Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

huy_av

Member
Kính gửi BQT HDVietnam và các bác thành viên HDVietnam,

Là 1 thành viên của diễn đàn, nên những thông tin về các buổi test, review về sản phẩm của diễn đàn em rất tin tưởng. Vừa rồi, diễn đàn mình có tổ chức buổi test để đánh giá chất lượng các TV Led giữa các nhãn hiệu: Samsung, Sony và LG. Kết quả cuối cùng mà ai cũng biết là hầu hết sản phẩm của Samsung đều đứng đầu.

Như đã nói, do tin tưởng vào các kết quả test sản phẩm do diễn đàn tổ chức nên em đã mua 1 TV Led 3D Samsung model 55ES8000 vào ngày 08/09/2012. Model này được SamSung quảng cáo là TV thông minh, cao cấp nhất của Samsung. Sau khi sử dụng được khoảng 10 ngày thì TV có hiện tượng bị hở sáng 4 góc màn hình. Lỗi này rất nặng. Em yêu cầu Samsung cho người xuống kiểm tra. Sau khi người của hãng kiểm tra, có chụp hình lại hiện tượng hở sáng thì hãng điện thoại lại thông báo đó là hiện tượng bình thường. Em không chấp nhận, và đã đến nơi trưng bày đúng model TV của em tại Samsung Plaza thì hoàn toàn không có hiện tượng hở sáng như TV của em. Em có chụp hình lại và tới TT bảo hình của Samsung tại đường Trần Cao Vân, gặp anh quản lý TT và đưa ra những tấm hình chụp TV bị hở sáng của em và TV đối chiếu đang trưng bày tại Samsung Plaza. Anh này cũng công nhận là hiện tượng này là không bình thường. Thế nhưng hãng vẫn trả lời là bình thường và không giải quyết đổi TV khác cho em.

Bỏ ra 1 số tiền lớn để mua 1 TV được quảng cáo là thông minh và cao cấp nhất của hãng, thế nên em mua phải 1 TV bị lỗi, nhưng bị Samsung phủi trách nhiệm không giải quyết yêu cầu chính đáng cho người tiêu dùng. Em yêu cầu Samsung mang TV của em đem tới Samsung Plaza để đối chiếu song song cùng TV đang trưng bày tại đây để samsung giải thích rõ ràng hiện tượng hở sáng của TV em và TV đang trưng bày xem bình thường như thế nào. Nhưng hãng vẫn phớt lờ.

Nay em lập topic này để trưng ra những hình ảnh chụp TV bị hở sáng của em và TV đang trưng bày tại Samsung Plaza để tất cả thành viên của diễn đàn có cái đánh giá khách về sản phẩm bị lỗi, cách giải quyết và giải thích của Samsung về hiện tượng trên. Qua đây, em cũng mong muốn BQT, mà cụ thể là các bác tham gia buổi test đánh giá chất lượng 3 nhãn hiệu TV vừa rồi, đại diện hãng Sony và đại diện hãng LG cùng kiểm tra thực tế về hiện tượng hở sáng trên TV của em xem có bình thường như hãng Samsung giải thích hay không.

Em rất mong mọi người lên tiếng nói công tâm để Samsung có trách nhiệm với người tiêu dùng như chúng ta, có trách nhiệm với sản phẩm bị lỗi mà mình đã bán ra. Và qua đây cũng để cho mọi người thấy được về trách nhiệm bảo hành của Samsung mà đừng gặp phải trường hợp bỏ ra 1số tiền lớn để mua lấy sự bực bội như em.

Trân trọng.

Em xin gửi đính kèm hình chụp TV bị hở sáng của em và TV đang trưng bày ( không bị) tại Samsung Plaza.
 

minhdangkt

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Cái của bác phải gọi là "Anh của Hở" luôn chớ hở gì nữa
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em gửi thêm hình TV bị hở sáng để các bác xem và đánh giá chất lượng TV được gọi là thông minh và cao cấp nhất của Samsung.
 

namlm

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác nên viết thư gửi thẳng cho ông Tổng giám đốc samsung Việt Nam .
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

TV của bác chủ thớt lỗi mười mươi, hãng mà trả lời thế là ko thể chấp nhận được, bác phải làm ầm lên, gặp hẳn lãnh đạo ấy đừng nói chuyện với mấy đứa nhân viên.
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác nên viết thư gửi thẳng cho ông Tổng giám đốc samsung Việt Nam .

Em gặp trực tiếp ông quản lý TT Bảo hành, họ bảo bên kỹ thuật thông báo hiện tượng đó là bình thường rồi im không giải quyết. Nhân đây, có bác nào rành về đường đi nước bước khiếu kiện với các Hội BV người tiêu dùng vui lòng hướng dẫn cho em, vì em không chịu được cách giải quyết phủi trách nhiệm của Samsung. Mình mua món hàng trị giá khá cao mà còn giải quyết như thế. Nếu hàng giá trị thấp chắc chỉ có ôm hận thôi.
 

phuongkts

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Thương thay cho ước mơ của Bác, tivi mới mua 10 ngày là lổi như vậy rùi, ko biết lâu ngày thì còn làm sao nửa. Xin chia buồn, mình ủng hộ bác phải làm ầm lên và mong anh em HD ủng hộ
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

lỗi hở sáng quá rõ,như vậy mà bảo bình thường.bó tay tụi samsung.
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác hỏi bác Minhsur ấy bác ấy viết thư hẳn cho tổng giám đốc hãng Panasonic và được đổi hẳn sang tivi mới đời cao hơn, mà lúc ấy bác mua chiếc 55HX855 của hãng SONY thì có khi dùng ngon lành. Nói chung nhân viên bảo hành của các hãng điện tử ở Việt Nam ko nhiệt tình.

http://www.hdvietnam.com/diendan/60...-plasma-panasonic-aoeboma-no-trong-chinh.html
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Em cảm ơn các bác đã có nhận xét và tiếng nói công tâm. Em đưa chuyện này lên diễn đàn cũng chỉ vì nghĩ người tiêu dùng VN chúng ta thua thiệt trong mọi trường hợp. Lỗi hở sáng này rành rành là do lỗi sản phẩm, thế mà Samsung vẫn cố bảo là bình thường. Còn cho là em set up không đúng. Em xin nói rõ: độ sáng đèn nền em set mức trung bình. Brightness là 45, và còn bật chế độ tiết kiệm năng lượng mà nó còn hở sáng như thế. Nếu em tắt chế độ này thì màn hình hở sáng càng rõ nữa.
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Khi em tắt chế độ tiết kiệm năng lượng, màn hình hở sáng càng nặng.
 

Đính kèm

  • IMG_1158.JPG
    IMG_1158.JPG
    107.2 KB · Xem: 1,367
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bác ơi, bác để chế độ hình ảnh kiểu gì mà sao hình chỉ nằm ở giữa và nhỏ xíu vậy bác. Bác mở 1 phim lên full mà hình xem tình hình có khá hơn tí nào không.
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bác ơi, bác để chế độ hình ảnh kiểu gì mà sao hình chỉ nằm ở giữa và nhỏ xíu vậy bác. Bác mở 1 phim lên full mà hình xem tình hình có khá hơn tí nào không.
Đương nhiên để kiểm tra biết bị hở sáng không em phải thu màn hình lại mới thấy chứ, còn để full màn hình cảnh hơi tối thôi là đã thấy rất rõ rồi bác ạ.
 

NHUANKHOM

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

xin chia buồn cùng bác chủ,bỏ cả đống tiền để mua sự bực tức,hở như vậy thì còn xem gì được nữa,hôm hdvietnam mở cuộc thi thì chĩ thi về hình ảnh chứ không thi về vụ hở sáng nên bác có thắc mắc diễn đàn củng không được,đó là dòng tivi đỉnh nhất việt nam hiện tại theo đánh giá của hdvietnam
 

dntk44tdh3

Active Member
Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Sản phẩm có giá trị lớn như thế này mà SS giải quyết vậy là không thể chấp nhận được

xin chia buồn cùng bác chủ,bỏ cả đống tiền để mua sự bực tức,hở như vậy thì còn xem gì được nữa,hôm hdvietnam mở cuộc thi thì chĩ thi về hình ảnh chứ không thi về vụ hở sáng nên bác có thắc mắc diễn đàn củng không được,đó là dòng tivi đỉnh nhất việt nam hiện tại theo đánh giá của hdvietnam
Đỉnh thì nó vẫn là đỉnh thật mà bác,nhưng chắc con này bị lỗi chứ không thể quy toàn bộ TV này đều kém được
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác hỏi bác Minhsur ấy bác ấy viết thư hẳn cho tổng giám đốc hãng Panasonic và được đổi hẳn sang tivi mới đời cao hơn, mà lúc ấy bác mua chiếc 55HX855 của hãng SONY thì có khi dùng ngon lành. Nói chung nhân viên bảo hành của các hãng điện tử ở Việt Nam ko nhiệt tình.

http://www.hdvietnam.com/diendan/60...-plasma-panasonic-aoeboma-no-trong-chinh.html

Cảm ơn bác. Nhưng em không biết làm cách nào để có thể liên lạc thẳng với TGĐ của Samsung VN? Có bác nào biết email của TGĐ SSVN vui lòng cho em nhé. Cảm ơn các bác nhiều.
 

hvcvuong

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tối nay về phải test lại mấy em Sony của nhà mình đây.
Trước đến h ko để ý vụ thu nhỏ hình này.
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tối nay về phải test lại mấy em Sony của nhà mình đây.
Trước đến h ko để ý vụ thu nhỏ hình này.

Do lúc full màn hình có cảnh tối em mới phát hiện bị hở sáng, kiểm tra bằng cách thu màn hình lại thì mới dám khẳng định là nó bị lỗi. Bằng chứng em có được là cùng model series 8 đang trưng bày tại Samsung Plaza không bị như TV của em.
 

Hung082012

New Member
Không thể là bất bình mà phải là phẫn nộ mới đúng. Có ai có cao kiến giúp bác chủ với.
 

ongancha

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác nên cho TV về chế độ mặc định của nhà SX đã, rồi Test.
Ảnh chụp nhiều khi lỗi hở sáng nó tăng lên nhiều do máy ảnh nó bắt tốt hơn mắt người.
Nhiều TV nhìn mắt thường khó phát hiện nhưng qua máy ảnh thì rõ lắm.
Bác dùng Paint của PC tự làm lấy cái ảnh đen toàn màn hình , rồi cho lên TV xem rõ ngay hở sáng.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên