4 ĐIỀU KIÊNG KỊ KHI CHUYỂN NHÀ MỚI

Kiêng kị 1 khi chuyển nhà mới: Quên mất ngày giờ tốt
Việc chọn ngày lành tháng tốt để chuyển nhà là việc làm rất quan trọng để mang lại vận khí tốt cho gia chủ. Do đó sau khi đã chọn được ngày tốt bạn không nên chậm trễ khi chuyển nhà mới, và cũng cần hạn chế thay đổi, trừ một số trường hợp bất khả kháng. Bởi như vậy sẽ làm “vỡ kế hoạch” chuyển dọn nhà, ảnh hưởng các công việc khác

lap-ban-ke-hoach-chuyen-van-phong.jpg


Mời các bạn tham khảo thêm thông tin về công ty chuyển nhà tại : https://chuyennhasgthanhhung.com/chuyen-nha-bac-nam

Kiêng kị 2 khi chuyển nhà mới: Phụ nữ có thai dọn nhà
Phụ nữ mang bầu thường kiêng kỵ chuyển đến nhà mới, trước hết là vì lý do sức khỏe. Khi đóng gói, thu xếp đồ đạc nặng có nguy cơ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Về phong thủy, chuyển nhà gây ảnh hưởng đến “thần thai”.

Theo quan niệm dân gian, mỗi thai nhi có một vị thần coi sóc gọi là “thần thai”. Vị thần này luôn quanh quẩn bên thai nhi nhưng cư ngụ tại những đồ vật khác nhau ở trong nhà. Do vậy, khi chuyển đồ đạc làm xáo trộn nơi cư ngụ của thần thai. Mặt khác, khi chuyển đến nhà mới thai phụ gặp luồng khí lạ, tinh thần không thoải mái, bất an, cần một khoảng thời gian thích nghi.

lap-ban-ke-hoach-chuyen-van-phong-moi.jpg


Các bạn tìm hiểu thêm về dịch vụ chuyển nhà tại : https://chuyennhasgthanhhung.com/chuyen-nha-tron-goi-di-tinh

Kiêng kị 3 khi chuyển nhà mới: Chuyển nhà đúng vào ngày giờ đại kị
Dù Bạn chọn ngày chuyển nhà theo tuổi, theo hướng nhà hay theo giờ hoàng đạo thì cũng nên kiểm tra ngày đó có thuộc vào những ngày xấu dưới đây hay không ?

  • Ngày tam nương ( Mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27): Theo văn hóa Trung Hoa thì đây là ngày sinh và ngày mất của ba người đẹp: Muội Hỉ, Đắc Kỷ, Bao Tự đã từng làm sụp đổ ba triều đại.
  • Ngày nguyệt kỵ ( Mùng 5, 14, 23 ): Tổng 2 số cộng lại bằng 5, ý nói công việc bị dang dở, nửa chừng.
thu-tuc-chuyen-van-phong-cong-ty-chuan.jpg


Kiêng kị 4 chuyển nhà mới: không to tiếng cãi vã
Sẽ thật không hay khi ngày đầu tiên trong nhà mới mà đã xảy ra những cãi vã. Điều đó báo hiệu cho sự bất hòa của gia đình sau này. Vì vậy, đừng để bất cứ mâu thuẫn nào phát sinh trong ngày đầu tiên này, cũng tuyệt đối không mắng hay to tiếng với trẻ nhỏ.

Thực tế cho thấy để tránh điều này các gia đình không nên tổ chức lễ tân gia ngay trong ngày đầu tiên về nhà mới, nên chuyển qua ngày khác sẽ tốt hơn. Người Việt chúng ta khi vui quá có xu hướng sử dụng nhiều bia rượu, kết quả dẫn đến những hành vi không kiểm soát.

Quý khách tham khảo thêm về chúng tôi tại : https://chuyennhabinhdan.com/
 
Bên trên