Điểm tin điện ảnh 26.4.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Trailer Gemini Man lên sóng; Avengers: Endgame sẽ lập kỷ lục ở Trung Quốc; James Wan bắt tay biên kịch IT; Keanu Reeve có hẳn lễ hội riêng… là những tin nổi bật trong những ngày qua từ làng điện ảnh.

01.jpg

* * *

Trailer Gemini Man lên sóng


Trailer đầu tiên của phim điện ảnh Gemini Man đã được Paramount Pictures cho lên sóng. Như đã chia sẻ trước đó, đây là một dự án sci-fi được đầu tư rất nhiều. Đạo diễn phim không ai khác ngoài Lý An.

Truyện phim kể về một sát thủ có tuổi tên Henry Brogan (Will Smith đóng). Nhân vật chính muốn bỏ nghề nhưng lại bị một kẻ bí ẩn theo đuổi. Lạ hơn, người bí ẩn biết rõ mọi động thái của anh; hay đúng hơn đó là phiên bản trẻ tuổi của tay sát thủ già. Phim dự kiến ra rạp ngày 11/10/2019.

* * *

Swamp Thing ra mắt teaser tiếp theo


Teaser thứ hai của Swamp Thing vẫn còn khá nhiều bí ẩn, tương tự như tung tích nhân vật. Phim dự kiến lên sóng website DC vào ngày 31/5 tới đây. Như đã chia sẻ trước đó, Swamp Thing đã bị thay đổi đoạn kết và rút ngắn lại chỉ còn 10 tập.

* * *

Avengers: Endgame sẽ lập kỷ lục ở Trung Quốc
Hiện tại đang là thời điểm khá nóng hổi với các fan của Marvel. Mặc dù Endgame chưa chính thức công chiếu rộng rãi nhưng đã có tin mừng sớm cho nhà sản xuất.

02.jpg

Theo Walt Disney Studio, doanh thu ước tính của phim cho ngày mở màn của Endgame ở Trung Quốc sẽ đạt trên dưới 107,2 triệu USD, chắc chắn vượt kỷ lục của bất kỳ phim nội địa hay ngoại địa ở quốc gia này. Những kỷ lục gia trước đó là Monster Hunt 2 và Avengers: Infinity War.

Hồi kết Avengers: Endgame sẽ xuất hiện rộng rãi ở nhiều thị trường trên thế giới, gồm cả Việt Nam, vào ngày 26/4 tới đây.

* * *

Godzilla: King of Monsters tung trailer cuối cùng

Mùa phim hè của năm sắp đến. Góp vui vào mùa hè năm nay có phim bom tấn Godzilla: King of Monsters, dự kiến khởi chiếu ngày 31/5/2019.

* * *

Leonardo DiCaprio trở lại, làm phim với Guillermo del Toro

Theo tin từ Variety, nam diễn viên Leonardo DiCaprio sắp trở lại phim trường trong một dự án của Guillermo del Toro. Phim mang tên Nightmare Alley, thuộc thể loại kinh dị, và được Fox Searchlight đầu tư. Đây là dự án mới nhất của đạo diễn Guillermo sau thành công của tựa phim Shape of Water.

03.jpg

Phim Nightmare Alley được phóng tác từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn William Lindsay Gresham. Năm 1947, tiểu thuyết này đã được lên phim một lần. Căn cứ vào nguyên tác, bối cảnh phim sẽ diễn ra nhiều ở những hội chợ giải trí, nơi nhân vật chính kiếm tiền với nghề xem bói.

* * *

James Wan bắt tay biên kịch IT
Thêm một tiểu thuyết của Stephen King chuẩn bị lên màn ảnh rộng. Lần này là Salem’s Lot (phát hành năm 1975). Đứng chung dự án có James Wan (nhà sản xuất) và Gary Dauberman (biên kịch của IT). Salem’s Lot là cuốn truyện nổi tiếng, ngang hàng với những Carrie hay The Shining.

04.jpg

* * *

What/If – TV series hợp tuyển mới của Netflix


Netfix công bố trailer đầu tiên cho What/If, một TV series hợp tuyển với nhiều câu chuyện về nhiều người khác nhau. Tất cả điều dính líu ít nhiều với một người phụ nữ quyền lực Anne (do Renee Zellweger đóng). TV series có 10 tập, mỗi tập dài 60 phút, dự kiến phát hành ngày 23/5/2019.

Nhà sản xuất của phim là Mike Kelley, chủ show một thời của series Revenge. Theo lời Kelley, cô có một kế hoạch rất dài cho series mới này.

* * *

Watchmen xuất hiện trong loại show mới từ HBO


Trong 1 clip giới thiệu các show mới chuẩn bị tung ra trong năm nay, HBO đã công bố Watchmen (gần cuối clip). Cùng với đó là nhiều phim mới hấp dẫn như:
  • TV series cũ: Big Little Lies, Divorce, Veep, Barry, Deadwood…
  • TV series mới: Euphoria, The Righteous Gemstones, Mrs. Fletcher, Years and Years, Gentleman Jack, Chernobyl…
* * *

Keanu Reeve có hẳn lễ hội riêng: KeanuCon!
Trong không khí chào đón John Wick: Chapter 3, một lễ hội kéo dài 2 ngày cuối tuần, dành riêng cho những ai thần tượng Keanu Reeves sẽ được tổ chức ở Trung tâm Nghệ thuật Đương đại tại Glasgow, Scotland.

05.jpg

Lễ hội mang tên KeanuCon diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/4/2019. Tại đây, quan khách sẽ được xem tất cả phim của Keanu Reeves, từ những tựa ít ai biết như Permanent Record, cho đến những cú hít gần đây như John Wick.

Danh sách các phim của Keanu Reeves tham gia lễ hội:
  • One Step Away (Robert Fortier, 1985)
  • Permanent Record (Marisa Silver, 1988)
  • My Own Private Idaho (Gus Van Sant, 1991)
  • Speed (Jan de Bont, 1994)
  • The Matrix (Lana Wachowski, Lilly Wachowski, 1999)
  • John Wick (Chad Stahelski, David Leitch, 2014)
  • Man Of Tai Chi (Keanu Reeves, 2013)
  • Constantine (Francis Lawrence, 2005)
  • Bill & Ted’s Excellent Adventure (Stephen Herek, 1989)
  • Bill & Ted’s Bogus Journey (Peter Hewitt, 1991)
  • Destination Wedding (Victor Levin, 2019)
* * *
Hẹn gặp lại trong mục tin sau.​
 

Nguyen Robin

Active Member
Will Smith vs Would Smith.

Bác Leo ngon phết, lúc nào cũng có contract hợp tác với tên tuổi lớn
 

Shangri-La

Well-Known Member
Xem trailer thấy Gemini Man hấp dẫn phết, hy vọng Lý An làm nên chuyện. Các sinh vật trong Godzilla thì thật vĩ đại và choáng ngợp, lại có cả Ken Wanatabe lẫn Chương Tử Di nữa cơ, nhưng không rõ có nhà sản xuất P.R.C nào không mà kiểu kỹ xảo cứ y như là ...
 

dukas

Active Member
Cái nội dung Gemini Man na ná Looper từng rất thành công, tuy nhiên là người hâm mộ Will và phim hành động kiểu gì cũng phải xem fim này rồi.
 

dukas

Active Member

Sau Endgame chắc chắn anh Wick là phim mình mong chờ nhất. Đi taxi cũng phải thửa riêng mới chịu.
 

vietlong04

Active Member
Gemini Man cứ như sự sao chép pha trộn của Wanted 2005 và Looper 2012.
Ps: nghĩ cảnh tự nhiên có ông chạy lại nhìn mặt mình rồi nói "you re me"!
 
Bên trên