Sony - bảo hành hay cho ăn hành ???!!!

Thảo luận trong 'Thiết bị Phát hình' bắt đầu bởi Ohara, 28/9/17.

  1. Ohara

    Ohara Active Member

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Bài viết:
    120
    Đã được cảm ơn:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Tiền:
    134 CR
    Tình hình là em mua tv sony 55x7000d với giá tầm 25 củ hồi tháng 10 năm ngoái, lúc mới mua về em test rất kĩ không hề bị hiện tượng này, hôm qua em vô tình bật toàn màu trắng trên màn hình thì phát hiện màn tv bị chia làm 3 khúc khác nhau như hình này. Em mới quyết định gọi cho nhân viên bảo hành thì vấn đề thế này đây các bác.

    Đầu tiên em gọi cho nhân viên kĩ thuật của vinpro lại nhà em thì họ bảo này là màn bắt đầu lỗi panel rồi, thế là anh kĩ thuật cửa hàng bảo em gọi trực tiếp cho bảo hành sony thì em gặp 1 em tên Ngọc Linh, bảo em diễn tả cái lỗi của màn hình, diễn tả xong rồi em đó nói là xác nhận này không phải lỗi mà là do đèn màn hình phân bố ko đều bla bla bla, em không chịu và cả nhân viên kĩ thuật của vinpro cũng không chịu bảo em đó kêu nhân viên của hãng xuống kiểm tra nếu thực sự ko phải lỗi màn hình thì phải làm giấy xác nhận cho khách hàng biết. Thế mà em đó lại vẫn nói này không phải lỗi nên nhất quyết sẽ không cử nhân viên đến, còn nếu muốn thì nó sẽ chuyển đến bộ phận dịch vụ làm và em sẽ phải trả tiền cho bên dịch vụ.

    Vậy rồi em bảo thế không đến xem sao biết được màn không bị lỗi, nó mới nói là bên bảo hành của nó có tiêu chuẩn riêng khi nào đáp ứng đủ tiêu chuẩn của nó thì mới cho nhân viên xuống kiểm tra???!!! Bực quá em làm dữ lên, bảo nó chuyện cho viên đến kiểm tra tivi bộ khó khăn đến vậy sao? em ở ngay trung tâm thành phố chứ có phải vùng sâu vùng xa gì đâu mà lại làm khó dễ em thế, thấy thế nó lại bảo em chờ máy, chờ xong tầm 5 phút nó lại bảo em hoặc nhân viên vinpro chụp cái màn hình tv lên xong gửi qua email riêng cho nó nếu xem hình thấy lỗi mới chịu đến còn nếu em không gởi thì thôi coi như xong chuyện!!!

    À nó còn nói thêm nếu ở nhà không có máy tính hay đt thì lấy máy ảnh chụp ảnh màn hình tv xong rồi đem ra tiệm net gửi cho nó !!! Nghe đến đây anh kĩ thuật vinpro điên tiết lên, ảnh bảo này là trách nhiệm bên bảo hành chứ sao bắt ảnh và khách hàng phải làm, huống hồ trạm bảo hành của sony lại gần khúc nhà em mà nhất quyết không chịu lại là thế quái nào !!! Kết thúc cuộc nói chuyện em nó vẫn bảo tv như vậy là hoàn toàn bình thường (dù chưa xem qua 1 lần) và nhất quyết sẽ không cử nhân viên kĩ thuật đến kiểm tra.

    Thật sự đây là lần đầu em chửi thề nhiều thế các bác ợ, giờ nó bảo chừng nào cái màn nặng đến độ không xem được thì nó mới chịu cho nhân viên xuống xem thôi chứ chưa nói đến chuyện bảo hành hay sửa chữa nhé, trời ơi giờ em tính sao đây các bác, nhớ lại nhỏ bên sony nói chuyện mà giờ em vẫn còn điên đây.

    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/9/17
    #1 +2 CR
    microbig cảm ơn bài này.
  2. Ohara

    Ohara Active Member

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Bài viết:
    120
    Đã được cảm ơn:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Tiền:
    134 CR
    up cho bác nào am hiểu có thể tư vấn giúp em cách giải quyết ạ :(:(:(:(:(:(
     
    #2 +1 CR
  3. malefly

    malefly Member

    Tham gia ngày:
    25/9/09
    Bài viết:
    121
    Đã được cảm ơn:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Tiền:
    289 CR
    Không liên quan nhưng cụ viết nội dung như vậy, em đây ở không mà cũng lười đọc thiệt
    Viết gì 1 cục chẳng biết xuống dòng..
     
    #3 +1 CR
  4. caothudeche

    caothudeche Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/1/10
    Bài viết:
    2,241
    Đã được cảm ơn:
    409
    Điểm thành tích:
    83
    Tiền:
    2,359 CR
    Dân đen mà, đòi được vạ thì má cũng sưng.
    Bởi vậy bạn nên liên hệ bảo hành lại (đăng ký online được thì phải), nện luôn cái lỗi là màn không lên, để nó cho người đến đã. Nếu sợ nó vặn thì kêu nói rõ mấy hôm trước màn bị chia 3 khúc như vậy... bla, bla, hôm nay chả thấy lên gì. Mục đích là có người đến, và kiểu gì nó cũng vác theo panel, bởi vậy ta bất chấp thủ đoạn.

    Nếu muốn được việc hơn nữa, kéo quân vác TV đến TTBH của nó. Có 2 loại TTBH: Sony Center - đây là trung tâm sẽ xử lý được nhanh, mạnh hơn. TTBH Uỷ Quyền, - đội này thì lâu hơn.
     
    Ohara cảm ơn bài này.
  5. Ohara

    Ohara Active Member

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Bài viết:
    120
    Đã được cảm ơn:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Tiền:
    134 CR
    Nó ko chịu đó bác, nó bắt em phải chụp hình chứng minh cái màn đen thui ko xem đc gì thì nó mới cho người đến kiểm tra, khốn thật!
     
    #5 +1 CR
  6. nsnhd

    nsnhd Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    1,151
    Đã được cảm ơn:
    56
    Điểm thành tích:
    48
    Tiền:
    2,072 CR
    Thời đại số rồi bác chủ, bây giờ NSX sợ người tiêu dùng chứ ko có chuyện ngược lại đâu. Gợi ý là bác ghi lại diễn biến mọi việc làm bằng chứng, rồi có thể tìm contact của tổng giám đốc sony hay là danh sách các trang công nghệ lớn nhất Vn .....
     
    #6 +1 CR
    Ohara cảm ơn bài này.
  7. Jedi Knight

    Jedi Knight Active Member

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Bài viết:
    800
    Đã được cảm ơn:
    65
    Điểm thành tích:
    28
    Tiền:
    3,114 CR
    Oải vậy, bên Samsung BH rất tốt, luôn có NV BH của hãng xuống kiểm tra khi KH y/c dù có lỗi hay ko. Sony từ dao thua lỗ họ cắt giảm CP từ mấy năm nay, nên mấy cái dạng service cắt giảm khá nhiều, nên toàn BH ủy quyền thôi, hên xui lắm.

    TH này thì chỉ còn cách dí thôi.
     
    Ohara cảm ơn bài này.
  8. Ohara

    Ohara Active Member

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Bài viết:
    120
    Đã được cảm ơn:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Tiền:
    134 CR
    Em đang rầu thúi ruột đây ạ, mai em đến thẳng trung tâm nói chuyện (mà thật ra cũng chả giống trung tâm gì như 1 cửa hàng nhỏ thôi). Em up lên face mấy bác trên đó cũng bảo tv lỗi màn rồi :( Cơ mà tổng đài nói chuyện còn thế kia em sợ ra trung tâm cũng chẳng làm được gì :( Khổ quá chời :(
     
    #8 +1 CR
  9. thanhnghi_228

    thanhnghi_228 Member

    Tham gia ngày:
    24/4/12
    Bài viết:
    313
    Đã được cảm ơn:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền:
    1,041 CR
    Vụ này bác phải làm to lên mới có hiệu quả ạ
     
    Ohara cảm ơn bài này.
  10. hainam1982

    hainam1982 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    19/7/11
    Bài viết:
    1,608
    Đã được cảm ơn:
    255
    Điểm thành tích:
    83
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tài Chính
    Nơi ở:
    Hà Nội - Việt Nam
    Tiền:
    3,892 CR
    bác cứ ghi âm hoặc quay video tất cả lại gửi mail cho tổng giám đốc Sony hoặc đưa tất cả lên các diễn đàn về công nghệ
     
    Ohara cảm ơn bài này.
  11. Jedi Knight

    Jedi Knight Active Member

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Bài viết:
    800
    Đã được cảm ơn:
    65
    Điểm thành tích:
    28
    Tiền:
    3,114 CR
    TV đó bị lỗi uniform do đèn led bị giảm chất lượng chiếu sáng không đồng bộ, lỗi này BH có thể thay dàn LED nếu có thể, còn nếu là bên Sam hay LG thì họ thay màn luôn chả thèm sửa chữa gì
    Chúc bác may mắn!
     
    Ohara cảm ơn bài này.
  12. chetaomay

    chetaomay Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Bài viết:
    1,492
    Đã được cảm ơn:
    413
    Điểm thành tích:
    83
    Tiền:
    1,777 CR
    vụ này là đèn backlight có độ sáng không đều, dẫn tới màn hình bị phân bố 3 mảng kiểu này.
    Lỗi do Sony rồi bác, bác phản hồi trên trang của họ xem sao. E tin là công ty họ sẽ làm thôi...
    Khi mua tivi cần biết cách test về lọt sáng, ..., cái này nhiều diễn đàn họ nói, nếu OK mới trả tiền :)
    Ví dụ của Samsung đây :
    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
     
    Ohara cảm ơn bài này.
  13. Ohara

    Ohara Active Member

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Bài viết:
    120
    Đã được cảm ơn:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Tiền:
    134 CR
    Em liên hệ bên Sony cần thơ họ nói mai sẽ ghé xem thử, mà theo cách nói chuyện là em biết họ thế nào cũng bảo tv này là bình thường không lỗi cho coi :(
    Còn đây là em inbox cho Sony vietnam mà reply em y như cách em bên tổng đài nói chuyện luôn, bảo là không lỗi bla bla bla rồi không cử nhân viên kĩ thuật đến. Đây em có cap lại màn đây ạ.
    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/9/17
    #13 +1 CR
  14. Ohara

    Ohara Active Member

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Bài viết:
    120
    Đã được cảm ơn:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Tiền:
    134 CR
    màn tv của em lúc hiển thị 1 màu sắc nhìn kĩ sẽ thấy thế này
    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
     
    #14 +1 CR
  15. Ohara

    Ohara Active Member

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Bài viết:
    120
    Đã được cảm ơn:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Tiền:
    134 CR
    À em khẳng định tivi bị như vậy là gần đây thôi vì ngay lúc mua về em đã test màu sắc rất cẩn thận, hoàn toàn không có hiện tượng như thế này, chứ nếu mua về em test mà thấy như thế là em đổi ngay trong tháng đầu tiên rồi (vì tháng đầu được 1 đổi 1) o_Oo_Oo_O
     
    #15 +1 CR
  16. DigiCity Group

    DigiCity Group Active Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,414
    Đã được cảm ơn:
    10
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Web:
    Tiền:
    201 CR
    Bác mua TV bên nào, khách báo lỗi họ phải báo hãng cho ng xuống kiểm tra, không thể đánh trống bỏ dùi được, bên em gần đây nhất có trường hợp khách hàng báo lỗi, 20 hôm sau em vẫn đổi mới cho khách nhé, vì khách báo có hiện tượng từ hôm t2-t3 sau khi mua hàng. hãng xuống lập biên bản xác nhận lỗi là đổi mới trong mấy ngày đầu, hoặc sửa free chứ không thể có tình trạng này được, khách làm rơi hỏng hay ẩm ướt bị hỏng thì mới mất chi phí thôi.
     
  17. tvhieu

    tvhieu Member

    Tham gia ngày:
    23/3/10
    Bài viết:
    79
    Đã được cảm ơn:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kỹ sư điện
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Tiền:
    767 CR
    Ko biết chủ Top đã được giải quyết chưa? Chứ mình thấy bảo hành SONY nhanh, NHƯNG chất lượng SONY có vẻ giờ ko tốt hay số Mình quá nhọ. Mình bị 2 trường hợp.
    1. Cái 40W700B còn 02 tháng hết bảo hành thì chết 1 hàng điểm, thông báo trung tâm thì 03 ngày sau đã thay Panel.
    2. Cái 55W800C cũng còn mấy tháng hết bảo hành thì bị hiện tượng, đang xem thì TV tắt, đèn nguồn nháy theo nhịp. Gọi TT chiều chủ nhật thì sang thứ 2 có thợ đến vật em nó ra thay bo cao áp.
    Có lẽ chất lượng của SONY giờ ko còn như xưa, hay là hãng nào cũng thế nhỉ? Các e ở TT, kể cả kỹ thuật đều nói hên xui ah vì nó là đồ điện tử. Kiểu này chắc mua TV hết bảo hành coi như xong.
     
  18. asa

    asa New Member

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    18
    Đã được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tiền:
    246 CR
    Thì Sony của Nhật mà :D Thế bạn đã nghe hãng Sony nói là anh mua TV thôi điều kiển là khuyến mại :D điều khiển khuyến mại thì mày làm full menu điều khiển vào TV hộ cái....ở VN có cái là điều khiển éo bao giờ được bảo hành :D và dân mình ngu c* black vẫn chịu :D Nhật lùn éo bằng SCTV không bảo hành điều khiển nhưng nếu anh hỏng em bán 80 nghìn, còn các ông hỏng điều khiển TV xem hãng có hàng mà bán không nhé. Mua con 55W800C mới được 2 ngày cái voice trên đk hỏng mẹ luôn gọi lên hãng thì được trả lời như trên :D chất bảo sao Samsung giờ nó đì cho như con ở mảng TV này.
     
    #18 +1 CR
  19. ngdhieu

    ngdhieu Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    3,599
    Đã được cảm ơn:
    210
    Điểm thành tích:
    63
    Tiền:
    2,903 CR
    Remote TV LG bán tại trung tâm bảo hành LG giá 220k/cái. Hình dáng có khác nhưng nói chung xài được.
    Em đi mua xong cái remote mới, về mới tháo cái remote cũ ra thì phát hiện hư là do bị rỉ và đứt chân bóng đèn LED phát tín hiệu, gỡ ra hàn nối lại thì Remote cũ xài bình thường. Giờ thành ra có 2 cái remote.
     
  20. vuthanh20101980

    vuthanh20101980 New Member

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Bài viết:
    3
    Đã được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tiền:
    203 CR
    Tôi cũng bị dính tv Sony bị chết điểm sau khi hết bảo hành 1 ngày ( tv mua 30T). Cũng bị dính điều khiển SCTV hỏng không cho đổi, bắt mua đầu mới. Chịu mấy thằng này không bao giờ chơi lại nữa.
     

Chia sẻ trang này