torune

Film critic
Trong số các smartphone tầm trung hiện có trên thị trường, OPPO Reno5 là chiếc điện thoại mới, sở hữu thiết kế đẹp và hiệu năng đỉnh. Có thể nói, đây là một sản phẩm khá toàn diện. Chụp hình đẹp. Chơi game cũng mượt. Cấu hình lại cao. Sạc nhanh, pin nhiều không ngừng nghỉ. Không biết chiếc smartphone toàn diện như Reno5 sẽ dành cho ai? Hãy cùng HDVietnam phân tích để tìm ra câu trả lời nhé.


Thiết kế đẹp – cho người chuộng ngoại hình

Xuất hiện lần đầu vào năm 2019, dòng điện thoại OPPO Reno nhắm trực tiếp đến những khách hàng chuộng sự phá cách, đổi mới trong thiết kế lẫn công nghệ. Chữ Reno trong tên gọi của sản phẩm cũng bắt nguồn từ Revolution (Cách mạng) và Renovation (Cách tân).

Vì vậy, nói đến OPPO Reno và chiếc Reno5 mới ra mắt, ngay lập tức chúng ta liền kỳ vọng vào một thiết kế sang trọng, đẳng cấp, có một không hai.

io19HjE1tXGxSMGHdwQdELI1-omYZVUJNgNc9Jqm_UbAugb8jiacCDUwm0EWiDFGNvJnhlCHUa3fuv1KqmQ4aPvR1YjFdL39rhGxcmq77Y91t7pWb3LbhPzObsWUfw

Không làm người dùng thất vọng, một lần nữa, Reno5 vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh ở ngoại hình ‘không thể đẹp hơn’ cho một chiếc điện thoại ở phân khúc tầm trung. Điểm nhấn lớn trong thiết kế của Reno5 nằm ở mặt lưng chuyển màu hoàn hảo dưới ánh sáng.

Trong tối, toát lên vẻ sang trọng. Ngoài sánh, ánh lên vẻ nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Có thể nói, thiết kế mặt lưng chuyển màu một cách tinh tế của OPPO Reno5 là ưu điểm, vượt trên những đối thủ khác, khiến mọi người chọn dùng Reno5. Do đó, Reno5 chắc chắn là chiếc điện thoại đẹp, dành cho người dùng ưa chuộng ngoại hình.

Sạc nhanh & camera – cho người thích phiêu lưu
Trong lúc giới công nghệ vẫn đang tranh cãi về việc ‘bỏ hay không bỏ’ cục sạc bán kèm; thì Reno5 vẫn trung thành với cách đóng gói truyền thống, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất mà không phải hy sinh món phụ kiện nào.

CPm5pVlfRaLHFfplXQA5g_kH419_Nj89bLHFqe2eiyrt_5I5MWMKvuhT3r6zh9BMkaCfzfsqGqOFciYKeh0rFZJ67t2PEmIsV6MUNPNBr0DWOxjOryHD8BJpKPSVhw

Với Reno5, bộ sạc, dây sạc và tai nghe vẫn được giữ lại, giúp cho người dùng cảm thấy tin tưởng khi chọn mua bởi không phải lo mua thêm phụ kiện. Khác với sạc thông thường, bộ sạc siêu nhanh 50W của Reno5 giúp người dùng sạc đầy 100% chỉ trong khoảng 40 phút.

Sự kết hợp giữa sạc nhanh 50W, 4 camera sau và 1 camera trước độ nét cao chắc chắn làm thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh / quay phim không giới hạn của những tâm hồn sáng tạo, những người thích phiêu lưu, đi đây đi đó. Đặc biệt là trong dịp Tết, thởi điểm thuận lợi để chúng ta đi chơi Xuân.

80ptnwg1TpwxKxMssFm0ZS32Fs9vW7K8xc_kLxwb3T9z9r53cwaxHaGEnqVVPSVv_AlqtgcuK5smouVJUa4d8iNmEPShsGXNWKA9rsDM7jAShD-c3ufQWf7YgmFIBg

Giá tốt – cho người dùng muốn sản phẩm chất lượng
Ở mức giá khoảng 8 triệu đồng, OPPO Reno5 mang lại trải nghiệm cao hơn nhiều so với mức giá mà sản phẩm mang lại, những thứ mà trước đây chỉ có ở những điện thoại cao cấp với giá bán rất cao, trên 20-30 triệu đồng.

Chẳng hạn như: màn hình AMOLED 6inch, Android 11, vi xử lý Snapdragon 720G, 8GB, bộ nhớ trong 128GB, pin 4310mAh… Nói tóm lại, cấu hình của Reno5 rất vừa vặn. Không thừa cũng chẳng thiếu, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm di động thoải mái, tiện lợi ở mức tối đa. Rất phù hợp với những ai muốn sở hữu một chiếc điện thoại tương xứng với chi phí đầu tư của mình.

vNl6Vx9eq6CIu9JhcRYrOdU59oJK_A40Dv3h1RMDUhI6n-2-lohji8TIFktu1Bz7ARzZEQuPKTIjJIdeWCenJ94BlhOu78taX5b1Uad5N56xuBEasyY7mx3R-1iw9g

Tính năng mới – cho tất cả mọi người
Trên Reno5, lần đầu tiên OPPO mang lên 3 tính năng quay video mới. Đó là quay video phơi sáng kép, hiển thị màn hình kép và video bừng sáng trong bóng tối. Đây sẽ là 3 tính năng rất ‘hot’ cho mùa Tết sắp tới!

Với video phơi sáng kép, chúng ta có thể tạo được những cảnh quay chồng hình, cùng hiển thị được vẻ đẹp của cảnh vật và thể hiện được cá tính của người được quay. Tính năng sáng tạo này từng chỉ xuất hiện trong những thước phim điện ảnh, những MV ca nhạc nổi tiếng. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ đã giúp Reno5 biến điều không thể thành có thể, mang niềm vui sáng tạo đến cho mọi người.

t22Uvg46JaBysqUUYpKsLv1aUnzB2HOrVvpwYQj540iRKItIJFEFryfLsG9zPUTjLfA3o2XIeT_SXAiBYB6sqZIp8_yczx9OMOXho44LEMpGncJpHAtsCXn2wzrHVA

Khả năng hiển thị kép, cùng lúc 2 màn hình (từ cam sau và cam trước), cho phép chúng ta quan sát cùng lúc 2 bối cảnh trước và sau chiếc điện thoại. Tính năng này giúp mang mọi người đến gần nhau hơn, dù ở trước hay là sau camera của máy. Mọi khoảng khắc, mọi buổi gặp gỡ đều được ghi lại, không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào, rất phù hợp cho không khí sum vầy của ngày Tết.

Bên cạnh đó, khả năng xử lý video trong tối của Reno5 là một điểm cộng. Ở những góc máy phức tạp, không kiểm soát được bóng tối, như là đêm giao thừa, chợ hoa tối… AI thông minh của Reno5 ngay lập tức thêm sáng, giúp cho cảnh quay luôn được rực rỡ, nổi bần bật lên mọi chi tiết; nào là hoa, no là lá, nào là câu đối Tết, nào là áo dài… đậm không khí mùa Xuân.

pwSKxW5_GyAsqxOEWEEVweqgPlm0RGM848mC-6Jk6Mj7lpp69vz6EwqkrUuL4DGHQivdHpRwqlU1BjzaFyl9kTky-i0laYljJBenTh28zHcqzscZKUGU7RnPoNnr_w

Kết
OPPO Reno5 là chiếc điện thoại hấp dẫn với nhiều tính năng mới, ngoại hình đẹp và giá bán phải chăng. Nhờ cân bằng được nhiều tiêu chí, Reno5 phù hợp cho mọi người dùng, mọi mục đích trong những ngày Xuân sắp đến. Còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm Reno5 mà rước ngay một chiếc về để năm mới thêm phần sung túc! Phải không nào?

fpqZEGUfhgcWet7ib233xsVgf-lkZODyL36zmUVx7LJYFdlAwEyADgf6OkU0_OtxBrDErXrly2HYYmtLuJPD8RKDKFbA9gt8X_aEgWClpLFy9Q4YWPom4IGNcBP9Tg
 

n3zu-K-O

Member
Phiên bản màu đen nhìn đẹp hơn bản màu trắng ở ngoài quảng cáo. Dự tính mua chiếc màu đen trong bài. Kaka.
 

Bell@Sw@n

Member
Tiếc quá. Hôm mở đặt cọc thì lại ko đặt :( Chứ lúc ấy còn được tặng loa bluetooth nữa :(
 

Vladimirage

Member
Thực sự thì OPPO bây giờ nắm trùm phân khúc trung bình, phổ thông rồi. máy ngon, ngoại hình đẹp, chụp ảnh khá, giá tiền vừa phải.
 

zoom3r

Active Member
Thực sự thì OPPO bây giờ nắm trùm phân khúc trung bình, phổ thông rồi. máy ngon, ngoại hình đẹp, chụp ảnh khá, giá tiền vừa phải.
Tầm giá này ngày trước SS độc chiếm. Bây giờ là oppo. Thảo nào ông ss ra liền tù tì flagship. còn oppo ra liền tù tì máy 7-8 chẹo :D
 

n3zu-K-O

Member
Mấy ông Android bỏ sạc đi là đúng. Mà tiết kiệm môi trường nữa. Tất cả sạc đều cổng usb, sạc qua sạc lại cho nhau được tất. mua cũng dễ. dùng đồ cũ cũng được.
 

zoom3r

Active Member
Bây h mà có người còn nghĩ iphone là điện thoại cho hiệu năng tốt à :)))) nực cười
 

Bell@Sw@n

Member
ipon bây h nó là trang sức, cũng như vàng bạc đá quý ông ơi. cầm lên để thể hiện đẳng cấp chứ chả có gì!
 
Bên trên