Uchiha_Madara
Nghỉ hưu
"Ở bên anh em bình yên đến lạ
Xa anh rồi em thấy lạ nhưng rồi cũng bình yên"
Đôi khi thói quen trói buộc chúng ta vào một sự thỏa hiệp biếng nhác, như những người yêu nhau lâu quá rồi ngại chia tay, vì ngán ngẩm bắt đầu lại và đã quen với những thứ thường nhật.
Tâm lý người tiêu dùng cũng vậy, đa số đều giữ nguyên thói quen, tất nhiên, trước đó phải tạo được thói quen trước đã. Apple đã thành công trong việc tạo ra một thế hệ tín đồ đông đảo và cuồng tín hơn cả bọn hồi giáo cực đoan. Apple thành công trong việc biến chiếc iPhone không đơn thuần là vật sử dụng mà thành món thời trang, khoe khoang, thể hiện đẳng cấp... Ai cũng muốn mua một chiếc iPhone ngàn đô, như tấm vé thông hành để hội nhập cuộc sống.
Dù vậy, Apple cũng không phải là kẻ dẫn dắt cuộc chơi, mà trong thời đại khách hàng quyết định mọi thứ thì muốn moi tiền phải chiều lòng, muốn nhiều tiền bo thì hãy thổi kèn nhiệt liệt. Trong lần ra mắt này, lời đồn đại về chiếc iPhone 2 SIM 2 sóng đã xuất hiện, một tính năng mà mỗi khi nhắc đến trên iPhone là người ta nghĩ ngay đến hàng nhái trong suốt 10 năm qua. Cuối cùng, không cưỡng được sự cám dỗ ham muốn quăng "lướt giã cào" quét tầng đáy, Apple đã thêm một SIM cho fan, thêm hàng tỷ đô vào doanh thu của mình.
iPhone Xs nhiều khả năng vẫn giữ thiết kế màn hình tai thỏ, dù cho có nhiều người tung hô bảo vệ thế nào, các hãng bắt chước ăn theo ra sao, mình vẫn nhận định đây là thiết kế quái đản cho một cái màn hình smartphone, một kiểu thiết kế thất bại mà chắc chắn sẽ phải nhường chỗ cho thiết kế toàn màn hình sau khi tìm ra cách khắc phục vấn đề camera trước và các cảm biến Face ID, à, lúc đó lại tung hô iPhone nữa thôi, không muộn.
Rồi người ta vẫn sẽ đổ xô xếp hàng đi mua iPhone, bất chấp nó ra sao, có thêm gì mới hay không, như một thói quen khó bỏ, một thú đau thương mắc mỏ, một niềm vui đứng trên nhỏ nhoi. Còn lâu lắm mới khác được!
Xa anh rồi em thấy lạ nhưng rồi cũng bình yên"
Đôi khi thói quen trói buộc chúng ta vào một sự thỏa hiệp biếng nhác, như những người yêu nhau lâu quá rồi ngại chia tay, vì ngán ngẩm bắt đầu lại và đã quen với những thứ thường nhật.
Tâm lý người tiêu dùng cũng vậy, đa số đều giữ nguyên thói quen, tất nhiên, trước đó phải tạo được thói quen trước đã. Apple đã thành công trong việc tạo ra một thế hệ tín đồ đông đảo và cuồng tín hơn cả bọn hồi giáo cực đoan. Apple thành công trong việc biến chiếc iPhone không đơn thuần là vật sử dụng mà thành món thời trang, khoe khoang, thể hiện đẳng cấp... Ai cũng muốn mua một chiếc iPhone ngàn đô, như tấm vé thông hành để hội nhập cuộc sống.
Dù vậy, Apple cũng không phải là kẻ dẫn dắt cuộc chơi, mà trong thời đại khách hàng quyết định mọi thứ thì muốn moi tiền phải chiều lòng, muốn nhiều tiền bo thì hãy thổi kèn nhiệt liệt. Trong lần ra mắt này, lời đồn đại về chiếc iPhone 2 SIM 2 sóng đã xuất hiện, một tính năng mà mỗi khi nhắc đến trên iPhone là người ta nghĩ ngay đến hàng nhái trong suốt 10 năm qua. Cuối cùng, không cưỡng được sự cám dỗ ham muốn quăng "lướt giã cào" quét tầng đáy, Apple đã thêm một SIM cho fan, thêm hàng tỷ đô vào doanh thu của mình.
iPhone Xs nhiều khả năng vẫn giữ thiết kế màn hình tai thỏ, dù cho có nhiều người tung hô bảo vệ thế nào, các hãng bắt chước ăn theo ra sao, mình vẫn nhận định đây là thiết kế quái đản cho một cái màn hình smartphone, một kiểu thiết kế thất bại mà chắc chắn sẽ phải nhường chỗ cho thiết kế toàn màn hình sau khi tìm ra cách khắc phục vấn đề camera trước và các cảm biến Face ID, à, lúc đó lại tung hô iPhone nữa thôi, không muộn.
Rồi người ta vẫn sẽ đổ xô xếp hàng đi mua iPhone, bất chấp nó ra sao, có thêm gì mới hay không, như một thói quen khó bỏ, một thú đau thương mắc mỏ, một niềm vui đứng trên nhỏ nhoi. Còn lâu lắm mới khác được!