Những lý do không nên mua Galaxy S21!

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Những chiếc flagship Galaxy S21 của Samsung cuối cùng đã chính thức xuất hiện. Không nằm ngoài dự đoán, cả Galaxy S21 và phiên bản S21 Ultra đều sở hữu cấu hình nhỉnh hơn những model trước và khá nhiều đối thủ trên thị trường. Tuy nhiên, khoảng cách xuất hiện so với S20 và Note20 khá ngắn, khiến nhiều băn khoăn không biết có nên mua S21 và S21+ mới hay không?


Liệu có nên mua S21?

Nếu vẫn chưa muốn mua mới S21 hay lên đời điện thoại thì những lý do sau đây sẽ giúp bạn củng cố thêm niềm tin của mình nhé!

KHÔNG CÒN KHE CẮM THẺ MICROSD

Cùng với Note, những chiếc Galaxy S một thời là đối trọng với iPhone trong cuộc chiến giữa hai hệ điều hành Android và iOS. Nhiều người chọn dùng Galaxy S cũng vì một lý do tuyệt vời mà iPhone không thể có: khe cắm thẻ nhớ, thứ mang đến rất nhiều lợi ích:
  • Điện thoại có một phiên bản phần cứng tiêu chuẩn, không phân hóa quá nhiều về giá
  • Sự thoải mái trong việc lựa chọn bộ nhớ mà người dùng muốn nâng cấp sau này
  • Chúng ta có thể dùng cùng lúc nhiều thẻ nhớ cho nhiều mục đích riêng như là phim, nhạc, ảnh
jHnk_i6yBg7XTZEOOL4hhrn2I6IABpl1R7fYmJL1zXpQJuyu7uLk4f6w0v_OW5HHJr99UQ6NGPzsNFCmIRtVCDyhJAYNQccsuFl-tphp-rJR0RzAa26s8ug3vaqY0B_4xqjufcY

Khe cắm thẻ từng là điểm mạnh của Android

Tuy nhiên, xóa bỏ khe cắm thẻ trên S21 đồng nghĩa rằng Samsung muốn giới hạn người dùng ở một dung lượng nhất định. Không còn lối thoát cho những người sưu tầm với thẻ nhớ truyền thống, buộc họ hoặc phải tiện tặn, hoặc phải lên đám mây! Sự áp đặt này chắc chắn khiến nhiều người bất mãn với S21 bởi khe cắm thẻ một thời từng là điểm ăn tiền của dòng S nói riêng cũng như Android nói chung.

KLX-pj985VJerNT_O-zUxcLRLVf-VqYARRr6WhY0RX15ry9jo7f4dT0hT4igRS5Ny_CMHs9puohI5yAtD1tMD5DzfAsfE9yN5zoBVz0J3pFnKyf-oPHtnZN2C-CyayuZ5nhxBUk

Galaxy S21 đã bỏ đi khe cắm thẻ mở rộng bộ nhớ

KHÔNG CÒN JACK TAI NGHE 3.5MM

Mặc dù các tai nghe không dây đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường; tuy nhiên, thị trường tai có dây vẫn còn rất lớn. Bên cạnh đó, đa phần người chơi tai nghe có dây sở hữu tiềm lực tài chính rất mạnh nên mới đi theo con đường dẫn đến chất âm thuần khiết đến vậy.

1wWDHJuB6kb0GgZJtg1WuGw1USjr8hYvL1hyIvSdSCQxwoZKeT63VkLZM8XiUoVZCX7mwQP-xJhf4MJynDSDSJRnpVvSUdVIHSl67VlyoiuVxkas3wcFmOMo40MTbECqAjYVhAE

Nhiều người sẽ cảm thấy bất tiện vì không có jack 3.5mm

Việc bỏ đi jack 3.5mm trên Galaxy S không khác nào cắt bỏ hết những đối tượng giàu có đang sở hữu tai nghe có dây. Trong khi, nếu vẫn còn giữ cổng 3.5mm, đây là một bộ phận sẽ không tiếc tiền để sở hữu S21 lẫn S21+ đời mới.

KHÔNG KHÁC BIỆT NHIỀU Ở CAMERA

Thật sự, việc so sánh thông số camera trên S21 với S20 không khác gì trò chơi tìm điểm khác biêt giữa hai bức tranh. Nói cách khác, gần như không có khác biệt lớn ở cả 2 model thuộc về 2 thế hệ. Do đó, người chơi hệ ‘nhiếp ảnh’ đang sở hữu Galaxy S20 có thể tạm dừng ý định lên S21. Còn với những ai chưa có điện thoại mới, mua S20 lại rẻ hơn S21 mà chất lượng ảnh cũng tương tự!

B73HJ7JLiJ-8ek0AvPRmEdIWKlOd_QjQ1OMFcdaLXLobGQVCJTPFF9dmM0907jV2crevSlYKD8yf9u4j-YMtit38sx6YzJWifhhH6MBgHamaV7p7kg624wb9qlztMSq6ROrZitI

Camera của S21 và S20 FE gần như… y hệt

KHÔNG CÒN CỦ SẠC & TAI NGHE

Tiếp đến, việc bỏ đi củ sạc lẫn tai nghe bán kèm chính là giọt nước làm tràn ly cho những ai có ý định theo đội Samsung. Còn nhớ Samsung đã từng ‘cà khịa’ Apple vì việc bỏ đi củ sạc. Nhưng không lâu sau đó, hãng lại bắt chước đối thủ bỏ luôn củ sạc lẫn tai nghe trên cả hai chiếc flagship S21 và S21 Ultra.

9j2X9YwBQnSGFKJweg6mtw2HJuqTxsXcflax6p3-KtBRNyfG4dPnHq-tEvxuRIeYWpWdcQt6IZYN3E197Bbpidt2AKC2u9JVDEBAcf4KA7r_ijjgioCpGW3JXRDR36ZeutvhEMI

Phụ kiện kèm theo chỉ có cáp và khe chọc SIM. Hết!

Vậy thì, với một chi phí tương đương, nhiều người có thể chuyển hẳn từ Galaxy S sang iPhone. Hoặc đơn giản, họ sẽ chọn mua những chiếc điện thoại rẻ hơn nhưng đầy đủ phụ kiện, không tốn thêm bất cứ chút tiền nào cho một trải nghiệm điện thoại đơn giản, không cầu kỳ.

KHÔNG CÓ MẶT LƯNG KÍNH TRÊN S21

Trong những thế hệ trước, dòng S sẽ nhấn mạnh vẻ đẹp còn dòng Note chú trọng đến hiệu năng. Tuy nhiên, không hiểu vì sao, Note20 vẫn có mặt lưng kính còn S21 lại dùng nắp nhựa, làm giảm đi tính thẩm mỹ của sản phẩm. Khoác lên vỏ nhựa cho S21 đồng nghĩa Samsung đang hạ thấp giá trị của sản phẩm nhưng lại đẩy giá bán đi lên quá cao. Một lần nữa, hãy thử nhìn lại những chiếc S9 và S10… để thấy tinh thần của Galaxy S tỏa sáng như thế nào.

r_Iur80dZQFF5UsyuaB7GWl-tEDbOjVQNMHxLzZW4Hr2kQR1Kw-RanMEEep-KZQj0paL-Cl-4q-PhEHONn8h_P73a1UOPi82QcUnBKt8_De9wBUYIgnfN9zo1hfk_jWP0X4EPzM

Galaxy S21: flagship dùng lưng nhựa!
VẪN CÒN ĐÓ GALAXY S20 FE

Giữa những ồn ào của iPhone 12, Galaxy Note20, Galaxy S21…ít ai để ý đến sự tồn tại của Galaxy S20 FE – một chiếc điện thoại sở hữu phần cứng gần như tương đương S21. Chưa kể, S20 FE còn sở hữu một vài điểm hơn nữa chứ!
  • Galaxy S20 FE: màn hình 6.5in, 256GB bộ nhớ, cam selfie 32MP & pin 4500mAh
  • Galaxy S21: màn hình 6.3in, 256GB bộ nhớ, cam selfie 10MP & pin 4000mAh
jHnk_i6yBg7XTZEOOL4hhrn2I6IABpl1R7fYmJL1zXpQJuyu7uLk4f6w0v_OW5HHJr99UQ6NGPzsNFCmIRtVCDyhJAYNQccsuFl-tphp-rJR0RzAa26s8ug3vaqY0B_4xqjufcY

Galaxy S20 FE vẫn còn rất hấp dẫn.
KẾT

Với những lý do đầy thuyết phục trên đây, chắc chắn chúng ta đã có câu trả lời nên mua hay không mua Galaxy S21 rồi!
 

n3zu-K-O

Member
ko hiểu vì sao SS ra s21 vội thế nhỉ? design, cấu hình cũng ko mới lên nhiều????
 

meo35

Active Member
Em thấy chi phải cho cái chọt sim hỉ , chuyển wa wản lý sim bằng vân tay , mống mắt , face id ...khi ok thì đấy sim ra .....sẻ đở biết mấy cho vụ ăn cắp vặt !!!!
 

baby05

Active Member
Smartphone đã đi vào ngõ cụt, không còn thu hút như chục năn trước nữa. Sản phẩm ra toàn giống nhau không có gì đột phá khiến người dùng càng ngày càng thất vọng.
 

pnv quang

Active Member
iphone 12 cũng giảm kinh hồn kìa!
IPhone nào giảm giá vậy ? Hình như có sự lẫn lộn . Shop điện thoại Việt nam ( Thế giới di động , FPT ... ) nâng giá sản phẩm Apple vì sức hút nhưng do Covid-19 nên tự hạ , giống như mấy trò giảm giá ảo ở Việt nam xảy ra thường xuyên . Iphone 12 mini trên trường quốc tế bán không chạy nên Apple dồn toàn lực qua Max và Max pro nhưng hiện giờ dấu hiệu thiếu hàng iphone trên toàn thế giới đã rõ . Apple ép TSMC phải cung cấp đủ chip khiến các công ty khác , nhất là các ngành như sản xuất ô tô lúc trước toàn đơn hàng nhỏ nên tiếng nói không có trọng lượng bây giờ phải đình chỉ hoạt động vì quá khan hiếm chip . Apple làm như vậy là không tương trợ các công ty khác ( General Motor giờ khốn đốn , phải ngừng mấy dây chuyền sản xuất xe hơi . Honda và toàn bộ nước Đức cũng vậy . Không biết xe hơi sắp tới có lên giá không ) .
 
Chỉnh sửa lần cuối:

pnv quang

Active Member
Những kẻ thấy iphone ở Việt nam giảm giá thì hả hê vì ghen tị với những người thành công , rủng rẻng tiền . Không biết rằng thấy người Việt nam đổ xô mua iphone nhưng iphone sản xuất không kịp nên TGDĐ , FPT ... đồng loạt tăng giá . Nhưng Covid quay lại nên tự buộc giảm giá .
Nhiều người Việt do nhận tiền Samsung mà cố ý ngu , cố ý không biết , nói đen thành trắng thảo nào Apple nhất quyết chưa mở cửa hàng tại Việt nam . Trong khi Singapore nhỏ xíu , không còn đất nên cửa hàng thứ 3 của Apple phải xây trên mặt nước ( cái Store thứ 3 này xây ngốn tiền )
Nhà nước mà còn kiểu áp đặt tuyên truyền dân chúng mua sản phẩm Samsung là yêu nước thì chả bao giờ khá . Làm đĩ thân thể là bình thường , chuyện xảy ra từ thời con người mới thành hình . Nhưng thời hiện đại làm đĩ tinh thần được cổ vũ công khai . Ở các đất nước nổi tiếng tự do như nước Mỹ , người dân luôn phản đối nhà nước thì chắc chắn chả có ai yêu nước ? Ở Việt nam , dân luôn muốn tìm cách chuồn ra khỏi để tìm nơi hạnh phúc , bình yên ( chui cả vào xe tải , bị lèn ngộp chết ) trong khi nước Mỹ chỉ có 4 ngàn người trong hơn 10 năm qua ra nước ngoài cư trú ( vì lập gia đình . Người nghèo Mỹ thì lại chẳng bao giờ trốn khỏi Mỹ để sống ở nước khác . Bữa nào thử qua tuyên truyền những người Mỹ da đen nghèo khổ qua đây sống vì ở đây là Thiên đường :) ) . Ở Việt nam đi lính là nghĩa vụ , không đi lính là bị bắt , bị làm nhục , bị đi tù vì đó là một tội . Ở Mỹ , đi lính là tự nguyện , ai thích đi thì đi . Dân nào yêu nước hơn ?
Samsung do người Hàn quốc thành lập . Hàn quốc là nước tự do , dân đếch yêu nước nên Galaxy 20 , 21 được trang bị chip Snapdragon . Ở đây dân rất yêu nước , yêu cả ông Samsung ( như yêu ông Lê-nin mắt sáng , trán cao cao , giọng ông trầm ấm ) nên Samsung ưu ái sản phẩm chính hãng : Exynos .
 

pnv quang

Active Member
Đang viết bằng Samsung Galaxy Tab S6 . Lúc ấy lang thang trong CellphoneS thì thấy hình demo của Tab S6 quá đẹp nên mua luôn . Mua xong thì mình giờ hiểu định nghĩa của từ NGU là gì .
Không hiểu sao được trang bị Snapdragon 855 mà chơi Asphalt 8 cường độ cao khoảng 3 tháng là lag khiếp luôn . Đang đua đột nhiên cảm ứng không nhạy thế là xe húc vào tường , thua :(:(:( . Trong khi đua những cuộc đua rất quan trọng nữa chứ ( đua Gauntlet bị giới hạn )
 

pnv quang

Active Member
Sắp tới Intel mà nhờ TSMC sản xuất chip , EU ( nhất là Đức ) ép Đài loan giải tỏa áp lực thiếu chip xe hơi thì iphone sẽ còn khan hàng ( Biden giờ thân thiết với châu Âu hơn )
 

koda

New Member
giờ vô hdvietnam đọc bài hay hơn, anh em bình luận kiểu xây dựng. Vô tinhte giờ chủ yếu xem mấy mem chửi nhau là chính đọc bài là phụ
 
Bên trên