KaiPass ra mắt: Ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi SkylerNew, 12/12/20.

  1. SkylerNew

    SkylerNew Chuyên viên tin tức Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    14,142
    Đã được cảm ơn:
    16,019
    Ngày 12/12, buổi offline giới thiệu thương hiệu KaiPass thuộc Công ty Cổ Phần (CTCP) New Retail Technology đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây chính là chiến lược đổi mới sáng tạo của CTCP New Retail Technology.

    [​IMG]

    Tại cuộc họp báo, ông Huỳnh Quang Trung - COO, Founder sẽ chia sẻ câu chuyện của thương hiệu KaiPass. Sau thời gian dành tâm huyết, nghiên cứu, lắng nghe, quan sát thị trường. Ứng dụng KaiPass chính thức ra mắt với hình ảnh chú Mèo may mắn KaiKat.

    Chú mèo Kaikat lấy cảm hứng từ hình tượng chú mèo may mắn Maneki Neko của Nhật Bản mang sứ mệnh truyền tải HÌNH ẢNH LẠC QUAN, ĐIỀU TỐT ĐẸP VÀ MAY MẮN để xoá tan những lo âu về thời cuộc hiện tại, động viên mọi người hãy tin tưởng vào một tương lai tươi sáng đang đợi ở phía trước.

    Để thực hiện sứ mệnh chung tay thúc đẩy thị trường chuyển mình tích cực, phục hồi kinh tế sau nhiều biến động, Kaipass định vị mình là “Giấy thông hành để đến với các miền đất đặc quyền”. Với định vị này KaiPass trở chiếc cầu nối giữa đối tác với người tiêu dùng, giữa người tiêu dùng với vùng đất ngập tràn quà tặng và quyền lợi.

    [​IMG]

    KaiPass mong muốn trở thành Ứng Dụng Tích Điểm Đa Thương Hiệu Thú Vị, Tiện Ích Và Tiết Kiệm nhất dành cho Người Tiêu Dùng Trẻ. Hy vọng với sự thấu hiểu và mạnh dạn chọn con đường tự tạo cơ hội cùng chiến lược đổi mới sáng tạo, KaiPass sẽ hiện thực hoá thành công mong muốn của thị trường, không những mang đến hình ảnh cùng thông điệp tích cực cho mọi người mà còn ước muốn cùng nhau xây dựng động lực phát triển cho thị trường bán lẻ bước sang giai đoạn chuyển đổi số “New Retail”.

    Kaipass sẽ trở thành đối tác thành công mang lại doanh thu cũng như phương thức tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả tiết kiệm cho doanh nghiệp. Người tiêu dùng đồng thời được nâng cao trải nghiệm tiêu dùng đã được cá nhân hoá.

    Cũng trong cuộc họp báo đã diễn ra các hoạt động hấp dẫn như: trải nghiệm ứng dụng KaiPass với quyền hạn thành viên Premium; rút thăm trúng thưởng iPhone 12 kèm theo quà tặng giá trị...
     
  2. bca258nt

    bca258nt Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Bài viết:
    1,504
    Đã được cảm ơn:
    195
    Chẳng biết nó là cái gì và để làm gì.
     

Chia sẻ trang này