Marshall trình làng tai nghe chống ồn đầu bảng, Monitor II A.N.C, sạc 15 phút cho 5 tiếng nghe nhạc

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Thiết kế gập, có chất cổ điển rất riêng, thời lượng pin dài, cho phép sạc nhanh là những ấn tượng đầu tiên mà mẫu tai nghe này mang lại.

marshall_monitor_2_q_giga_8_zsha.jpg

Marshall Monitor II A.N.C

xzzcbtarhfzru4mf6dlhcz_mzbe.jpg

raw_kpty.jpg

74226623_qpcf.jpg

dims_ynci.jpg


Marshall giới thiệu Monitor II A.N.C - mẫu tai nghe over-ear tích hợp chế độ chống ồn chủ động được kích hoạt bằng nút vật lý với 3 chế độ Bật / Tắt / Giám sát. Ngoài ra, hãng cũng cho phép tinh chọn 10 mức độ chống ồn khác nhau (điều khiển qua ứng dụng app). Kiểu dáng thiết kế của Monitor II mang nét tương đồng với những mẫu on-ear đời trước, tuy nhiên ở mẫu over-ear này hãng đã bo tròn góc cạnh của earcup hơn để ôm trọn vào tai người nghe cùng đệm tai dày hơn. Earplate và headband vẫn được bọc da mờ. Marshall gọi thiết kế này là "thiết kế thu gọn" nhất với một núm điều khiển đa hướng để phục vụ cho việc phát nhạc và đàm thoại trực tiếp cùng khả năng gấp gọn tiện dụng.

marshall_anc_headphones_woman_nuak.jpg


marshall_campaign_monitorii_anc_08_highres_nhcp.jpg


Monitor II A.N.C sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất cùng thời lượng pin ấn tượng đến 30 giờ khi sử dụng tính năng chống ồn và tăng đến 45 giờ khi tắt ANC. Đặc biệt, tai nghe được trang bị tính năng sạc nhanh 15 phút đổi lấy 5 giờ chơi nhạc không dây liên tục, giúp người dùng tiết kiệm thời gian tối đa khi sử dụng ngoài trời. Ngoài nút vật lý kích hoạt tính năng chống ồn, hãng còn trang bị trợ lý ảo Google Assistant vào tai nghe. Người dùng chỉ cần nhấn giữ nút M trên tai là có thể bắt đầu ra lệnh cho trợ lý ảo thực hiện các tác vụ chơi nhạc, đọc tin nhắn hoặc chỉ đường.

yyhjor2ikh3mz8cjdxcj7f_ajfs.jpeg


Không có nhiều thông tin về cấu hình driver, Marshall chỉ cho biết Monitor II A.N.C trang bị driver dynamic đường kính 40mm. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 17/03 sắp tới, người dùng có thể đặt hàng mẫu tai nghe cao cấp này của Marshall với giá 320USD (khoảng 7,5 triệu đồng) bắt đầu từ hôm nay. Đi kèm với tai nghe trong hộp là cáp sạc chuẩn UBC-C, jack 3.5mm cùng túi đựng tai nghe bằng vải bạt đẹp mắt.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên