Trải nghiệm không tốt về Bảo Hành Samsung , Đẩy lỗi cho khách gây bức xúc

catpico

New Member
- Ngày 16/01/2023 Mình có chủ động mang điện thoai di động Galaxy Z fold 3 ( Còn bảo hành đến 25/04/23) đến trạm bảo hành của Samsung tại địa chỉ số 6 Phạm Văn Bạch do máy không mở thẳng được (Trạm bảo hành đã xác nhận máy bị lỗi do nhà sản xuất và tư vấn chờ 02-03 ngày sau sẽ có linh kiện để thay).
Vì lý do sát tết và mình cần máy để sử dụng nên hãng đồng ý để mình mang máy về, khi có linh kiện sẽ gọi mang máy ra trạm để xử lý, nhưng đến cận tết mình không nhận được cuộc gọi nào từ trạm gọi ra để thay linh kiện cả.
- Đến ngày 31/01/2023: Mình gọi lên tổng đài thì được nhân viên tổng đài hướng dẫn gọi vào số điện thoại của trạm 06 Phạm Văn Bạch để hỏi thông tin => Mình gọi thì trạm báo chưa có linh kiện, phải đợi thêm 02-03 ngày nữa.
- Ngày 03/02/2023 trạm gọi cho Mình báo linh kiện đã về, tư vấn mang máy qua để thay thì khi đó trạm lại kết luận: do bị cấn ở khung viền máy nên lại phải chờ thêm.
- Tuy nhiên, 07/02/2023 : trạm bảo hành gọi điện báo từ chối bảo hành vì lỗi cấn khung viền máy ( thực tế việc cấn máy này nó không ảnh hưởng đến máy luôn, nó không gây ra vấn đề gì cho máy, lúc bạn kỹ thuật viên chỉ thì phải tâp trung vào mới thấy vết cấn đó ) , Giờ muốn sửa thì phải mất phí.

Sau đó mình gọi lên tổng đài 1800 588889 để kiện lên về việc : Sản phẩm có giá trị cao nhưng sử dụng chưa đến 01 năm đã phát sinh lỗi. Rất bức xúc vì chất lượng sản phẩm của hãng và tiến độ bảo hành bởi: hãng xác nhận máy lỗi do nhà sản xuất rồi bắt khách hàng chờ đợi nhưng sau cùng lại từ chối bảo hành vì nguyên nhân mà chính hãng đã xác nhận là lỗi từ ban đầu.

- Đến ngày 10/02/2023 : Có bạn bên Samsung gọi báo là sản phẩm không được bảo hành mà chỉ sửa chữa chi phí hơn 12 triệu, Samsung hỗ trợ về còn 6,633,000.
Mình cảm thấy không thỏa đáng vì trước tết rõ ràng máy mang đến trung tâm bảo hành còn nguyên vẹn và lỗi đã được Samsung xác nhận là lỗi kỹ thuật rồi, việc cấn khung viền sau đó không liên quan đến lỗi sản phẩm mà Phương án hiện tại Samsung đưa ra giảm giá mà vẫn phải mất hơn 6 triệu để thay linh kiện, Mình cảm thấy không thỏa đáng vì đây là lỗi kỹ thuật, nếu giả sử trường hợp máy gặp lỗi đồng thời có cấn máy ngay từ ngày 16/01 thì Mình sẽ hiểu có thể do tác động từ Mình dẫn đến việc hư hỏng thì Mình đồng ý chịu phí còn đằng này sản phẩm trong thời điểm đầu kiểm tra không tác động ngoại quan và phát sinh lỗi kỹ thuật, nhưng lần kiểm tra thứ 2 mới xảy ra cấn máy thì Samsung phải xem xét và bảo hành cho Mình, Mình chỉ cần xử lý việc gập ra gập vô bình thường không bị cong cũng được chứ Mình không đồng ý phải bỏ phí .

Đến ngày 13/02/2023 Bên bảo hành vẫn khăng khăng là lỗi ở mình và từ chối. Mình có báo đề nghị đưa ra văn bản xác nhận 2 vấn đề thì họ cũng không dám làm.
1. Tại thời điểm kiểm tra sản phẩm bảo hành lần 1 (ngày 16/01/2023), sản phẩm của khách hàng bị lỗi không gập được là nguyên nhân do đâu? Có nằm trong chính sách bảo hành hay không?
2. Ngày 03/02/2023, sau khi nhận được thông tin đã có linh kiện, khách hàng mang qua trạm bảo hành thì sản phẩm của khách hàng bị lỗi không gập được do đâu? Việc có vết cấn có phải nguyên nhân gây ra hiện tượng lỗi như lần 1 hay không?

Quá bức xúc với cách mà Samsung làm , đẩy lỗi cho người dùng để cố tình không bảo hành cho khách.

6329387_Zfold_3.jpg
 
Bên trên