Làm sao để đo tỷ lệ tương tác trong marketing trên mạng xã hội

ahrixedm

Member
Tại sao tương tác quan trọng?
Nếu bạn đặt xong phạm vị tiếp cận, nhưng lượng tương tác lại không nhiều, đây là một vấn đề. Nếu mọi người không tham gia vào nội dung bạn đã chia sẻ, thì điểm đầu tiên của việc đăng nội dung đó là gì? tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết
Tỷ lệ tương tác trênmạng xã hội của bạn cho bạn biết mức độ quan tâm của khán giả, cộng với nội dung nào cộng hưởng và nội dung nào không. Sau đó, bạn sẽ có thể điều chỉnh chiến lược xã hội của mình dựa trên thông tin này.
Làm thế nào để đo tỷ lệ tương tác của bạn?
Vậy làm thế nào để bạn biết nếu nội dung của bạn đủ hấp dẫn? Mỗi nền tảng mạng xã hội nơi bạn đang chạy quảng cáo sẽ hiển thị cho bạn tỷ lệ tương tác của từng quảng cáo riêng lẻ. Chạy và kiểm tra nhiều quảng cáo để bạn có thể xác định tỷ lệ tương tác điển hình cho tài khoản của mình.
Bất cứ khi nào một quảng cáo có mức tương tác dưới mức trung bình, hãy thay đổi nó hoặc ném nó ra. Khi một quảng cáo có mức độ tương tác trên mức trung bình, hãy tiếp tục chạy và tìm hiểu làm thế nào bạn có thể tạo lại phép thuật đó. tham khảo tin mới tích hợp Messenger, Instagram và WhatsApp của Facebook
marketing-truc-tiep.jpg

Ví dụ, Facebook cho phép bạn kiểm tra mức độ tương tác cho từng loại quảng cáo. Dưới đây là các tùy chọn:
Tỷ lệ khuếch đại
Ta càng trở nên quen thuộc với tốc độ khuếch đại, ta càng nhận ra mức độ quan trọng của số liệu này đối với các nhà tiếp thị truyền thông xã hội để theo dõi.
Tỷ lệ khuếch đại là gì?
Số liệu này lần đầu tiên được xác định bởi tác giả và nhà truyền giáo tiếp thị kỹ thuật số tại Google Avinash Kaushik là tốc độ mà những người theo dõi của bạn lấy nội dung của bạn và chia sẻ nội dung đó qua mạng của họ.
Tại sao tỷ lệ khuếch đại quan trọng?
Mặc dù lượt thích và bình luận rất tuyệt để xem, nhưng họ không nhất thiết phải mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn. Nhưng khi những người theo dõi của bạn khuếch đại nội dung của bạn, nó sẽ được tiếp xúc với những đối tượng mới mà bạn thậm chí không phải trả tiền cho việc tiếp xúc bổ sung.
Tỷ lệ khuếch đại cao là một dấu hiệu thực tế cho thấy những người theo dõi của bạn đã đưa ra lựa chọn tích cực gắn liền với thương hiệu của bạn trong số các đồng nghiệp của họ. Họ đã chia sẻ nội dung của bạn cho bạn, như đại sứ thương hiệu.
Làm thế nào để đo lường tỷ lệ khuếch đại?
Để đo tốc độ khuếch đại của bạn, hãy theo dõi số lần bài đăng được chia sẻ hoặc đăng lại, chia số đó cho tổng số người theo dõi của bạn và nhân với 100. (Thật không may, đây là một trong số ít các số liệu truyền thông xã hội đáng giá phát sinh thường được cung cấp trong các nền tảng bản địa hoặc địa phương)
tham khảo bài viết mẹo facebook marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
 
Bên trên