Điểm tin điện ảnh 20.3.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sắp có TV show Frankenstein phiên bản đẹp trai; Chella Man tham gia Titans trong vai con trai của Deathstroke; Disney sở hữu Fox ngay từ hôm nay; Toy Story 4 tung trailer đầy đủ là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *

Sắp có TV show Frankenstein phiên bản đẹp trai
Trong lúc trào lưu tận dụng những thương hiệu cũ vẫn chưa hết hot, thì mới đây, đài CBS tuyên bố làm phim tâm lý (drama) xoay quanh quái vật Frankenstein.

Tin từ Deadline cho hay, nam chính sẽ do Ryan Phillippe (‘Shooter’) đóng. Bên cạnh đó, tập pilot của phim cũng đã được đặt hàng. Cốt truyện tập pilot kể về một thám tử đã bị sát hại. Sau đó, anh được hồi sinh và quyết tâm tìm kiếm người đã hồi sinh anh: Bác sĩ Victor Frankenstein.

* * *

Titans giới thiệu con trai của Deathstroke

Trong khi các phim điện ảnh đang cố gắng đa dạng hóa thì mảng truyền hình cũng tưng bừng không kém. Tin mới nhất trong trào lưu này là TV show siêu anh hùng Titans vừa bổ sung một diễn viên / nhân vật mới.

02.jpg

Nhân vật mới mang tên Jericho Wilson – con trai của sát thủ Deathstroke, dự kiến xuất hiện trong mùa 2 của show. Đáng chú ý, diễn viên đóng Jericho Wilson là Chella Man, người nổi tiếng trên YouTube nhờ quá trình đăng tải không ngừng nghỉ quá trình cô/cậu chuyển giới từ nữ sang nam đồng thời chia sẻ luôn trải nghiệm cá nhân về cuộc sống của một người chuyển giới khiếm thính (deaf), phi giới tính (genderqueer), gốc Trung Quốc (Chinese) và mang dòng máu Do Thái (Jewish) [Hết hồn chưa!]

* * *

Disney sở hữu Fox ngay từ hôm nay

Cuối năm 2017, có tin Walt Disney Company đàm phán để mua một phần của 21st Century Fox. Sau hơn một năm thực hiện, vào lúc 00:02 sáng thứ Tư ngày 20/3/2019, hợp đồng mua bán trị giá 71,4 tỷ USD này đã hoàn tất.

Với hợp đồng mới, Disney sẽ nắm trong tay rất nhiều tài sản trí tuệ nổi tiếng của 21st Century Fox, gồm X-Men, Fantastic Four, Deadpool… Về phía Disney, sắp tới đây, Endgame sẽ chấm dứt 10 năm đầu MCU. Vì vậy, nhiều người đồn đoán tương lai của MCU sẽ có dính dáng tới các kỳ nhân dị sĩ vừa di cư từ Fox sang. Cùng lúc, Disney sẽ sớm sở hữu toàn quyền phát hành cho Star Wars (phiên bản 1977) trước khi Star Wars: Episode IX ra rạp.

03.jpg

Chưa hết, Disney còn làm chủ luôn cả Alien và Planet of the Apes. Trong tương lai sẽ là Avatar của James Cameron. Thêm nữa, Disney còn kiểm soát luôn hàng loạt TV show: This is Us (của NBC), Mordern Family (của ABC), The Simpsons (đang mùa 30) và Family Guy (đang mùa 17).

Theo nhận định từng được WSJ chia sẻ, Disney sẽ sớm phát hành những phim dang dở của Fox; sau đó xóa sổ toàn bộ những dấu tích ảnh hưởng đến hình tượng ‘thân thiện với gia đình’ (family friendly) mà Disney đã xây dựng.

04.jpg

Nếu như thị trường điện ảnh Mỹ giống như MCU, thì Disney không khác gì Thanos. Cái búng tay của hãng sẽ sớm xóa đi dấu tích của nhiều đối thủ. Rất may là còn có Netflix, đây sẽ là đối trọng của Disney trong tương lai. Lý do rất rõ ràng, Netflix đi trước Disney ở mảng streaming và Netflix sản xuất đủ loại nội dung, không bị gò bó trong 1 hình tượng như Disney.

* * *

Toy Story 4 tung trailer đầy đủ


Phần phim mới giới thiệu nhân vật Forky – đồ chơi mà Bonnie (em gái) tự tạo từ nĩa nhựa. Đáng tiếc là Forky không muốn làm đồ chơi và bỏ đi trước bầy đàn. Điều này khiến Bonnie buồn. Woody làm anh hùng, lên đường tìm Forky và gặp lại người quen Bo Peep. Mâu thuẫn bắt đầu từ đây khi xuất hiện những lý tưởng trái ngược của các đồ chơi.

Toy Story 4 ra rạp ngày 21/6/2019.

* * *

Natalie Portman trở lại trong Lucy in the Sky


Lucy in the Sky là một phim tâm lý / giật gân đúng kiểu của Natalie Portman; đồng nghĩa phim rất kén người xem nếu như đã đừng không thích các phim tâm lý hạng nặng trước đó của cô nàng. Lucy in the Sky xoay quanh tâm lý một nữ phi hành gia trở nên bất ổn sau khi cô quay lại mặt đất.

* * *

Clip mới trích từ Hellboy

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 12/4/2019.

* * *

Trailer cho Chilling Adventures of Sabrina Part 2

Sabrina phiên bản ‘tình cảm lãng mạn’ pha ‘tâm lý tuổi mới lớn’ pha ‘bùa chú phép thuật’ của Netflix tung trailer chào đón season 2. Ngày phát hành 5/4/2019.

* * *
Hẹn găp lại trong mục tin sau.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Theo trọng điểm Kiểm soát bệnh tật thức giấc Lào Cai, từ đầu tháng 3/2019, dịch quai bị và thủy đậu đã bùng phát tại một số trường học trên địa bàn thị xã Bảo Thắng.

quai_bi_guxz.jpg


Dịch quai bị, thủy đậu bùng phát tại Lào Cai. Ảnh minh họa: KT
Cụ thể, với đông đảo 33 ca quai bị và 32 ca thủy đậu, tụ họp tại 4 trường mầm non và tiểu học của phường Tằng Loỏng và những thị trấn Xuân Giao, Gia Phú của quận Bảo Thắng.

xem thêm: http://www.kemtriseo.com/tri-seo-thuy-dau-nguoi-lon-va-tre-em-nen-biet.html

Ngay sau lúc ghi nhận dịch bệnh bùng phát, trung tâm Y tế thị xã Bảo Thắng đã tích cực khai triển công việc cách thức ly, giám sát những ca bệnh; tập hợp buồng, khử khuẩn; tuyên truyền kiến thức phòng dịch cho những nhà trường...
 
Bên trên