Điểm tin điện ảnh 17.3.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Điện ảnh Mỹ cuối tuần này có những tin nổi bật: James Gunn trở lại với Guardians of the Galaxy 3; đạo diễn Captain Marvel chia sẻ đoạn kết ban đầu; Bollywood Ấn Độ làm lại Forrest Gump…

* * *

Đạo diễn Captain Marvel chia sẻ đoạn kết ban đầu

[CẢNH BÁO SPOILER]
Trong bài phỏng vấn mới với EW, đạo diễn Debbie Berman đã bất ngờ chia sẻ đoạn kết ban đầu mà anh dành cho Captain Marvel. Đoạn kết này có hơi khác với những gì mà khán giả đã xem ở ngoài rạp.

01.jpg

Cụ thể, ban đầu, Captain Marvel sẽ chỉ bay ra ngoài không gian vô định sau màn chiến thắng – rất giống những cảnh quay thường thấy của phim siêu anh hùng. Tuy nhiên, đạo diễn cảm thấy hơi trống trải, cần có thêm cái gì đó để giải thích cho sự thiếu vắng của cô sau nhiều năm.

Và thế là, anh cho cô một mục đích. Khán giả sẽ dễ hiểu hơn lý do Captain Marvel tạm xa Trái Đất để giúp đỡ một người bạn mới, đồng thời, nó nhất quán với tính cách của nhân vật này.

Bỏ qua chia sẻ của đạo diễn, ở khía cạnh khác, có lẽ các nhà sản xuất muốn lý giải nhanh cho quãng thời gian vắng mặt của Captain Marvel trên Trái Đất để khớp với lại tình tiết có trong Infinity War và Endgame.

* * *

Bollywood Ấn Độ làm lại Forrest Gump
Theo tin từ THR, tác phẩm kinh điển Forrest Gump chuẩn bị được Bollywood làm lại với tựa đề “Lal Singh Chadha”. Vai chính được giao cho gương mặt thân quen Aamir Khan. Bên cạnh đó, nam diễn viên trong có một ghế trong ekip sản xuất.

02.jpg

Phim sẽ nói tiếng Hindi. Đạo diễn là Advait Chandan – người từng cộng tác với Aamir Khan trong phim ca nhạc Secret Superter (2017). Thông tin trên được Aamir Khan công bố vào thứ Năm vừa qua, nhân sinh nhật 54 tuổi của anh.

We have bought the rights from Paramount. I have always loved Forrest Gump as a script. It is a wonderful story about this character. It is a feel-good film. It is a film for the whole family.

Forrest Gump phiên bản Ấn Độ sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 10 năm nay. Có vẻ như Bollywood đang có trào lưu làm lại phim của Mỹ trong thời gian tới. Dẫn chứng là vừa qua, một vài phim Mỹ đã được Ấn Độ remake gồm Chef (2017) và Bang! Bang! (2014) – chuyển thể từ Knight and Day.

* * *

Ezra Miller viết lại kịch bản The Flash cùng Grant Morrison

Theo tin từ THR, có một cuộc chiến ngầm trong nội bộ của DCEU khi nói về The Flash. Cụ thể, nam diễn viên chính Ezra Miller đã mâu thuẫn với hai đạo diễn/kiên bịch John Francis Daley và Jonathan Goldstein. Trong khi các nhà làm phim muốn The Flash có màu sắc ‘tươi sáng’ hơn thì Miller lại muốn phim ‘âm u’.

03.jpg

Để giải quyết vấn đề, Warner Bros quyết định thuê Miller và nhà viết truyện tranh Grant Morrison cùng viết lại kịch bản mới cho The Flash. Hiện, vẫn không biết bộ đôi mới có dựa trên nguyên tác Flashpoint hay không.

* * *

Annabelle Comes Home là tên chính thức cho phần 3 của búp bê ma
New Line Cinema vừa qua đã công bố phần phim thứ 3 của búp bê bị ếm sẽ mang tên “Annabelle Comes Home”. Tựa chính thức có thể úp mở về hành trình búp bê trở về với bộ sưu tập của vợ chồng Warren.


Annabelle Comes Home hẳn được rất nhiều người mong đợi bởi đây là phim đầu tay mà Gary Dauberman đạo diễn. Tài năng này trước đó đã tham gia viết kịch bản 3 phim kinh dị nổi tiếng không kém: The Nun, It và It Chapter Two.

Annabelle Comes Home dự kiến khởi chiếu ngày 28/6/2019.

* * *

James Gunn trở lại với Guardians of the Galaxy 3

Theo tin từ Deadlie, Disney vừa mời James Gunn trở lại làm đạo diễn cho phần 3 của Vệ binh ngân hà. Cụ thể, đại diện của cả Disney lẫn Marvel đã nhiều lần gặp James Gunn để bàn bạc lại vụ tranh cãi nổ ra vào tháng 7 năm rồi.

04.jpg

Gác qua mọi chuyện, vì James Gunn đã nhận lời đạo diễn Suicide Squad 2 nên Marvel sẽ chờ đến khi Gunn làm xong phim của WB rồi sẽ bắt đầu quay GotG 3. Trước tin mừng trên, Gunn và các đồng nghiệp đã chia sẻ nhiều tin ăn mừng trên Twitter.

* * *

American Gods tiếp tục với season 3 cùng chủ show mới

Deadline xác nhận đài Starz sẽ tiếp tục sản xuất season 3 cho American Gods nhưng với chủ show mới: Charles “Chic” Eglee.

05.jpg

Mùa 2 của phim chứng kiến nhiều mâu thuẫn ở hậu trường: hai nhà sả xuất ban đầu (Bryan Fuller và Howard Green) rút lui ở giữa lúc viết kịch bản vì mâu thuẫn sáng tạo với Gaiman và Jesse Alexander. Sau đó, Alexander lại bị Starz sa thải ngay trước khi bấm máy. Tiếp đến, Gaiman nghiêng hẳn về phía BBC/Amazon cho show mới: Good Omens.

* * *
Hẹn gặp lại bạn trong mục tin sau!​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

viethaiyb

Well-Known Member
Không biết bác ấy có để bụng không nữa, nếu bác ấy mà để bụng thì phần 3 cũa GOTG thành xịt mất. ;((
Làm gì có chuyện đấy ... nói thẳng là bạn có dám đắc tội với ông trùm ngành điện ảnh không?
Nói thế chứ rõ ràng GoG là đứa con tinh thần, đã làm nên tên tuổi của James Gunn, làm gì có chuyện ông lại muốn phá nó, được mời trở lại ông này vui còn chẳng kịp ...
 
Bên trên