Điểm tin điện ảnh 21.4.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Gotham công bố trailer tập cuối; Disney dừng dự án cũ Mouse Guard của Fox; John Cena chuẩn bị tham gia Suicide Squad; Adam Sandler tái hợp Jennifer Anniston trong Murder Mystery… là những tin điện ảnh nổi bật trong những ngày qua.

01.jpg


* * *

Phim truyền hình Gotham chuẩn bị kết thúc, công bố trailer tập cuối

[
Hiện trạng của Gotham đang rối ren hơn bao giờ hết. Bruce Wayne bắt đầu ra khỏi nhà khi tín hiệu Batman xuất hiện. Tập cuối của toàn bộ series dự kiến lên sóng ngày 25/4/2019 trên Fox.

* * *

Disney dừng dự án cũ Mouse Guard của Fox

Theo tin Deadline, chỉ còn 2 tuần nữa là bắt đầu sản xuất, Disney bất ngờ dừng dự án chuyển thể Mouse Guard. Kết quả là ekip sản xuất gồm Matt Reeves, Ross Ritchie và Stephen Christy được mời bán dự án cho một đơn vị khác. Hiện có 2 nhà đầu tư có nhã hứng là Netflix và Paramount.

02.jpg

Nguyên tác Mouse Guard là truyện tranh, kể về hội an hem chuột lấy cảm hứng từ các hiệp sĩ thời Trung Cổ, chiến đấu trước những đối thủ to lớn hơn như cáo, đại bang, chuột quỷ…

Đây là hệ quả của việc Disney hoàn tất mua lại Fox. Cụ thể, không chỉ Mouse Guard mà còn rất nhiều dự án trực thuộc Fox 2000 đã bị hủy bởi Disney đã giải tán luôn đơn vị này.

* * *

The Gifted bị ngừng sau season 2

Cũng theo Deadline, TV series siêu anh hùng The Gifted đã bị Disney ngừng sản xuất. Lý do không được công bố và vẫn chưa biết số phận của series này sẽ về đâu mặc dù X-Men đã về một nhà với Disney. Các fan của The Gifted hy vọng series sẽ tìm được nhà đầu tư mới.

03.jpg


* * *

John Cena chuẩn bị tham gia Suicide Squad

Tin từ Variety, John Cena đang đàm phán với DCEU cho một vai trong hậu truyện cảu Suicide Squad. Ngoài ra thì không có thông tin nào khác. Nhìn lại sự nghiệp điện ảnh cảu John Cena, anh đang tiến những bước khá vững chắc, từ phim hành động (The Marine), sang phim hài (Trainwreck, Daddy’s Home, Blockers) và phim bom tấn (Bumblebee)…

04.jpg


* * *

Adam Sandler tái hợp Jennifer Anniston trong Murder Mystery

Netflix công bố hai hình ảnh mới nhất từ phim hài Murder Mystery với sự tham gia của 2 diễn viên có tuổi – Adam Sandler và Jennifer Anniston. Đây được xem là lần thứ hai hai anh chị cùng đứng chung một phim sau phim đầu tiên – Just Go With It, ra mắt cách đây 8 năm (tức 2011).

05-1.jpeg

Vì là phim hài/tình cảm nên cốt truyện khá đơn giản. Trong phim, Adam làm một cảnh sát, dẫn vợ (Jennifer) sang châu Âu nghỉ mát. Ở xứ lạ, họ gặp một chàng trai trẻ (Luke Evans), người mời họ vào bữa tiệc trên du thuyền của một tỷ phú già. Bất ngờ, vị tỷ phú qua đời, hai vợ chồng trở thành các đối tượng bị tình nghi.

05-2.jpeg

* * *

Búp bê sát nhân trở lại trong Child’s Play


Kịch bản phim dựa trên phiên bản phát hành năm 1988. Theo đó, hai phụ huynh tặng cho con của họ một con búp bê nhân ngày sinh nhật. Diễn biến sau đó thì ai cũng đoán ra, búp bê bắt đầu hành sự và giết tất cả mọi người. Ngày phát hành của Child’s Play là 21/6/2019.

* * *

Hobb & Shaw công bố trailer!

Màn đánh lẻ của hai nhân vật Hobb & Shaw bước ra từ Fast & Furious công bố trailer mới. Trong phim mới, cặp đôi bất đắc dĩ này sẽ hợp tác với nhau để triệt hạ Brixton (Idris Elba đóng) – kẻ phản diện nhận siêu năng lực từ một thí nghiệm và muốn gây chiến tranh bằng vũ khí sinh học. Ngày phát hành phim: 2/8/2019.

* * *

DC Universe công bố teaser cho Swamp Thing

DC Universe vừa qua có một bất ngờ cho fan bằng việc công bố teaser cho Swamp Thing – series mới chuẩn bị lên sóng website DC Universe. Cũng theo nguồn tin, các nhà sản xuất đã giảm số tập của Swamp Thing từ 13 tập xuống còn 10 tập. Lý do có thể đến từ số phận sắp tới của app DC Universe; nhưng chuyện này sẽ không ảnh hưởng đến dịch vụ streaming trên website. TV series sẽ lên sóng DC Universe ngày 31/5/2019.

* * *

Jinn – TV series tiếng Ả-rập đầu tiên từ Netflix


Series thuộc thể loại siêu nhiên hướng tới khán giả thiếu niên. Ở bối cảnh đậm chất Trung Đông, một nhóm bạn trẻ đã triệu hồi Jinn và gặp nhiều rắc rối từ đây. Ngày phát hành phim: 13/6/2019.

* * *

The Boys – các siêu anh hùng của Amazon xuất hiện


Amazon công bố The Boys – một góc nhìn khác của các siêu anh hùng với lời dẫn: Chuyện gì xảy ra nếu các siêu anh hùng không dùng siêu năng lực để làm việc chính nghĩa? Trong TV series mới, có 11 người, tất cả đều nhận thức được năng lực của họ, hiện diện như người nổi tiếng và sử dụng năng lực cho mục đích cá nhân.

* * *

Dark Phoenix có trailer mới!

Có vẻ như câu chuyện của các X-Men mới sẽ khép lại như những X-men cũ bằng việc giới thiệu Jean Grey / Dark Phoenix và để cô trở thành nhân vật phản diện, càn quét mọi thứ. Dark Phoenix dự kiến ra rạp ngày 7/6/2019.

* * *
Hẹn gặp lại trong mục tin sau!​
 

dukas

Active Member
Trailer mới của Hobb n Shaw như kiểu tóm tắt toàn bộ nội dung fim luôn, tự spoil trắng trơnk
 

v_anh

Well-Known Member
FF giờ thành phim siêu nhân mẹ nó rồi. Quả anh Hod kéo trực thăng có vẻ ghê gớm nhưng cũng chỉ bằng 1 bác gì của nước ta thôi, ngày xưa cũng dùng tay không ghì trực thăng xuống ko cho Mỹ chạy thoát.
 

Shangri-La

Well-Known Member
Hí hí, các X-men giờ cứ như anh hùng võ hiệp Hồng Kông í nhỉ. Có điều, các anh hùng võ hiệp Hồng Kông đa số là ngu ngơ lượm được bí kíp mà thành, còn các anh hùng X-men đa số là bẩm sinh cả.
 

johnkenerdi

Well-Known Member
Tham gia diễn đàn lâu, mình thấy không nên tin vào review phim trên HDVietnam mình, nhiều phim trên này chê nhưng mình xem thấy khá ổn...
Nói chung cái này tùy gu mỗi người, cứ down về chiến, thấy hay thì lưu, k hay thì xóa... :D
FF này có vể chất đây.
 
Bên trên