Sự "tiến hoá" của “My Home Theater system” !!!

Minhsur

Banned
Cụ @Minhsur oi, tủ bếp và gỗ đằng sau tivi của cụ là gỗ gì thế ah? E đang chuẩn bị hoàn thiện nhà. E cũng muốn học cách đi dây của cụ ah, cụ rảnh e xin được mời cụ caphe nghe cụ chỉ giáo a. E cám ơn cụ
Chào bác, cảm ơn bác đã quan tâm.
Thứ nhất, phần đi dây thì em đi 3 cụm: cụm dây cho khu âm thanh gồm dây điện và dây loa; cụm dây điện cho khu vực bếp vì bế từ bếp hồng ngoại tiêu tốn khá nhiều điện; cụm dây anten các loại nếu dùng K+ hoặc truyền hình số mặt đất. Tất cả dây dợ em đi dưới nền nhà sau đó lát gỗ công nghiệp. Tuy nhiên bác nên đi men theo chân tường, tốn dây hơn nhưng an toàn và dễ khắc phục sự số. Còn hệ thống dây điện khác thì như bình thường.
Thứ hai, phần bếp thì em làm bằng gỗ sồi Nga, gỗ thịt. Phần tường phía sau tivi thì em làm bằng gỗ vener vân gỗ sồi. Nếu có điều kiện bác nên làm bằng gỗ thịt cho đẹp.
Em thì phải hết tháng 5 mới đỡ bận, nếu được thì mời bác Cafe vào ngày nghỉ của tuần đầu tháng 6 nhé.
 

Minhsur

Banned
Sau chuyến đi châu Âu này về chắc thế nào bác cũng có thêm đồ chơi HD mới
Báo cáo anh là không có gì thêm ạ. Vì có lẽ em đã thấy tạm đủ cho thời gian mình có rồi anh. Cũng hơi bận nên em ít có thời gian giành cho phim, giờ nghe nhạc nhiều hơn. Mà bộ nghe nhạc thì đã thấy ổn rồi anh ạ.
 

Minhsur

Banned
Cuối cùng em quyết định lấy Denon AVR-X6200W về để thay thế cho Yamaha A3070.
MSUR9858 (2).jpg
MSUR9859 (2).jpg
 

Minhsur

Banned
Chúc mừng bác đã có đồ chơi mới! :)
Denon X6200W thì ngon quá rồi ạ, tương thích với ứng dụng HEOS của Denon luôn. Mà X6200W có hơn A3070 nhiều không bác?
Thanksss em!
Khách quan mà nói, A3070 xem phim phê hơn. Nhưng nếu xem nhạc hình 5.1 trở lên thì X6200w phê hơn.
Mà dòng X6200w vẫn đời cũ, chưa có Heos đâu em.
 
Bây giờ HDVN đã khác hẳn trước đây, bài trao đổi "nghiệp vụ chơi HD" đã không còn nhiều. Chủ yếu thấy lăng xê nhãn hàng.
Nhìn avatar của bác là hiểu hồn trương ba da hàng thịt rồi.
Đi qua đống đất sét mà mình bịt mũi bước vội thì lần sau vào lại vẫn gặp, vẫn thấy mùi. Kêu lên mấy câu để chính quyền địa phương nhắc nhở môi trường đô thị thì mấy ổng cho mày nghỉ luôn. Kết quả là đất sét sẽ vẫn còn đó, nhiều người lần lượt dẫm phải. Nhiều cụ cao tuổi chân chậm mắt mờ, nhưng tinh thần minh mẫn, gõ phím vẫn chuẩn thì lần lượt ngộ độc ra đi.
Dù sao thì dưới đống đất sét sẽ mọc lên nhiều măng non mới mọc tốt hơn vươn nhanh hơn...
 
Bên trên