Logitech ra mắt loa 5.1 Z606, có Bluetooth

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Logitech vừa tung ra hệ thống loa 5.1 có mức giá khá phải chăng. Dù chắc chắn đây không phải là lựa chọn dành cho những người mê âm thanh (audiophile), tuy nhiên, nó lại khá phù hợp đối với những người dùng thông thường.

1912614.jpg

Theo BetaNews, hệ thống này được Logitech đặt tên là "Z606" và sở hữu 6 loa với tổng cộng suất 160W, bao gồm 5 loa vệ tinh (một trong số đó đóng vai trò như kênh trung tâm) cùng với 1 loa siêu trầm subwoofer công suất cao. Bên cạnh kết nối có dây, bộ loa này cũng hỗ trợ Bluetooth nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Dù đã có những nút bấm điều khiển nằm trên loa subwoofer nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng điều khiển mini để điều chỉnh loa từ xa mà không cần nhấc người khỏi ghế hay giường.

1912617.jpg


1912620.jpg


Logitech cho biết: "Với tổng công xuất 160W và driver có kích thước 5,25 inch bên trong subwoofer, Logitech Z606 sẽ cung cấp chất lượng âm thanh khủng với âm cao rõ ràng cùng với âm trầm khá sâu và lực từ bất kì nguồn phát nào, kể cả TV, điện thoại, tablet hay máy tính. Bạn có thể kết nối thông qua Bluetooth, jack âm thanh 3.5mm hoặc cáp RCA. Độ dài cáp kết nối trên mỗi loa vệ tinh dài đến 6,2 mét, thế nên, bạn cũng sẽ không cần đến việc sắp xếp lại căn phòng của mình nhằm đạt được kết quả âm thanh vòm tối ưu nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát âm thanh bất kì nơi nào với khoảng cách tối đa 10 mét nhờ vào điều khiển từ xa nhỏ gọn, bao gồm tùy chọn phát, tạm dừng, bỏ qua bài hát, điều khiển âm lượng và tùy chọn đầu vào cho mục đích nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Bạn có thể dễ dàng đặt hệ thống loa này với PC, console, tablet hay thậm chí là gắn chúng trên tường".

Patrick Nicolet, Tổng giám đốc mảng loa máy tính desktop tại Logitech, giải thích: "Logitech có một lịch sử âm thanh phong phú và giờ đây, Logitech Z606 sẽ mang chất lượng âm thanh này đến với bạn. Bạn có thể tận hưởng nó từ máy tính, TV hay smartphone với mức giá phải chăng. Chiếc loa này sẽ lấp đầy căn phòng của bạn với những bản nhạc yêu thích và rất dễ để thiết lập. Chỉ cần chọn nguồn nhạc bằng hệ thống điều khiển nằm trên subwoofer hoặc từ điều khiển đi kèm, và tận hưởng chúng. Thật dễ dàng!"


Một số thông tin chi tiết của Z606:

- Tổng công suất: Tối đa 160W/80W RMS

- Subwoofer: 25W RMS

- Loa vệ tinh: 55W RMS

- Bluetooth 4.2

- RCA

- Cáp 3.5mm - RCA

- Điều khiển từ xa

Logitech Z606 có mức giá niêm yết 130 USD (khoảng 3 triệu đồng), một con số không quá đắt đỏ cho một dàn loa âm thanh vòm 5.1 đến từ hãng công nghệ danh tiếng. Người dùng đã có thể đặt trước Z606 trên Amazon.

Theo Vn review​
 

tatam

Well-Known Member
"Logitech Z606 có mức giá niêm yết 130 USD (khoảng 3 triệu đồng)" => VN chắc không có giá này!
 
Bên trên