Chương trình đổi mới Galaxy Note 7 chính thức của Samsung

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Samsung luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và luôn xem xét cẩn trọng những phản hồi của họ.

IMG_1473.JPG

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.

Công ty Điện tử Samsung Vina đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Thông tin chi tiết như sau:

· Đối tượng tham gia chương trình: những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016

· Thời gian đăng ký đổi sản phẩm: từ nay đến ngày 31/12/2016, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.

· Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 1/10/2016 đến ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo)

· Hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 01.10.2016: Khi tham gia chương trình đổi sản phẩm mới Galaxy Note7, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới. Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn: (1) trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; (2) khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5,690,000 đồng).

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại

http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/
 

hieuvlt

Member
Sai lầm dù lớn hay nhỏ không quan trọng, quan trọng là cách sửa chữa thế nào. Lần này Samsung sẽ hao tổn nhiều kinh phí nhưng bù lại khách hàng sẽ thấy Samsung chăm sóc khác hàng kỹ thế nào. Nếu samsung làm tốt việc này thì cho dù cháy nổ nhưng khách hàng vẫn ủng hộ.
 

ngdhieu

Well-Known Member
Mấy dòng chữ trên web này thì ra vẻ như vậy. Thực tế thì
Bà sếp mình bị cái Note 7 này và đội CS của Samsung hành lên bờ xuống ruộng, đi đi lại lại 5 lần vẫn chưa lấy lại được tiền......
Lúc thì hẹn đổi máy mới , tới ngày hẹn thì nói là không có máy...
Khi yêu cầu trả lại tiền thì lại lấy cớ là máy bị trầy ko chịu đổi,..
Cho tới khi bả làm dữ đòi gọi cho báo chí thì mới chịu trả lại tiền, nhưng lại lấy cớ ko có password để setup lại máy (chẳng lẽ SS lại định bán trài mìn mang tên Note 7 này cho người khác ôm chờ nổ à?)
Bả kể mỗi lần tới đều thấy mấy chục người xếp hàng cũng chỉ vì cái con Note 7 này.
Đợt mất uy tín này SS hết cửa bán hàng cao cấp....
 

nguoirung

Member
Mấy dòng chữ trên web này thì ra vẻ như vậy. Thực tế thì
Bà sếp mình bị cái Note 7 này và đội CS của Samsung hành lên bờ xuống ruộng, đi đi lại lại 5 lần vẫn chưa lấy lại được tiền......
Lúc thì hẹn đổi máy mới , tới ngày hẹn thì nói là không có máy...
Khi yêu cầu trả lại tiền thì lại lấy cớ là máy bị trầy ko chịu đổi,..
Cho tới khi bả làm dữ đòi gọi cho báo chí thì mới chịu trả lại tiền, nhưng lại lấy cớ ko có password để setup lại máy (chẳng lẽ SS lại định bán trài mìn mang tên Note 7 này cho người khác ôm chờ nổ à?)
Bả kể mỗi lần tới đều thấy mấy chục người xếp hàng cũng chỉ vì cái con Note 7 này.
Đợt mất uy tín này SS hết cửa bán hàng cao cấp....
Nghe nồng nặc mùi anti fan
 

phong2105

Member
Bảo hành Samsung cùi bắp nhất. Cái tivi 43UH6000 báo cả tháng nay chưa một nhân viên nào xuống sửa, CSKH cũng chưa liên hệ lại. Note 7 không đổi cho khách sau này dùng cháy nổ hàng loạt thì hãng sập tiệm à? Cho nên đổi là bắt buộc thôi, chứ quan tâm cái con khỉ khô gì.
 

duantran

Member
Bà sếp bên trên lấy lại được tiền là may đó. SS tốt cái gì, bỏ 20tr mà mang cái a3 cùi bắp về, đòi lại tiền thì ko cho. Cái này gọi là hành nhau chứ uy tín gì. Cầm tiền ng ta trong tay rồi nói sao cũng đc mà. ai nói tôi anti mặc kệ, kiểu làm của samsung là kiểu hàng tôm cá. Xin lỗi các chị bán cá./
 

sunnydtld

Well-Known Member
Seo có cái thread nói qua 30/09 hết cho đổi nữa. Ở US sướng thiệt, còn được đền $25 gift voucher.
 
Bên trên