Điểm tin điện ảnh 21.3.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Disney khoe chiến tích trên trang chủ; Transformers sẽ có tình cảm lãng mạn; Christopher Nolan tập hợp dàn cast Elizabeth Debicki, Robert Pattinson và John David Washington; Terminator 6 có tên chính thức là Terminator: Dark Fate... là những tin nổi bật trong ngày.

* * *

Disney khoe chiến tích trên trang chủ
Chuyện gì đến cũng đã đến, hiện tại thì Disney đã hoàn tất phi vụ mua lại phần lớn tài sản của 21st Century Fox. Trong một động thái phô trương, trang chủ của Disney (TheWaltDisneyCompany.com) đã cho lên ảnh nền ngập tràn các nhân vật / phim mà hãng đã mua lại từ Fox, bao gồm Deadpool, Avatar, The Simpsons, Atlanta và thậm chí cả The Shape of Water.

01.jpg

Xin nói thêm là Disney còn sở hữu luôn FX, National Geographic, Star India và 60% cổ phần Hulu. Đó là chưa kể, 22 kênh thể thao, một vài kênh ở Brazil và Mexico, cổ phần trong Lifetime và History… mà chính Mỹ buộc Disney phải bán để không trở thành kẻ độc quyền.

* * *

Transformers sẽ có tình cảm lãng mạn – tin được không?

Sau thành công nho nhỏ của chú ong vàng Bumblebee, niềm tin mà Paramount và Hasbro dành cho Transformers vẫn còn rất vững chắc. Tuy nhiên, Bumblebee cũng nhận nhiều phản ứng trái chiều khi không có ‘hành động kiểu như những phim của Michael Bay’. Về vấn đề này, Lorenzo di Bonaventura vẫn đang đón chờ phản ứng từ mọi khán giả để định hình cho tương lai của các robot biến hình.


One of the things I want to see, and I don’t know if we’ll do this particular thing, but I think we will eventually do a love story between Transformers. What does a love story mean? Definitely not sex, maybe not even kissing, but the idea that they would have that emotional crush has never really been brought in. That’s kind of the direction we’re going to try to head into, which is to give them human desires that, up until now, we haven’t seen much of. I think that will change the relationship with the Transformers. So we may do some wild action, we’ll do action for sure in the main line, but it’s a different kind of attempt. I know we will hold on to a lot of the lessons from Bumblebee.

Trong chia sẻ mới nhất với Collider, Lorenzo di Bonaventura nói rằng sẽ đưa nhiều cảm xúc con người nhiều hơn nữa vào các Transformers; chẳng hạn như chuyện tình giữa các Transformers. Xác định không phải sex, cũng không hôn hít. Ý tưởng là cho các Transformers “crush” lẫn nhau… Nhà sản xuất cũng đính chính rằng ‘hành động’ vẫn là cốt lõi của Transformers, chỉ có điều những phim sau sẽ khác và họ học tập rất nhiều từ Bumblebee.

* * *

Christopher Nolan tập hợp dàn cast Elizabeth Debicki, Robert Pattinson và John David Washington

Trong hai ngày qua, xuất hiện thông tin về một dự án chưa có tựa do chính Christopher Nolan thực hiện. Dự án đã tuyển được 3 gương mặt diễn viên là Elizabeth Debicki, Robert Pattinson và John David Washington.

03.jpg

Mặc dù không đáng tiếng gì nhưng sau thành công của bộ ba The Dark Knight, cứ mỗi lần tên Christopher Nolan xuất hiện, thì Warner Bros sẽ lôi kéo sự chú ý của công chúng vào phim đó, ví dụ như Inception, Insterstellar hay Dunkirk.

* * *

Terminator 6 có tên chính thức là Terminator: Dark Fate

Theo nhiều nguồn tin, James Cameron xác nhận Terminator: Dark Fate là tựa đề chính thức cho phần phim sắp tới của Kẻ Hủy Diệt. Lịch chiếu dự kiến rơi vào ngày 1/11 năm nay.

04.jpg

Không có nhiều thông tin được tung ra nhưng chắc chắn sẽ có sự trở lại của những gương mặt cũ, làm bước đệm để giới thiệu các nhân vật mới. Cùng lúc, James Cameron từng khẳng định Terminator: Dark Fate sẽ tiếp nối mạch truyện của Terminator 1 và 2, coi như các phần 3,4,5 chưa từng xảy ra. Bên cạnh đó, đạo diễn của Terminator: Dark Fate chính là Tim Miller (Deadpool).

* * *

John Wick: Chapter 3 lên sóng bộ poster nhân vật
John Wick: Chapter 3 công bố bộ poster nhân vật (mới lẫn cũ) với màu sắc và thiết kế khá mỹ miều. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 17/5/2019. Như đã chia sẻ trước đó, sau nhiều pha rùm beng ở 2 phần trước, John Wick được tổ chức sát thủ tặng cho 1 giờ đồng hồ để chạy thoát khỏi thành phố New York trước khi treo đầu anh làm phần thưởng cho các sát thủ khác.

wick.jpg

wick2.jpg
wick3.jpg
wick4.jpg
wick5.jpg
wick6.jpg
wick7.jpg
wick8.jpg
wick9.jpg
wick10.jpg

* * *

Once Upon A Time in Hollywood có trailer mới
Cuối cùng thì Sony cũng tung trailer đầu tiên cho Once Upon A Time – tựa phim thứ 9 trong sự nghiệp của Quentin Tarantino.


Phim sở hữu dàn diễn viên hạng A: Brad Pitt, Leonardo DiCaprio, Margot Robbie… Cốt truyện lấy cảm hứng từ án mạng của nữ minh tinh Sharon Tate, diễn ra vào mùa hè năm 1969. Lịch chiếu dự kiến của Once Upon A Time in Hollywood là 9/8/2019.

* * *

Stranger Things công bố trailer cho season 3


Stranger Things trở lại trong mùa 3, ngập tràn không khí của những năm 80. Trong mùa phim mới, các nhân vật chính sẽ trải qua tuổi dậy thì trong lúc ranh giới giữa Upside Down và thế giới bình thường một lần nữa bị phá vỡ. Lịch phát hành dự kiến: 4/7/2019.

* * *

Our Planet – Netflix bắt tay David Attenborough làm show thiên nhiên


Với Our Planet, Netflix tuyên bố bắt đầu làm phim tài liệu về thiên nhiên. Đáng chú ý, ekip đứng sau Our Planet chính là nhà sản xuất của những series ‘na ná’: Blue Planet và Planet Earth. Ngoài ra còn có giọng đọc huyền thoại của David Attenborough. Ngày phát hành: 5/4/2019.

* * *
Hẹn gặp lại bạn trong mục tin sau!
 

Đính kèm

  • 00.jpg
    00.jpg
    107.1 KB · Xem: 12,734

kaxihan

Member
Em hóng xem John Wick 3, ngay từ phần 1 em đã phải ra rạp xem tới mấy lần, rất ấn tượng.
 

v_anh

Well-Known Member
Người máy biến hình mà cần gì giới tính trời. Chả phải thích thêm gậy hay lỗ đều tự biến được sao.
 

TherockObama

New Member
Mảng truyền hình vẫn của Fox mà ta, lạ nhỉ!!??

Còn 1 phim nữa là QuentinTarantino nghỉ luôn rồi, buồn ghê
 

nguacoi_ocean

New Member
Mình cũng đang rất hóng John Wich 3. Hóng nhất là các cảnh quay cận chiến, súng đạn rất thật do diễn viên tập luyện thực tế và thành thục!
 
Bên trên