Ra Mắt Siêu Phẩm Vivo V15 với Trải Nghiệm Công Nghệ Vượt Bậc

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Vivo chính thức ra mắt chiếc điện thoại V15 tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm ở phân khúc tầm trung đầu tiên được Vivo trang bị công nghệ camera “tàng hình” – một công nghệ đã được áp dụng trên dòng Nex cao cấp của hãng. V15 còn nâng cấp công nghệ AI với màn hình tràn viền đáng kinh ngạc, hoạt động dựa trên trí thông minh nhân tạo có thể hiểu được thói quen và dự đoán nhu cầu người dùng. Vivo một lần nữa ghi điểm với bước tiến đột phá trong công nghệ, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cùng điện thoại dòng V, với giá phải chăng được tích hợp nhiều ứng dụng chỉ có trong những dòng điện thoại cao cấp nhất. Bên cạnh đó, tại sự kiện ra mắt, Vivo đã chính thức giới thiệu cầu thủ Quang Hải là gương mặt đại diện chính thức cho sản phẩm V15 tại Việt Nam.

1.JPG

3.JPG

Ngoài camera trước “tàng hình”, V15 còn vận dụng công nghệ AI cho bộ ba camera sau giúp việc chụp ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại thông minh dễ dàng hơn bao giờ hết.

“Đổi mới chính là giá trị cốt lõi mà chúng tôi hướng tới. Ngoài việc là hãng tiên phong trong việc cải tiến camera - chiếc camera “tàng hình” đầu tiên trong giới công nghệ - để đem lại màn hình tràn viền tối ưu thì chúng tôi vẫn ưu tiên nâng cấp các tính năng khác; chẳng hạn như chất lượng máy ảnh cao hơn và dịch vụ AI thông minh hơn giúp đem đến những trải nghiệm sống động nhất. V15 chính là một ví dụ điển hình về cam kết đem lại những sản phẩm tối tân nhất cho người tiêu dùng từ khắp mọi nơi cũng như mọi phân khúc ” – đại diện của Vivo chia sẻ.

Camera tàng hình – màn hình tràn không viền

Lấy cảm hứng từ camera tàng hình của người tiền nhiệm NEX nhưng camera của V15 có nhiều cải tiến đột phá hơn trước. Vivo V15 nâng cấp Camera trước lên 32MP, hỗ trợ selfie với độ nét vô đối và không ngừng cải tiến về thiết kế lẫn cơ học nhằm đảm bảo camera đủ vững chắc để chịu sự tác động hàng ngày.

2.JPG

Chiếc camera trước “tàng hình” đầy sáng tạo đã được ra mắt tại MWC 2018 trong phiên bản NEX lần đầu tiên, đã mở ra kỷ nguyên mới mang đến hiệu quả toàn màn hình tối ưu mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh cũng như vị trí đặt camera.

Với việc loại bỏ “tai thỏ”, V15 có tỷ lệ màn hình đáng kinh ngạc khi chiếm đến 90,95% so với thân máy, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho chơi game và xem video. Vivo V15 có màn hình IPS với tỷ lệ màn hình 19,5: 9 và kích thước màn hình là 6,53 inch. Các cạnh viền hai bên và trên dưới được giảm kích thước chỉ còn 1,75mm và 2,2mm.

Bắt trọn khoảnh khắc với bộ ba camera độc đáo

V15 tích hợp công nghệ AI giúp đưa công nghệ chụp ảnh lên một tầm cao mới. Với cụm ba camera AI, V15 giúp người dùng có thể bắt trọn từng khung hình với hình ảnh sắc nét và góc máy rộng hơn. Người sử dụng có thể chụp ảnh chuyên nghiệp chỉ trong tích tắc nhờ vào bộ ba camera tích hợp công nghệ AI gồm camera 12MP; camera góc rộng 8MP và camera xóa phông 5MP. Đồng thời, công nghệ Dual – Pixel 24 triệu đơn vị cảm quang của camera 12MP chính vẫn mang lại những bức ảnh chất lượng cao ngay cả trong bóng tối. Camera góc siêu rộng của V15 có thể mở rộng lên tới 120 độ, hỗ trợ chụp góc rộng hơn và lấy được nhiều phong cảnh hơn.

4.JPG

Phần cứng mạnh mẽ này được bổ sung AI để giúp việc chụp ảnh chuyên nghiệp trở nên dễ dàng. Tương tự như V11, V15 được trang bị các tính năng chụp ảnh AI bao gồm AI Face Beauty và AI Portrait Framing. Với tính năng AI Body Shaping - điều chỉnh 07 bộ phận trên cơ thể- hoàn toàn mới, giờ đây người dùng có thể trông hoàn hảo một cách tự nhiên nhất bằng cách điều chỉnh bất kì khía cạnh nào trên cơ thể mà không cần sử dụng qua bất kì công cụ chỉnh sửa ảnh nào.

Hiệu suất được hỗ trợ bởi AI đem đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng

Với nút thông minh AI độc quyền của Vivo, Trợ lý ảo Jovi sẽ giúp nắm bắt và dự đoán được nhu cầu và mong muốn của người sử dụng.

Công cụ nhận dạng hình ảnh Jovi hỗ trợ AI hoàn toàn mới có quyền truy cập vào gần 100 nền tảng thương mại điện tử chính thống như Shopee và Zalora, vì vậy nó có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin thông qua cơ sở dữ liệu của hơn nửa tỷ sản phẩm cho bạn. Với thao tác quét đơn giản, giờ đây bạn có thể định vị trực tiếp sản phẩm bạn cần và tận hưởng mua sắm AI tương lai.

5.JPG

Chỉ cần sử dụng Nút thông minh AI mới ở cạnh bên của máy V15 để khám phá sức mạnh của AI. Nhấn một lần để kích hoạt “Trợ lý Google”, và bấm hai lần để gọi “Jovi nhận biết hình ảnh thông minh” một cách dễ dàng, trực quan và nhanh chóng. V15 còn có tùy chỉnh điều khiển bằng giọng nói, được Vivo phát triển bằng sự hợp tác cùng Google để đáp ứng nhu cầu của bạn. Cho dù bạn kích hoạt AI Face Beauty, dọn dẹp bộ nhớ điện thoại hay tìm kiếm hình ảnh ẩm thực trong album của mình, chỉ cần ra lệnh và V15 sẽ thực hiện điều đó cho bạn ngay lập tức.

Các game thủ chuyên nghiệp hay nghiệp dư đều sẽ thích thú vô cùng với chế độ Game Mode 5.0 được nâng cấp. Tính năng này đi kèm với chế độ Thể thao điện tử mới nhằm phân bổ tài nguyên hệ thống để ưu tiên nâng cao hiệu suất trò chơi và Dual-Turbo giúp giảm 300% khung hình mờ và tăng khả năng chơi game mượt mà.

V15 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek P70 đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong ROM 128GB, đảm bảo mang đến hiệu năng cực kỳ mượt mà. Người tiêu dùng cũng có thể an tâm rằng điện thoại của họ sẽ luôn hoạt động mọi lúc, mọi nơi nhờ vào công nghệ Sạc kép siêu nhanh - Dual-Engine Fast Charging - mới nhất của Vivo, giúp V15 tăng tới 35% lượng pin chỉ trong 130 phút.

6.JPG

Là cầu thủ đạt giải Quả Bóng Vàng Việt Nam với nhiều thành tích xuất sắc, Quang Hải ngày càng gây ấn tượng mạnh với công chúng qua nhiều nỗ lực phấn đầu cùng các bàn thắng đẹp. Việc lựa chọn Quang Hải trở thành gương mặt đại diện chính thức của sản phẩm Vivo V15 là sự khẳng định mạnh mẽ những thay đổi ấn tượng mà Vivo V15 sẽ mang lại cho giới trẻ Việt Nam. Quang Hải cho biết “Từ hôm nay, Hải sẽ gia nhập team Vivo để cổ vũ cho thế hệ trẻ Việt Nam vô cùng xuất sắc, và cùng các bạn ấy ăn mừng chiến thắng không chỉ trên sân cỏ mà còn trong mọi mặt đời sống - tinh thần Rise Up - tinh thần vươn lên trong mọi hoàn cảnh, là điều mà Hải cũng như Vivo tin rằng, tinh thần này giúp chúng ta đánh bại những đối thủ mạnh và sẽ tiếp tục giành lấy chiến thắng trong tương lai. Với tinh thần này, Vivo còn mang đến chúng ta sản phẩm V15 với công nghệ tiên tiến, dẫn đầu tương lai”

DSC00108_resize.JPG

Điện thoại Vivo V15 với hai màu: Xanh Ngọc Lam và Đỏ Hoàng Gia sẽ chính thức lên kệ vào ngày 29/03/2019 với giá bán 7.990.000 đồng tại các hệ thống bán lẻ: Thế Giới Di Động, FPT, Viễn Thông A, Viettel Store…

Từ ngày 21/03 đến ngày 28/03/2019, khách hàng đặt hàng trước sản phẩm smartphone Vivo V15 tại các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A & Viettel Store sẽ được nhận phần quà giá trị hấp dẫn như: Đồng hồ thông minh, loa Bluetooth và sạc dự phòng dung lượng lên đến 20.000mAh (áp dụng tùy nhà bán lẻ). Chương trình áp dụng trên toàn quốc, dành cho cả khách hàng thanh toán bằng hình thức tiền mặt hoặc trả góp.

Một số hình ảnh sự kiện:

zTV.jpg

zTg.jpg

zTj.jpg

zTX.jpg

zTw.jpg

zT0.jpg

zTv.jpg

zT2.jpg

zT4.jpg

zTP.jpg

zTm.jpg

zTB.jpg

zTF.jpg

zTA.jpg

zTH.jpg

zT5.jpg

zTt.jpg

zTi.jpg

zTE.jpg

zTL.jpg

zTD.jpg

zT8.jpg

zTO.jpg

zTq.jpg

zUR.jpg

zTf.jpg

zUM.jpg

zUN.jpg

 

dongdateh

Active Member
"công nghệ Sạc kép siêu nhanh - Dual-Engine Fast Charging - mới nhất của Vivo, giúp V15 tăng tới 35% lượng pin chỉ trong 130 phút."
Công nghệ này ghê vãi thật, tính sơ sơ phải mất hơn 6 giờ đồng hồ để sạc đầy cục pin 4000mAh :(
 
Bên trên