HMD Global giới thiệu 2 chiếc điện thoại cơ bản Nokia 105 và Nokia 130

pegasus3390

Well-Known Member
New-Nokia-105.jpg


HMD Global đã giới thiệu lại thương hiệu Nokia với việc tung ra 3 mẫu điện thoại Nokia 6, Nokia 5 và Nokia 3. Đồng thời hãng cũng giới thiệu phiên bản làm mới lại của chiếc điện thoại Nokia 3310. Và có vẻ như sau khi tung ra chiếc Nokia 3310 (2017) hãng này đã thấy rằng thị trường điện thoại cơ bản vẫn còn tiềm năng. Chính vì thế và hãng tiếp tục tung ra thêm hai mẫu điện thoại giá rẻ là Nokia 105 và Nokia 130 chạy trên nền tảng S30+.

Nokia 150


Chiếc Nokia 105 có màn hình màu 1.8 inch và được bán ra với hai phiên bản 1 SIM và 2 SIM. Nó cũng được trang bị các game như Snake Xenzia, và 2 game chơi thử Doodle Jump và Crossy Road. Nó cũng hỗ trợ mạng 2G và viên pin 800mAh với khả năng đàm thoại liên tục 15 giờ cũng như ở chế độ chờ trong một tháng. Bộ nhớ của mẫu điện thoại mới sẽ giới hạn với 500 tin nhắn và đến 2.000 số danh bạ. Camera không được trang bị nhưng vẫn sẽ có camera FM và cổng microUSB 2.0

Chiếc Nokia 105 được tạo bởi 1 lớp vỏ nhựa với trọng lượng 73g và các phím bấm dạng nổi. Phim bản chạy 1 SIM sẽ có giá $14.5 và $15 đối với phiên bản 2 SIM. Mẫu máy này sẽ có 3 tùy chọn màu: Đen, Trắng và Xanh.

Nokia 130

new-Nokia-130.jpg


Mẫu điện thoại này cũng có màn hình màu 1.8 inch nhưng bộ nhớ trong lên đến 32GB và tích hợp thẻ micro SD. Nó cũng cài đặt sẵn Snake Xenzia bên cạnh 5 game cho chơi thử từ Gameloft. Viên pin 1020mAh có thể xem video đươc 11.5h (mặc dù ai mà coi video trên màn hình 1.8 inch đó nữa) cùng với khả năng nghe radio FM 44.5 tiếng. Kết nối Bluetooth cũng được trang bị cho phép nghe qua tai nghe Bluetooth và đèn flash LED tích hợp. Một camera sau cũng được trang bị. Mẫu máy này sẽ được bán ra với màu Đỏ, Xám và Đen. Bản một SIM và 2 SIM có giá vào khoảng $21.5.

Theo CEO của HMD Global Arto Nummela thì Nokia 105 và Nokia 130 hướng đến hơn 4 tỷ người vẫn còn chưa kết nối với mạng xã hội như ở các nước phát triển với internet, do đó việc kết nối mọi người với thoại và tin nhắn là một động thái quan trọng nhằm khai thác thị trường này. Hiện có trên 400 triệu điện thoại cơ bản đã được bán ra trên toàn cầu vào năm 2016 nên HMD Global không thể đánh giá thấp nhu cầu và lợi nhuận để mở rộng thị trường này.

 
Bên trên