Xu hướng giày da nam mới nhất 2019

quandt103

Member
Thời trang nam đã phát triển rất nhanh trong những năm gần đây. Chủ yếu do cánh mày râu hiện đại đã biết quan tâm hơn về vẻ ngoài của mình so với trước kia. Cùng xem xu hướng thời trang giày da nam đã phát triển như thế nào trong năm 2019 này nhé:


Phong cách giày da nam 2019


giay-luoi-nam-phoi-no-ke-o-gnla869-3-d-2.jpg
Bạn có phảo là một chàng trai muốn hướng tới sự đa dạng trong phong cách thời trang của mình thì hãy sắm ngay một đôi giày lười năm trong năm 2019 này nhé. Giày lười chính là xu hướng của giày nam trong năm nay. Sự ra đời của mẫu giày này đã mở màn cho các đấng mày râu phong cách thời trang được yêu thích và ưa chuộng. Với thiết kế kiểu dáng đa dạng, giày lười nam phù hợp với nhiều phong cách khác nhau giúp chàng sáng tạo trong việc mix & match trang phục.

Những mẫu giày công sở mới nhất 2019


50261793_1200090890158660_7045499781543624704_n.jpg
Xu hướng những dòng giày nam công sở mới nhất năm 2019 đang lộ diện và dần chiếm được thiện cảm của người dùng bằng thiết kế mới vô cùng sang trọng và bắt mắt. Việc sử dụng giày da nam công sở cao cấp giúp chủ nhân của chúng trở nên cuốn hút ánh mắt của người đối diện. Nếu nói đến xu hướng giày da nam thì mẫu giày này sẽ được ghi tên trong danh sách giày hot trend là điều vô cùng dễ hiểu.



Giày tây – Mẫu giày của thời đại sẽ ở đâu trong xu hướng thời trang giày 2019


giay-tay-nam-da-van-ca-sau-mau-nau-gnlabc001-ndo-1.jpg
Nằm trong tủ giày rất lâu và ít được sử dụng đến nhưng mẫu giày tây này vẫn là một xu hướng hot trong năm 2019. Việc chọn một đôi giày tây chỉnh tề mix cùng bộ vest để dự một sự kiện quan trọng nào đó chính là xu hướng thời trang để chàng sự đẳng cấp của họ.

Đọc đến đây chắc rằng các đấng mày râu đã nắm bắt được phần nào xu hướng giày da nam năm 2019 và sắm cho mình những mẫu giày kể trên về tủ giày của mình. Những mẫu giày này không chỉ đẹp, bền, đảm bảo tính thẩm mỹ mà chúng còn mang trong mình đúng thông điệp của thời đại.


Giày da nam LaForce là một trong những thương hiệu giày da nam tốt nhất thị trường với những thiết kế cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Kiểu dáng sang trọng, thời trang và trẻ trung mang lại cho bạn sự đẳng cấp, phù hợp với mọi trang phục. Nếu bạn chưa biết địa chỉ mua sắm giày da nam theo xu hướng đang làm mưa làm gió trên thị trường thì hãy đến với shop LaForce để trải nghiệm và sở hữu ngay nhé. Chúc bạn thành công.
 
Bên trên