Điểm tin điện ảnh 4.3.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Trailer Hellboy (2019) lên sóng; Rambo: Last Blood công bố ngày phát hành; Hugh Jackman tái hợp Rebecca Ferguson trong phim hành động Reminiscence; The New Mutants có thể không ra rạp?... là những tin nổi bật mở màn tuần này.

01.jpg


* * *

Trailer Hellboy (2019) lên sóng


Dự kiến khởi chiếu ngày 12/4/2019, phiên bản mới của nhân vật Hellboy quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: David Harbour, Milla Jovovich, and Ian McShane, Sasha Lane, Penelope Mitchell và Daniel Dae Kim. Hiện phim nhận phản ứng trái chiều trên YouTube bởi màu sắc và tình tiết gần giống với các phim siêu anh hùng đương đại.

* * *

Rambo: Last Blood công bố ngày phát hành

Trong một nỗ lực vắt sữa thương hiệu cũ ở buổi xế chiều, Rambo: Last Blood của Sylvester Stallone vừa được ấn định lịch chiếu mới trong năm nay: 20/9/2019. Rất may, thời điểm này không có đối thủ lớn và rơi vào một tuần sau khi IT: Chapter 2 ra rạp.

02.jpg

Cốt truyện phim khá đơn giản. John Rambo an nghỉ tuổi già và điều trị PTSD ở một đồn điền vùng Arizona. Không may, cháu gái ông bị thất lạc trong một lần dạo chơi gần biên giới Mexico. Lên đường tìm cháu gái, Rambo phát hiện ra một đường dây buôn người, buộc ông phải trở thành người hùng một lần nữa.

* * *

Kích cỡ King Kong qua từng thời kỳ


Một clip có nội dung tự sáng tạo từ người dùng FilmCore, mô tả kích thước của King Kong qua từng thời kỳ trên màn ảnh tính từ năm 1933 cho đến năm 2017.

* * *

Hugh Jackman tái hợp Rebecca Ferguson trong phim hành động Reminiscence

Theo tin từ Deadline, Warner Bros vừa mua lại quyền phân phối toàn thế giới cho tựa phim hành động mang tên Reminiscence. Phim có sự tham gia của Hugh Jackman và Rebecca Ferguson. Hai người này đều đã ghi dấu trong các phim hành động riêng và đã diễn cùng nhau trong The Greatest Showman. Tuy nhiên, lần trở lại này của cả hai lại là lần đầu tiên hai người cùng đóng trong phim hành động.

03.jpg

Cốt truyện được hé mở ban đầu như sau: Nick Bannister (Hugh) là một thám tử tư giải quyết những vụ án liên quan đến hồi tưởng. Một ngày nọ anh gặp một nữ khách hành bí ẩn (Rebecca). Cô biến mất đột ngột. Anh lên đường tìm kiếm và khám phá ra nhiều khía cạnh ở cô mà anh chưa biết.

Bối cảnh phim diễn ra ở Miami, thời tương lai. Thành phố bị ảnh hưởng nặng bởi thay đổi khí hậu. Kịch bản phim do Lisa Joy (Westworld) thực hiện. Lisa Joy cũng sẽ cùng Jonathan Nolan, Michael De Luca và Aaron Ryder quản lý sản xuất. Giai đoạn ghi hình bắt đầu vào mùa thu năm nay.

* * *

Pokemon the Movie: Mewtwo strikes back EVOLUTION


Tựa phim đầu tiên về Pokemon trong tâm trí của nhiều người nay được làm lại ở định dạng 3D. Phim dự kiến ra rạp tại Nhật Bản ngày 12/7/2019.

* * *

The New Mutants có thể không ra rạp?

The New Mutants là một trong những dự án bị trì hoãn đáng báo động nhất hiện tại. Lý do là vì phim có quan hệ nhiều với vũ trụ X-Men và từng được đề cập rất nhiều trên mặt báo.

05.jpg

Lịch chiếu đầu tiên cho The New Mutants là vào tháng 9/2018. Nhưng sau đó, Fox đã dời lại vào ngày 2/8/2019 để bổ sung thêm cảnh quay và điều chỉnh phim căn cứ vào bình luận cho trailer. Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ THR, quá trình ghi hình vẫn chưa được tiến hành. Việc này khiến nhiều người đặt câu hỏi: liệu phim có kịp ra rạp trong năm nay?

Cũng theo nguồn tin, có khả năng The New Mutants không phát hành ngoài rạp mà sẽ lên thẳng Disney+, dịch vụ streaming mới nhất thuộc sở hữu Disney. Xác suất cho tình huống này rất cao, khi mà Disney+ còn rất mới nhưng đã hứa hẹn cung cấp rất nhiều nội dung giải trí ngay từ lúc xuất hiện.

* * *

Hậu truyện Edge of Tomorrow được bật đèn xanh

Theo tin từ Deadline, tay bút Matthew Robinson vừa chào mời ý tưởng cho Warner Bros và đã được hãng phim thuê để viết bản thảo cho hậu truyện của Edge of Tomorrow. Hậu truyện này từng được đạo diễn mô tả bằng tên gọi không chính thức: Live Die Repeat and Repeat.

04.jpg

Hiện tại, hãng phim rất muốn ekip cũ gồm Liman, Tom Cruise và Emil Blunt trở lại nhưng có vẻ hai diễn viên chính sẽ không nhận lời trừ khi họ đọc được kịch bản. Trong khi đó, đạo diễn Liman sẽ tiếp tục nỗ lực làm hậu truyện cho phim.

* * *
Hẹn gặp lại bạn ở mục tin sau.​
 

isildur

Active Member
rambo thấy xem cũng dc, còn tí nhân văn triết lý, ko như cái Expendable toàn mấy cục thịt chạy trên chiến trường nhưng k bao h ăn đạn.
 

satthuhitman

Active Member
Mình thấy thể loại Mỹ theo kiểu : Mình anh cân hết nguyên đám
Còn thể loại TQ thì : Đố tụi mày đánh gục được tao
 

dia

Well-Known Member
Hellboy phần này sao thấy xấu xấu sao ấy nhể
 

pionguyen

Member
Hóng Edge of Tomorrow trở lại ! Còn Hell boy có em Milla Jovovich vẫn còn ngon thế nhỉ. hehe
 

suonggiomuadong

Active Member
Cốt truyện phim khá đơn giản. John Rambo an nghỉ tuổi già và điều trị PTSD ở một đồn điền vùng Arizona. Không may, cháu gái ông bị thất lạc trong một lần dạo chơi gần biên giới Mexico. Lênđường tìm cháu gái, Rambo phát hiện ra một đường dây buôn người, buộc ông phải trở thành người hùng một lần nữa.

PTSD là gì nhở, đọc nó ngộ ngộ sao á
 

ducbando4

Member
rambo thấy xem cũng dc, còn tí nhân văn triết lý, ko như cái Expendable toàn mấy cục thịt chạy trên chiến trường nhưng k bao h ăn đạn.
Rambo cũng chỉ là 1 loạt phim hành động giải trí bình thường thôi, không có cài cắm nhân văn triết lý gì đâu bạn ơi. Còn The Expendables là kiểu phim fan-service, tri ân khán giả, mà như bạn đã biết thì dòng phim hành động của Sylvester Stallone, Arnold Schwarzenegger, Bruce Willis, Dolph Lungren, Jason Statham, Jean-Claude Van Damme...thì nhân vật chính chẳng bao giờ chết cả nên việc chẳng ai trúng đạn cũng dễ hiểu đúng không :)
 
Bên trên