Bose hợp tác với Kith trình làng tai nghe không dây Ultra Open với thiết kế kẹp tai thời trang

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Bose vừa giới thiệu một tai nghe phiên bản giới hạn mới mang tên Ultra Open, đây là sản phẩm hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố Kith đến từ Mỹ

bose_kith__ultra_open_3.jpg

Bose Ultra Open nổi bật với thiết kế dạng kẹp tai độc đáo, giúp người dùng dễ dàng gắn vào tai. Thiết kế này hơi giống với tai nghe FreeClip của Huawei và mang đến một cái nhìn mới về cách chúng ta sử dụng tai nghe.

bose_kith__ultra_open_2.jpg (192 KB)

Tai nghe Ultra Open được thiết kế để mang lại sự cân bằng giữa việc thưởng thức âm nhạc và nhận thức được môi trường xung quanh. Chúng có thiết kế hình vòng bít sáng tạo với các cạnh tròn, mềm mại, khiến chúng trở thành một phụ kiện phong cách hơn so với tai nghe truyền thống. Ý tưởng là mang lại sự thoải mái khi đeo cả ngày và chúng có thể dễ dàng phối hợp với các phụ kiện thời trang như mũ, kính hoặc trang sức.

bose_kith__ultra_open_5.jpg (376 KB)

Mặc dù có thiết kế hấp dẫn nhưng Bose vẫn chưa tiết lộ các chi tiết chính như thời lượng pin hay khả năng chống nước. Tuy nhiên, trang web của Kith đề cập đến "tai nghe nhẹ như không khí" với một khớp nối linh hoạt và thời gian sử dụng lên đến bảy tiếng rưỡi. Tai nghe cũng có công nghệ Immersive Audio của Bose cho âm thanh không gian.

bose_kith__ultra_open_1.jpg (114 KB)

Tai nghe và hộp sạc in logo thương hiệu Kith, được tạo bằng phông chữ đặc trưng Bose mang tính biểu tượng. Sự hợp tác này đánh dấu lần liên doanh đầu tiên của Bose với một thương hiệu thời trang và cho thấy sự khác biệt đáng kể so với việc ra mắt sản phẩm thông thường của họ.
Ultra Open có giá khoảng 7.500.000 đồng và được bán ra với số lượng cực kỳ hạn chế trên cửa hàng trực tuyến của Kith và một số cửa hàng chọn lọc bắt đầu từ ngày 22 tháng 1.

bose_kith__ultra_open_6.jpg (386 KB)

Bose trước đó đã giới thiệu tai nghe Sport Open vào năm 2021 với thiết kế tai dạng mở mở tương tự và họ đã nhận được phản ứng nồng nhiệt từ thị trường. Mặc dù vậy, Bose vẫn cam kết khám phá tiềm năng thị trường cho tai nghe dạng mở và đã thực hiện một phương pháp thiết kế khác với Ultra Open.

bose_kith__ultra_open_4.jpg (300 KB)

Bose gần đây cũng đã mua lại cổ phần chiến lược của thương hiệu âm thanh Noise Ấn Độ nhằm mục đích thúc đẩy sự đổi mới trong công nghệ âm thanh thông qua sự hợp tác. Ngoài ra, vào đầu tháng này, Bose đã giới thiệu tai nghe QuietComfort Ultra với âm thanh không gian, cấu hình âm thanh có thể tùy chỉnh và thời lượng pin ấn tượng 24 giờ.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên