??? Ở mình toàn zoom cận cảnh , hoặc cắt cảnh ngọt sớt . Chả hứng thú nhãn R ở rạp . Mà coi ở rạp rồi , chờ coi bản Full ở web thì mất hứng , hông còn hay .
 
Bên trên