Thừa hưởng nhiều tính năng cao cấp, smartphone Galaxy M20 cho trải nghiệm không giới hạn

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Năm mới 2019 đã bước sang nhưng dường như Samsung vẫn chưa có dấu hiệu nghỉ ngơi trên thị trường di động. Đặc biệt là khi hãng vừa tung ra loạt smartphone flagship S10e, S10 và S10+ dành riêng cho tín đồ của series Galaxy S.

Samsung-Galaxy-M20-01.jpg

Trong một diễn biến không lâu, cụ thể là trước đó tầm 1 tháng, Samsung cũng đã không quên người dùng ở phân khúc phổ thông khi tung ra chiếc Galaxy M20 – smartphone đầu tiên của hãng có viên pin cực ‘khủng’ 5.000mAh, mang đến trải nghiệm không giới hạn cho người tiêu dùng.

Smartphone phổ thông, viên pin cao cấp

Với Galaxy M20, thương hiệu di động đến từ Hàn Quốc cho thấy họ vẫn là người dẫn đầu về cải tiến không nghệ smartphone, từ dòng cao cấp cho đến tầm trung, giá rẻ. Chiếc Galaxy M20 là minh chứng hùng hồn cho tuyên bố này. Lý do cũng dễ hiểu khi mà thị trường có rất nhiều hãng cạnh tranh ở mảng phần cứng, thông số kỹ thuật mà quên đi trải nghiệm riêng cho mỗi người dùng.

Samsung-Galaxy-M20-02.jpg

Giữa thị trường di động chật chội nhưng vẫn rất bao la, Galaxy M20 xuất hiện như chiếc smartphone lấp đầy vào phân khúc di động thông minh cho viên pin thời lượng lớn. Đây là điểm nhấn giúp Galaxy M20 ghi điểm, vượt trên những đối thủ - những hãng smartphone mãi lo chạy theo thiết kế, ngoại hình… mà quên mất còn rất lớn người dùng muốn pin lâu (ví dụ như các tài xế xe ôm công nghệ Grab, Go-Viet, be…)

Ưu điểm phần cứng được Samsung ưu ái

Việc cho ra mắt Galaxy M20 là một động thái cho thấy Samsung luôn lắng nghe nhu cầu của người dùng dù họ không ở phân khúc cao cấp. Nhờ đó mà thương hiệu của hãng luôn được cảm tình. Trong tương lai, những người dùng gắn bó với thương hiệu sẽ sớm chuyển lên những mẫu flagship khi điều kiện kinh tể trở nên thoải mái hơn.

Samsung-Galaxy-M20-03.jpg

Tính riêng trong phân khúc phổ thông, Galaxy M20 là chiếc smartphone tích hợp nhiều công nghệ dẫn đầu và thời thượng. Cụ thể:
  • Galaxy M20 sở hữu viên pin dung lượng 5.000mAh – chỉ số pin lớn nhất hiện tại ở phân khúc cận trung (trên dưới 5 triệu VNĐ). Chưa hết, hoàn thiện cho viên pin dung lượng lớn là công nghệ sạch nhanh siêu tốc vốn dĩ trước đây chỉ có trên những smartphone cao cấp. Bộ đôi công nghệ “pin lớn” kết hợp “sạc nhanh” mang đến người dùng trải nghiệm di động thoải mái hơn bao giờ hết mà không lo hết pin, đồng thời xóa luôn nỗi lo kè kè sạc dự phòng bên mình.
  • Galaxy M20 sở hữu bộ đôi camera kép 13MP + 5MP – cho khả năng chụp ảnh góc rộng cực kỳ sống động mà ít đối thủ cùng phân khúc làm được. Cũng nhờ camera kép, máy dễ dàng chụp xóa phông. Ngoài ra, còn làm được hiệu ứng bokeh nghệ thuật, tối ưu bối cảnh – những tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp chỉ có ở Samsung.
  • Galaxy M20 sở hữu màn hình Infinity-V sắc nét, cho không gian hiển thị rộng, giúp thao tác trên màn cảm ứng, xem video trên máy luôn được thoải mái hơn.
Samsung-Galaxy-M20-04.jpg

Lựa chọn vượt trên nhiều đối thủ khác ngoài thị trường

Cũng ở phân khúc cận trung, Galaxy M20 có đối thủ A3s. Và, với những chi tiết hiện tại về hai sản phẩm, có thể khẳng định Galaxy M20 là smartphone có nhiều điểm ưu việt, xứng đáng lựa chọn hơn:
  • M20 sở hữu pin 5.000mAh và công nghệ sạc pin siêu tốc. Trong khi, đối thủ A3s chỉ có pin 4.230mAh mà lại không hỗ trợ sạc nhanh.
  • M20 có màn hình Full HD và bảo mật vân tay. Trong khi, màn hình của A3s chỉ dừng ở HD và không có vân tay bảo mật.
  • M20 cũng có hệ thống chụp hình hơn hẳn: 8MP / F2.0 (cho camera trước) và 13MP / F1.9 kết hợp 5MP / F2.2 (cho camera sau). Trong khi đó, cam sau của A3s chỉ dừng lại ở 2 độ phân giải 13MP và 2MP.
  • M20 có chế độ chụp góc rộng mà A3s không có. Ngoài ra, camera của M20 có khẩu độ rộng, hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt hơn nhiều A3s.
Samsung-Galaxy-M20-05.jpg

Ảnh chụp tự động của Galaxy M20 cho chi tiết khá. Màu đẹp dưới trời nhiều nắng.

Samsung-Galaxy-M20-06.jpg

Camera góc rộng trên máy hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhiều chi tiết được đưa vào khung hình.

Samsung-Galaxy-M20-07.jpg

Ứng dụng chụp ảnh có chế độ tối ưu hóa bối cảnh, giúp ảnh sắc nét.

Samsung-Galaxy-M20-08.jpg

Galaxy M20 đáp ứng đủ nhu cầu cho các tín đồ sống ảo, hay check-in ở các quán cà-phê.
Kết luận

Thừa hưởng nhiều tính năng cao cấp, Galaxy M20 chính là chiếc smartphone hoàn hảo cho trải nghiệm không giới hạn. Đặc biệt ở viên pin dung lượng 5.000mAh kết hợp công nghệ sạc siêu nhanh – những điểm nhấn cực kỳ hấp dẫn khi so với phần đông đối thủ ở cùng phân khúc.

Samsung-Galaxy-M20-09.jpg
 
Bên trên