[Đồ Chơi Âm Thanh] ở Hà Nội - Mua ở đâu cho "KHỎE" ?

do_long_khach

Well-Known Member
Ðề: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Hoàng Võng thị bán hàng khá tử tế. Dương audio &video cũng vầy. 2 đồng chí vào tks tôi đi nào
 

taitrau2012

New Member
Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Hôm bác Minhsur đánh ô tô cùng một người bạn ghé đến hỏi mua con Denon 2313, mình cũng có mặt tại đó... Sau khi đồng ý giá cả, bên mình khui thùng con 2313 ra test thử cho bác... Vì bác đánh xe ô tô đến nên muốn tự chở về lắp đặt... Sau khi hướng dẫn cách đấu ghép, bác gật đầu bảo bác đã dùng receiver rồi nên biết cách đấu nối... Thế là xong, bên mình phụ bác bê thùng amply ra xe... Bác về đấu nối, chỉnh chọt bị vấn đề hình bị giật, alo cho bên mình, bên mình hướng dẫn bác thay dây HDMI , báo giá vài loại dây và khuyên bác nếu đủ điều kiện nên có 2 sợi dây HDMI 4k chuẩn 1.4 thì sẽ tốt hơn, vì như thế là đúng với chuẩn của AVR , bác đồng ý mua 1 sơi dây HDMI Wireworld Island của Mỹ giá là 70 usd, tức là 1.400.000, khi về bác lại gọi điện bảo âm thanh có lúc bị giật, và cho rằng bên mình như thế là thiếu trung thực, tạo sao không tư vấn cho khách hàng về chuyện dây nhợ ngay từ đầu.blablabla...
Thế mình hỏi bác nếu từ đầu, bác chỉ muốn mua amply, bên mình tư vấn luôn vụ dây nhợ thì bác có sẵn lòng mua hay lại cho là Cửa hàng chèo kéo , dụ dỗ khách mua dây, lại thiếu văn hoá bán hàng???
Thứ hai, nếu bác đồng ý bên mình hổ trợ kỹ thuật vào lắp giúp bác thì nv kỹ thuật sẽ đấu nối, cân chỉnh luôn cho trọn... Còn đây, bác đánh xe ô tô lại và muốn tự đấu lắp.... Thì sao lại đổ lỗi cho cung cách phục vụ ở đây???
Thứ ba, bên mình cung cấp dây Wireworld chính hãng, đã đoạt giải "HDMI của năm" thì có gì mờ ám trong giao dịch mua bán sợi dây 70 đô??? Hay bác cay cú rằng chuyện giật hình ảnh là do set up chứ không phải do dây HDMI mà lại phải bỏ thêm 1.400.000 để mua ? Thì bác cũng mua đồ xịn, và hưởng thụ cái chất của đồ xịn, chứ có phải 1.400.000 cho sợi dây đểu đâu?
Bác đã rêu rao cái sự tức tối của bác từ topic này qua topic khác, mình nghĩ không vấn đề gì bởi bên mình bán hàng chính hãng, ngay thẳng và giá rất tốt... Nhưng đến lúc này nếu không vào topic của bác lên tiếng thì không hả cái sự cay cú của bác, bác lại viết nhũng chuyện không đúng sự thật... Thế thì đâm ra chúng ta mang tiếng đàn ông mà nói nhiều, nói qua nói lại mà chả giải quyết được gì...
Có rất nhiều AE đã tin tưởng và hài lòng khi đến với bên mình, bên mình cũng thường xuyên dùng nhiều cách can thiệp với chính hãng để làm sao đem đến những chương trình giảm giá thật tốt, những sản phẩm chất lượng để phục vụ AE
Nhân viên Thì có người này người kia, nếu bác thấy người nào có thái độ không tốt, bác góp ý thẳng thắn với số đt nào bác biết... Bên mình xin cảm ơn và khắc phục!!! Đôi khi chỉ một sợi dây tín hiệu, mà bên mình vẫn giao hàng, đấu nối , test cho khách hàng đến tận 11 giờ đêm trong cái rét của mùa đông Hà Nội... Bác thử hỏi trên 4rum này xem có Nguyễn Kim hay Anh Duy giao hàng vào nhà KH và hổ trợ lắp đặt mấy bộ dàn vào lúc 11 giờ khuya không???
Vài dòng để AE hiểu sự tình... thân

Nhìn cái số điện thoại dưới chữ ký, em mới nhớ sáng nay vừa nhắn tin ( Vì em ở chỗ làm ko muốn aloo việc riêng) cho bác hỏi xem bên Trương Lê còn em CDP Harman Kardon HD 990 không, và xin fix giá. Chẳng thấy bác trả lời. Em đang băn khoăn mấy lý do: 1, Bác không nhận được tin nhắn; 2. Em hỏi hàng còi quá; 3. Em hỏi vớ vẩn quá; 4 Em ko gọi mà lại đi nhắn tin... số máy của em có đuôi 639 ạ. Nếu bác đọc comment này, xin bác PM in box cho em
 

nghn20004

New Member
Re: Ðề: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Hoàng Võng thị bán hàng khá tử tế. Dương audio &video cũng vầy. 2 đồng chí vào tks tôi đi nào

Như Bác chủ topic nói khách hàng có chuyện vui hay ko vui cũng nói để Shop nào chưa tốt thì rút kinh nghiệm để tốt hơn hay Shop nào đã tốt rồi thì duy trì và phát huy.

Em thì công bằng đồng ý với Bác do_long_khach, có mua mấy cái nút plastic đậy cọc RCA ở bác Hoàng Hd, cho dù nhỏ nhưng Bác rất nhẹ nhàng chu đáo. Còn Bác Dương audio&video mua đôi loa ở đó Bác cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn phục vụ ah
 

JESSIEBO

Active Member
Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Mới nhận được tin từ chính hãng, HD 990 không nhập về VN nữa các bác ah... Ít nhất là 6 tháng tới đây, chắc bác ấy đang chạy hàng cho bác đấy...
 

taitrau2012

New Member
Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Mới nhận được tin từ chính hãng, HD 990 không nhập về VN nữa các bác ah... Ít nhất là 6 tháng tới đây, chắc bác ấy đang chạy hàng cho bác đấy...
Các bác làm em thấy khó hiểu đấy ạ. Sau khi em Comment và xin thông tin vào in box, bác đuôi số 737301 đã nhắn tin cho em báo giá + xuất xứ Láng Giêng. Bác cũng ở Trường Lê, lại bảo " Mới nhận được tin từ chính hãng, HD 990 không nhập về VN nữa các bác ah... Ít nhất là 6 tháng tới đây". Em hết hiểu và chẳng muốn hiểu nữa. Em không thích dù hàng chính hãng nhưng SX tại Láng Giêng.
 

JESSIEBO

Active Member
Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Nếu bác thích, có khi bác ấy chạy thì biết đâu còn hàng nên chưa nhắn cho bác... Còn em thì em mới nhận được tin này thôi... Nếu ko thích China, bác chơi hàng CDP Marantz 6004 Made in Japan hoặc CDP Onkyo 7030 made in Malaysia đi ạ
 

Minhsur

Banned
Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Hôm bác Minhsur đánh ô tô cùng một người bạn ghé đến hỏi mua con Denon 2313, mình cũng có mặt tại đó... Sau khi đồng ý giá cả, bên mình khui thùng con 2313 ra test thử cho bác... Vì bác đánh xe ô tô đến nên muốn tự chở về lắp đặt... Sau khi hướng dẫn cách đấu ghép, bác gật đầu bảo bác đã dùng receiver rồi nên biết cách đấu nối...

Mình đã hỏi mua con 2313 này từ tối mùng 8 Tết. Trước khi đến cửa hàng đã gọi báo và hẹn 10g lấy hàng. Đúng thế không ạ? Vậy ai là người khuyên tôi là phải lấy loa Castle xem phim mới chuẩn, ghép 2313 mới chuẩn? Tôi phải nói rõ là đợt này chỉ mua 2313. Khi lên tới tầng 4 thái độ nhân viên rõ ràng có vấn đề nặng nhẹ với hàng hóa. Tôi bảo cái loại mới muốn nhờ NV mang đến nhà đấu, NV nói thẳng toẹt là CH không chuyển hàng cho khách, muốn nhờ đấu phải trả tiền. Tất nhiên mua cái AVR thì ngán gì trả tiền để đấu dây, nhưng cái thái độ như thế nhờ về đấu dây chắc điên.

Bác về đấu nối, chỉnh chọt bị vấn đề hình bị giật, alo cho bên mình, bên mình hướng dẫn bác thay dây HDMI , báo giá vài loại dây và khuyên bác nếu đủ điều kiện nên có 2 sợi dây HDMI 4k chuẩn 1.4 thì sẽ tốt hơn, vì như thế là đúng với chuẩn của AVR , bác đồng ý mua 1 sơi dây HDMI Wireworld Island của Mỹ giá là 70 usd, tức là 1.400.000, khi về bác lại gọi điện bảo âm thanh có lúc bị giật, và cho rằng bên mình như thế là thiếu trung thực, tạo sao không tư vấn cho khách hàng về chuyện dây nhợ ngay từ đầu...

NV của TL khẳng định là chỉ cần thay dây từ AVR đến TV, tôi đến lấy 1 dây. Về nhà không khá hơn thì QL lại phán phải thay toàn bộ dây. Thế tại sao không phán luôn từ đầu để KH không phải đi lại nhiều.

Thế mình hỏi bác nếu từ đầu, bác chỉ muốn mua amply, bên mình tư vấn luôn vụ dây nhợ thì bác có sẵn lòng mua hay lại cho là Cửa hàng chèo kéo???

Sao hỏi tối thế, NV của TL bảo phải mua dây, tôi đến lấy dây ngay có thắc mắc gì không? Không. Vấn đề là sao không tư vấn cho KH luôn đi mà phải để người ta vòng đi vòng lại nhiều lần.

Thứ ba, bên mình cung cấp dây Wireworld chính hãng, đã đoạt giải "HDMI của năm" thì có gì mờ ám trong giao dịch mua bán sợi dây 70 đô??? Hay bác cay cú rằng chuyện giật hình ảnh là do set up chứ không phải do dây HDMI mà lại phải bỏ thêm 1.400.000 để mua ?


Chuyện giật hình ảnh do set up mà tư vấn do dây tức là tư vấn ngu. Hoặc tư vấn để bán được dây?
Còn nói về cay cú ấy mà. SR nhé. Khi tôi hỏi dây loa, bác đưa tôi dây 3-5t. Tôi bảo tôi dùng loa thường thì lấy dây thường thôi, thì thái độ bác thế nào, còn nhớ không?

Cái hèn của Trương Lê nằm ở chỗ khi KH cmt góp ý thẳng thắn thì không thèm trả lời mà báo Mod xóa cmt.
Nếu ngay thẳng thì sao không dám trả lời cmt.
 

Bin-K

Well-Known Member
Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Các bác bình tĩnh, chuyện đâu có đó, nóng giận quá trên cờ lâu sờ topic lại thì anh em mất nhờ.
 
Ðề: Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Vụ này căng quá bác Minhsur. Nhân vô thập toàn. Em thì em có quan điểm "Một điều nhịn chín điều lành" cho dễ sống các bác ạ.
 

sieulong

Well-Known Member
Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Hôm bác Minhsur đánh ô tô cùng một người bạn ghé đến hỏi mua con Denon 2313, mình cũng có mặt tại đó... Sau khi đồng ý giá cả, bên mình khui thùng con 2313 ra test thử cho bác... Vì bác đánh xe ô tô đến nên muốn tự chở về lắp đặt... Sau khi hướng dẫn cách đấu ghép, bác gật đầu bảo bác đã dùng receiver rồi nên biết cách đấu nối... Thế là xong, bên mình phụ bác bê thùng amply ra xe... Bác về đấu nối, chỉnh chọt bị vấn đề hình bị giật, alo cho bên mình, bên mình hướng dẫn bác thay dây HDMI , báo giá vài loại dây và khuyên bác nếu đủ điều kiện nên có 2 sợi dây HDMI 4k chuẩn 1.4 thì sẽ tốt hơn, vì như thế là đúng với chuẩn của AVR , bác đồng ý mua 1 sơi dây HDMI Wireworld Island của Mỹ giá là 70 usd, tức là 1.400.000, khi về bác lại gọi điện bảo âm thanh có lúc bị giật, và cho rằng bên mình như thế là thiếu trung thực, tạo sao không tư vấn cho khách hàng về chuyện dây nhợ ngay từ đầu.blablabla...
Thế mình hỏi bác nếu từ đầu, bác chỉ muốn mua amply, bên mình tư vấn luôn vụ dây nhợ thì bác có sẵn lòng mua hay lại cho là Cửa hàng chèo kéo , dụ dỗ khách mua dây, lại thiếu văn hoá bán hàng???
Thứ hai, nếu bác đồng ý bên mình hổ trợ kỹ thuật vào lắp giúp bác thì nv kỹ thuật sẽ đấu nối, cân chỉnh luôn cho trọn... Còn đây, bác đánh xe ô tô lại và muốn tự đấu lắp.... Thì sao lại đổ lỗi cho cung cách phục vụ ở đây???
Thứ ba, bên mình cung cấp dây Wireworld chính hãng, đã đoạt giải "HDMI của năm" thì có gì mờ ám trong giao dịch mua bán sợi dây 70 đô??? Hay bác cay cú rằng chuyện giật hình ảnh là do set up chứ không phải do dây HDMI mà lại phải bỏ thêm 1.400.000 để mua ? Thì bác cũng mua đồ xịn, và hưởng thụ cái chất của đồ xịn, chứ có phải 1.400.000 cho sợi dây đểu đâu?
Bác đã rêu rao cái sự tức tối của bác từ topic này qua topic khác, mình nghĩ không vấn đề gì bởi bên mình bán hàng chính hãng, ngay thẳng và giá rất tốt... Nhưng đến lúc này nếu không vào topic của bác lên tiếng thì không hả cái sự cay cú của bác, bác lại viết nhũng chuyện không đúng sự thật... Thế thì đâm ra chúng ta mang tiếng đàn ông mà nói nhiều, nói qua nói lại mà chả giải quyết được gì...
Có rất nhiều AE đã tin tưởng và hài lòng khi đến với bên mình, bên mình cũng thường xuyên dùng nhiều cách can thiệp với chính hãng để làm sao đem đến những chương trình giảm giá thật tốt, những sản phẩm chất lượng để phục vụ AE
Nhân viên Thì có người này người kia, nếu bác thấy người nào có thái độ không tốt, bác góp ý thẳng thắn với số đt nào bác biết... Bên mình xin cảm ơn và khắc phục!!! Đôi khi chỉ một sợi dây tín hiệu, mà bên mình vẫn giao hàng, đấu nối , test cho khách hàng đến tận 11 giờ đêm trong cái rét của mùa đông Hà Nội... Bác thử hỏi trên 4rum này xem có Nguyễn Kim hay Anh Duy giao hàng vào nhà KH và hổ trợ lắp đặt mấy bộ dàn vào lúc 11 giờ khuya không???
Vài dòng để AE hiểu sự tình... thân


hơ hơ cho em góp chút ý kiến nha... thì thread này rất hay mà cũng rất nhạy cảm, shop nào xử lý không khéo sẽ thành một "vết xấu khó rửa".

Đầu tiên là, khách hàng không hài lòng về dịch vụ của Shop anh là có thật, và sự không hài lòng này đã được phản ánh nhiều lần trong vài ngày gần đây, và đây cũng là sự thật. Đứng trên quan điểm khách hàng thì chúng em không quan tâm đến lời giải thích... "chuyện ngày hôm đó thật ra không phải là abc đâu mà thật ra là xyz" ... các anh giải thích để làm gì vậy ạ? Là khách hàng bọn em thật ra đâu muốn biết những chuyện đó. Quan trọng là khách hàng nhìn vấn đề như thế nào, chứ cái nhìn của shop thật ra không quan trọng.

Những chuyện như Shop anh cố gắng tranh thủ giá bán với nhà phân phối để có một giá thật tốt... cho em nói một câu khó nghe, các anh làm điều đó là cho chính công việc kinh doanh của bản thân mình chứ không phải làm cho ai hay phục vụ cho ai đâu ạ... Tương tự với việc lắp đặt hổ trợ khách hàng đến 11h đêm, điều này là một điều rất hay ... tuy nhiên cùng với một lý do như trên Shop của anh làm dịch vụ tốt... thì người có lợi trực tiếp nhất là chính Shop của anh chứ ai.

Thật ra khách hàng chúng em cũng dể tính lắm, trong trường hợp như vậy nếu là em... em chỉ cần nêu đại một lý do hợp lý nào đó ra, cùng một câu "i am sorry" và một lời hứa khắc phục, thì em nghĩ khách hàng đã nguôi ngoai cũng được 50%. Và tuyệt đối KHÔNG tranh cãi tay đôi với khách hàng với BẤT CỨ lý do gì. Mong Shop TL cẩn thận hơn trong những "lời tranh luận" trên diễn đàn, đặt biệt với thread này, em cảm thấy thread này vô cùng nhạy cảm. :D
 
Ðề: Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Em mua cả AVR và bộ loa xem phim của Mr Dương Audio&Video ở Thành Công. Nói chung phục vụ tận tình, chu đáo. Duy chỉ có điều cửa hàng bác ấy giao cho em bộ loa thì chẳng kèm theo giấy bảo hành Anh Duy, không giấy bán hàng. Hôm lấy AVR Denon thì khui thùng không có dây cáp nguồn làm em phải lấy cái dây nguồn cũ. Chuyện này em đã ca thán ở một thớt khác. Nhưng không sao, em dễ tính :)).
 

HDstorm

New Member
Ðề: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Haiz... Mua cái gì ở HN cũng mắc hơn trong SG nhiều, người bán ở HN cũng khó chịu mà người mua cũng khó tính... Mình ra công tác ngoài này cứ thấy cãi nhau suốt, vô Bưu điện cũng thấy cãi nhau, ra shop cũng thấy, đi ăn hàng quán cũng thấy...!!!
 

taitrau2012

New Member
Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

hơ hơ cho em góp chút ý kiến nha... thì thread này rất hay mà cũng rất nhạy cảm, shop nào xử lý không khéo sẽ thành một "vết xấu khó rửa".

Đầu tiên là, khách hàng không hài lòng về dịch vụ của Shop anh là có thật, và sự không hài lòng này đã được phản ánh nhiều lần trong vài ngày gần đây, và đây cũng là sự thật. Đứng trên quan điểm khách hàng thì chúng em không quan tâm đến lời giải thích... "chuyện ngày hôm đó thật ra không phải là abc đâu mà thật ra là xyz" ... các anh giải thích để làm gì vậy ạ? Là khách hàng bọn em thật ra đâu muốn biết những chuyện đó. Quan trọng là khách hàng nhìn vấn đề như thế nào, chứ cái nhìn của shop thật ra không quan trọng.

Những chuyện như Shop anh cố gắng tranh thủ giá bán với nhà phân phối để có một giá thật tốt... cho em nói một câu khó nghe, các anh làm điều đó là cho chính công việc kinh doanh của bản thân mình chứ không phải làm cho ai hay phục vụ cho ai đâu ạ... Tương tự với việc lắp đặt hổ trợ khách hàng đến 11h đêm, điều này là một điều rất hay ... tuy nhiên cùng với một lý do như trên Shop của anh làm dịch vụ tốt... thì người có lợi trực tiếp nhất là chính Shop của anh chứ ai.

Thật ra khách hàng chúng em cũng dể tính lắm, trong trường hợp như vậy nếu là em... em chỉ cần nêu đại một lý do hợp lý nào đó ra, cùng một câu "i am sorry" và một lời hứa khắc phục, thì em nghĩ khách hàng đã nguôi ngoai cũng được 50%. Và tuyệt đối KHÔNG tranh cãi tay đôi với khách hàng với BẤT CỨ lý do gì. Mong Shop TL cẩn thận hơn trong những "lời tranh luận" trên diễn đàn, đặt biệt với thread này, em cảm thấy thread này vô cùng nhạy cảm. :D
Tuyệt đối đồng ý với bác Sieulong ở khúc em bôi màu. Kinh doanh và đặc biệt là Online theo kiểu website truyền thống còn dễ đỡ, chứ trên mấy trang xã hội, dạng fanpage của facebook mà coi, khách vô cớ ném đá, vẫn nhịn mà dập đi còn chẳng hết
 

datbq

Member
Ðề: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Em thì rất hài lòng khi mua hàng của shop Trương Nghĩa. Em ở tận Hà Tĩnh không có điều kiện nghe thử, lựa chọn như các bác ở Thủ đô và Sài Gòn nhưng may nhờ bác nghia303 nên sắm được bộ nghe khá hợp gu
Trương Nghĩa đâu nhanh vào thank:-t
 

rockloccoc

Well-Known Member
Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Cái hèn của Trương Lê nằm ở chỗ khi KH cmt góp ý thẳng thắn thì không thèm trả lời mà báo Mod xóa cmt.
Nếu ngay thẳng thì sao không dám trả lời cmt.

Sao Mod lại có quyền xóa "com mèn" trong những trường hợp thế này được bác nhỉ?! Hay là..............
 

dangnhuquynh

New Member
Ðề: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

À nhân tiện nói đến vụ này em cũng có vụ với bên Trương Lê đây..

Hôm trước em có nhu cầu cần mua cặp dây loa Nordost Heimdall 2 (2m) nên có chạy qua Trương Lê. Trước lúc đến em có gọi vào số cố định trước thì được nhân viên bảo có ạ. Anh cứ qua mà lấy. Em hí hửng phi đến thì hậu quả nhận được như sau. Em vừa đến nơi có cầu nhân viên thấp thấp béo béo thì phải chắc thấy em đi xe máy "Mặc dù là SH đấy ạ" cậu ấy làm câu tỉnh bơ là cái dây đấy đắt lắm anh dùng làm gì cho nó phí "Mặc dù nhân viên không biết mình dùng thiết bị âm thanh gì" Bên em phân phối dây Wireworld chính hãng cũng tốt lắm mà giá hợp lý nên phù hợp với anh hơn "lại một đánh giá chủ quan chắc nghĩ mình em không đủ tiền xài ạ" thế em mới điên nên hỏi là chung quy lại em có dây anh cần không thì kêu là dây đấy phải đặt hàng. Em điên làm luôn cho câu. Không có thì bảo không có mất thời gian. Thì nhận được cái xì của cậu nhân viên chắc chê mình đây. Thế là em đi thẳng không thèm nói câu nào chẳng qua là em cũng cố nhịn không muốn vả cho một phát....
Nhân đây bên Trương Lê nên rút kinh nghiệm đào tạo nhân viên đừng nhìn bề ngoài mà đoán khách hàng và phải phục vụ khách hàng tốt hơn chứ không nên có thái độ như vậy. Nếu bên Trương Lê còn thăc mắc về ý kiến của em có thể gọi thẳng cho em hoặc PM em gọi lại. 0906998888 em tên QUỲNH.

Còn việc bên Trương Lê em thấy có nhiều anh em có ý kiến là hay nhờ Mode xóa comment góp ý và phê phán thì em cũng nói thật là cũng nên xem lại. Nếu chuyện gì mình sai nên nhận lỗi và phục vụ tốt hơn chứ đừng nên đổ thừa hết cho khách hàng và cũng không nên Nhờ Mode áp đặt quyền hành như vậy. Mode cũng nên để những phản hồi hai chiều để người bán và người mua tích cực giao lưu hơn để rút kinh nghiệm. Anh chị em nào phản hồi ý kiến nên nêu rõ danh tính và số điện thoại để tránh những người này khác lợi dụng Comment dìm hàng buôn bán của các của hàng ạ.

Nói thật với Trương Lê hay các cửa hàng khác là những ý kiến phản hồi này nên chấp nhận và khuyến khích thì hay hơn. Không rồi vì nhân viên mà Khách hàng xa lánh hết các cửa hàng lại khổ.

Thân
 

Minhsur

Banned
Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Nói thật là chẳng muốn nhắc lại chuyện cũ, nhưng thấy mấy anh em cũng ca thán thái độ phục vụ của mấy nơi bán đồ âm thanh nên ngứa ngáy.
Mấy hôm trước mình cmt góp cung cách phục vụ của TL vào 4r của TL thì bị mod xóa. Khi mình hỏi sao lại xóa những phản ánh đúng, thì sau rất nhiều ngày im ắng Mod trả lời mình như thế này: "Xin lỗi trước khi bác phản ánh việc gì nên xem kỹ nội qui diễn đàn. Topic của trương Lê đặt trong khu vực cửa hàng chuyên nghiệp được quyền Mod yêu cầu xóa cái bài post theo ý của chủ topic bác nhé. Còn nếu bác muốn kiện cáo khiếu nạy thì đã có box dành riêng cho chuyện ấy".

Điên, ai dỗi hơi mà phải đi kiện nhà chúng nó. Đưa lên đây để anh em cùng biết mà tránh và cũng đừng cmt góp ý vào 4r của họ làm gì cho bực mình thêm.
 

Hung082012

New Member
Re: Ðề: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Như Bác chủ topic nói khách hàng có chuyện vui hay ko vui cũng nói để Shop nào chưa tốt thì rút kinh nghiệm để tốt hơn hay Shop nào đã tốt rồi thì duy trì và phát huy.

Em thì công bằng đồng ý với Bác do_long_khach, có mua mấy cái nút plastic đậy cọc RCA ở bác Hoàng Hd, cho dù nhỏ nhưng Bác rất nhẹ nhàng chu đáo. Còn Bác Dương audio&video mua đôi loa ở đó Bác cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn phục vụ ah

Dạ, em cũng mua của Dương rồi ạ. Thấy nhiệt tình (chẳng biết có phải vì mình ko mặc cả hay ko, hihihi) là thích rồi. Mình ôm về tự setup ko được, vợ nguýt con lườm, điên tiết alo cho Dương. Trưa hôm sau cậu ấy đến nhoáy nhoáy, ok. Còn bác Hoàng thì em chưa có điều kiện đến thử (vì đang gom thóc) ạ.
Em thấy thấy cái thread này hay, chúng ta cứ bàn luận thẳng thắn, xây dựng để các shop vừa phục vụ tốt hơn vừa bán được nhiều hơn, mà người dùng cũng sướng hơn, đơn giản vậy thôi. Anh em cũng nên kiềm chế một chút chứ em sợ lại mất hòa khí lắm.
 

gvnth

Active Member
Ðề: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Mình đã mua hàng ở TL HN, và như đã nói, không có ấn tượng về người bán. Nhưng qua sự việc này cũng có chút ý kiến:
- Thứ nhất: Mình sợ đây là comment của 1 competitor nào đó, nhưng Adiolab đã vào xác nhận đây là khách hàng
- Thứ 2: Chắc chắn khách hàng không rỗi hơi bêu xấu cửa hàng nếu không có vấn đề thực sự nào đó.
-Thứ 3: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, bác Audiolab comment kiểu này chỉ tổ đổ dầu vào lửa, nếu nhân viên của bác thật sự thế này thì có khó khăn gì một câu sorry đâu ạ. Còn bác nói là lắp đến 11h h đêm, việc này đối với một đơn vị kinh doanh là quá bình thường, trước mình cũng làm sales mãi, 12h đêm khách hàng còn gọi cho mình đến để trả hộ tiền nhậu...
- Cuối cùng một số bác có quan điểm "một điều nhịn chín điều lành": Quan điểm của mình nếu TL nhìn nhận việc này tích cực để chấn chỉnh nhân viên thì TL phải cảm ơn mác Minh sur, anh em chơi HD HN cũng rộng lòng chứ hẹp hòi gì đâu phải không các bác? Nhưng người Việt có thói quen giấu rốt, giấu khuyết điểm, ngại đụng chạm...Điều này bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hoàn thiện mình. Mình học ở over seas, trọ ở nhà một ông cũng thích nghe nhạc, ông hàng xóm với ông chủ nhà gặp nhau lag good...good...nhưng một tối ông chủ nhà mở nhạc hơi to và khuya, ông hàng xóm quý hoá alo cho cảnh sát. Sự dễ dãi đôi khi làm hại ta
 
Ðề: Re: [ĐỒ CHƠI ÂM THANH] Ở HÀ NỘI - MUA Ở ĐÂU CHO "KHỎE" ?

Hôm bác Minhsur đánh ô tô cùng một người bạn ghé đến hỏi mua con Denon 2313, mình cũng có mặt tại đó... Sau khi đồng ý giá cả, bên mình khui thùng con 2313 ra test thử cho bác... Vì bác đánh xe ô tô đến nên muốn tự chở về lắp đặt... Sau khi hướng dẫn cách đấu ghép, bác gật đầu bảo bác đã dùng receiver rồi nên biết cách đấu nối...

Mình đã hỏi mua con 2313 này từ tối mùng 8 Tết. Trước khi đến cửa hàng đã gọi báo và hẹn 10g lấy hàng. Đúng thế không ạ? Vậy ai là người khuyên tôi là phải lấy loa Castle xem phim mới chuẩn, ghép 2313 mới chuẩn? Tôi phải nói rõ là đợt này chỉ mua 2313. Khi lên tới tầng 4 thái độ nhân viên rõ ràng có vấn đề nặng nhẹ với hàng hóa. Tôi bảo cái loại mới muốn nhờ NV mang đến nhà đấu, NV nói thẳng toẹt là CH không chuyển hàng cho khách, muốn nhờ đấu phải trả tiền. Tất nhiên mua cái AVR thì ngán gì trả tiền để đấu dây, nhưng cái thái độ như thế nhờ về đấu dây chắc điên.

Bác về đấu nối, chỉnh chọt bị vấn đề hình bị giật, alo cho bên mình, bên mình hướng dẫn bác thay dây HDMI , báo giá vài loại dây và khuyên bác nếu đủ điều kiện nên có 2 sợi dây HDMI 4k chuẩn 1.4 thì sẽ tốt hơn, vì như thế là đúng với chuẩn của AVR , bác đồng ý mua 1 sơi dây HDMI Wireworld Island của Mỹ giá là 70 usd, tức là 1.400.000, khi về bác lại gọi điện bảo âm thanh có lúc bị giật, và cho rằng bên mình như thế là thiếu trung thực, tạo sao không tư vấn cho khách hàng về chuyện dây nhợ ngay từ đầu...

NV của TL khẳng định là chỉ cần thay dây từ AVR đến TV, tôi đến lấy 1 dây. Về nhà không khá hơn thì QL lại phán phải thay toàn bộ dây. Thế tại sao không phán luôn từ đầu để KH không phải đi lại nhiều.

Thế mình hỏi bác nếu từ đầu, bác chỉ muốn mua amply, bên mình tư vấn luôn vụ dây nhợ thì bác có sẵn lòng mua hay lại cho là Cửa hàng chèo kéo???

Sao hỏi tối thế, NV của TL bảo phải mua dây, tôi đến lấy dây ngay có thắc mắc gì không? Không. Vấn đề là sao không tư vấn cho KH luôn đi mà phải để người ta vòng đi vòng lại nhiều lần.

Thứ ba, bên mình cung cấp dây Wireworld chính hãng, đã đoạt giải "HDMI của năm" thì có gì mờ ám trong giao dịch mua bán sợi dây 70 đô??? Hay bác cay cú rằng chuyện giật hình ảnh là do set up chứ không phải do dây HDMI mà lại phải bỏ thêm 1.400.000 để mua ?


Chuyện giật hình ảnh do set up mà tư vấn do dây tức là tư vấn ngu. Hoặc tư vấn để bán được dây?
Còn nói về cay cú ấy mà. SR nhé. Khi tôi hỏi dây loa, bác đưa tôi dây 3-5t. Tôi bảo tôi dùng loa thường thì lấy dây thường thôi, thì thái độ bác thế nào, còn nhớ không?

Cái hèn của Trương Lê nằm ở chỗ khi KH cmt góp ý thẳng thắn thì không thèm trả lời mà báo Mod xóa cmt.
Nếu ngay thẳng thì sao không dám trả lời cmt
.

câu này nói quá chuẩn vì e cũng lấy onkyo 4505 của TL xong đến lúc nhờ kiểm tra ra DTS-HD,nhân viên tư vấn làm câu xanh rờn "DTS cao nhất rùi,muốn j nữa, rùi nó có chữ DTS rùi, làm j có chữ j nữa,bla bla.... buồn vì thái độ phục vụ
 
Bên trên