iPhone 2022 sẽ được trang bị cảm biến vân tay UD và chỉ có hai phiên bản kích cỡ

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Nhà phân tích uy tín của Apple, Ming-Chi Kuo vừa công bố một bản ghi chú của các nhà đầu tư, tiết lộ một số dự đoán thú vị về chiếc iPhone 2022.

Theo nguồn tin,dòng sản phẩm iPhone 2022 sẽ chỉ có hai kích thước màn hình là 6,1 và 6,7 inch trên tổng cộng bốn mẫu, với tên gọi là iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

gsmarena_00_lqcu.jpg


Có thể cho rằng phần hấp dẫn nhất là biến thế Max sẽ là chiếc iPhone 6,7 inch rẻ nhất từ trước đến nay với mức giá dự kiến dưới 900 USD.

Điểm nổi bật chính giúp thúc đẩy doanh số của iPhone 14 là những nâng cấp phần cứng đáng kể như Touch ID ẩn dưới màn hình và cảm biến 48MP ở mặt sau trên các mẫu Pro, cùng mức giá tương đối thấp của iPhone 6,7 inch.

Những tin đồn này cũng phù hợp với dự đoán trước đó của Kuo rằng phiên bản iPhone mini sẽ xuất hiện lần cuối trên dòng iPhone 13 mini trong năm nay sau khi sự thất bại của iPhone 12 mini trên thị trường.

Nhiều nguồn tin ttrước đó cho hay, Apple sẽ vẫn giữ “tai thỏ” nhưng có kích thước nhỏ hơn trên iPhone 2021 với tên gọi iPhone 12s nhưng có thể sẽ loại bỏ thiết kế “tai thỏ” (notch) trên dòng iPhone 2022 khi đang thử nghiệm một thiết kế như vậy.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên